CHAPTER 3 - The Confession

858 29 23
                                    

"Ahhhmmm....ito kasi yun Maddy. Ahhhmmm....ano kasi ahhhh...kasi ano..."(Awkward/Smiling)

"Ano nga yun kier haha...natatawa naman ako sayo."(Laughing/Smiling)

"Hindi kasi...basta....AAAHHHH!!! Paano ko ba sasabihin Maddy hehe.."(Smiling/Nervous)

"Hahaha...hindi ko alam Kier, ikaw nakakaalam nyan ehh hehe...Ano ba kasi sasabihin mo bakit di mo masabi ng diretso? Bakit sasabihin mo ba na Mahal mo na ako? Wahaha joke kier"(Laughing)

"Huh!!!! Bat mo alam Maddy? Bat mo alam na yan ang sasabihin ko?"(Shock/Smiling)

"Whhaatt???? Yung alin ang sasabihin mo kier? Yung mahal mo ako?""(SHOCK!!!)

"Oo Maddy! Feel ko mahal na kita, feel ko kailangan kita, feel ko mas magiging masaya pag andyan ka, Feel ko para tayo sa isat isa...Feel ko! Feel ko! Basta....ahhhhh!! Nahihiya ako sorry sa nasabi ko Maddy basta nagpapakatotoo ako sa nararamdaman ko para sayo.."(Shy/Nervous/awkward)

Nahihiya ako sobra, dahil torpe akong tao. Hindi ako sanay manligaw sa isang tao. Hindi ko kasi alam kong ano ang mga dapat kung sabihin. Basta after ko masabi yun kinakabahan na ako kong ano e rereply ni Maddy saakin...

Maddy"....................."(Speechless)

"Ohh! Maddy bat di ka nag sasalita? Ok lang naman di mo pansinin ang sinabi ko ehh"(Disappointed)

"Ahhmm...Hindi kier. Nabigla lang ako sa sinabi mo. Iniisip ko lang kong totoo ba talaga ang sinabi mo."(Shy)

"Oo Maddy, totoong totoo ang mga sinabi ko sayo, totoong mahal na kita."(Nervous)

(Smiling)"So meaning Kier gusto mo ako maging Girlfriend mo? (Kinikilig sya)

"Sana Maddy, kong papayag ka sa lalaking ito na maging Boyfriend mo"(Feeling Happy/Smiling)

"Bakit? seryoso ka ba talaga saakin kier? Seryoso ka ba talaga na kaya mo akong mahalin kahit malayo ako sayo? Seryoso ka ba talaga na kaya mong mahalin ang isang tulad ko?"(Smiling na kinikilig)

"Oo naman Maddy, pagdating naman sa usapang seryoso ay seryoso talaga ako, hindi ako nakikipag relasyon para manakit ng damdamin ng tao kundi nakikipagrelasyon ako para makakasama ko sa buong buhay ko."(Happy/Smiling)

"Grabe ka naman kier , napapangiti mo ako dito hehe"(Kinikilig na kunting tawa)

"Ahhmm ...sooo Maddy papayag ka ba na maging Girlfriend ko?(Shy/Nervous)

"Hindi Kier!"

"Huh??? Hindi? Hindi ka papayag na maging Gf ko? Pero ok lang Maddy naiintindihan ko."(DISAPPOINTED)

"Mali ka Kier hahaha.....ang ibig ko sabihin HIDI mo na kailangan tanungin saakin, dahil papayag na ako na maging Girlfriend mo hehe."(Smiling/Happy)

"Whaaattt!!!??? Talaga Maddy? Papayag ka na na maging Girlfriend ko?"(Ultra Mega Happy)

"Oo Kier payag na payag ako dahil gusto din kita matagal na hehe"(Happy na Kinikilig)

"Wait lang Tingnan ko lang ang Oras Maddy "(Kinikilig)

"Bakit naman Kier matutulog kana?"

"Hindi, titingnan ko lang ang Oras kong kailan naging kami ng Prisesa ko"(Smiling)

"Hahaha...ikaw talaga kier pinapasmile mo ako dito."(Kinikilig)

My EX-PerienceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon