Chapter two: She's back!
Jiro's POV
"FIRSTTTTTT!!!!"
Putangina! Nakakagigil talaga sila. Hindi ko alam na ganito na pala silang katatanga.
Pinagbabatok ko sila at sinipa.
Call sign?! Common Size at Color Signs?! Mga gago sila!
Pati mga words na yon di nila alam?!
Tumayo nalang ako bago ko pa sila mapatay -_-
Mga nakakairita sila. Mga bwisit talaga sila sa buhay ko. Peste.
"Mga punyeta kayo, next time nga, mag aral din kayo minsan!"-padabog kong sabi sabay talikod sa kanila
Lalabas na sana ako ng biglang sumingit si Xander
"Ehem. Nagsalita ang nag aaral"
"HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAH!"- Tawa pa nung kambal.
Di ko nalang sila pinansin at dumeretso nalang ako sa Cafeteria.
Tss. If I know Inggit lang sila sakin!
Matalino kasi ako.Di kagaya nila PURO BABAE ang nasa isip lalo na si Xander. Tsk. Buti pa ako LOYAL NA GWAPO PA.
Psh. Anyway eto na naman, pinagtitinginan na naman ako. Ganun na ba talaga akong kagwapo?! Mga takte. Hindi naman kasi talaga nakakasawa yun mukha ko. Sadyang natural na gwapo lang. Ssshh! Walang kokontra.
Dirediretso lang ako sa paglalakad hanggang sa *boooooog!!*
"Sht!"
Napamura nalang ako. Dahil SHIT talaga! Tanga ba yung nakabunggo sakin?! Hindi ba siya marunong tumingin sa dinadaanan niya?! Bulag ba siya?!
"Sht ka! Tumingin ka nga minsan sa dinadaanan mo!"- sigaw ko dun sa nakabangga sakin.
Tang'na. Nabasa pa tuloy uniform ko. Takte lang. Badtrip na nga ako, binabadtrip pa niya lalo ako. Bwisit rin minsan mga students dito eh. Parang mga bulag.
First day pa naman. Tang'na talaga! Papangit ako nito eh. Buti nalang hindi nabasa yung mukha ko. Psh.
"Ano?! Di ka manlang ba mag so-sorry MANANG?!"- galit kong sabi sakanya. Hanggang ngayon hindi pa rin siya tumutunghay. Siguro pangit siya well-
"Ooops. SORRY. Okay na ba? Tss"
Napatulala ako. B-bakit ganun? Fck. What- How- When- as in?! For Real?!
Siya ba talaga 'to? Akala ko ba-
Pero- What the fuck!
Naramdaman ko nalang na paalis na siya. Paalis na siya. Aalis siya. Holy sht! Nakamove on na ako. Lintek.
Takte. Napapikit nalang ako at napasandal sa pader. Nag iisip. Syempre may isip rin naman ako at may puso. I missed her. I missed her so much. Her hair, Her Eyes. Her lips. Lahat sa kanya. Isa lang ang napagtanto ko.
Hanggang ngayon pala, masakit pa rin.
Nagsisisi pa rin ako.
Fck. Ang tanga ko kasi bakit kasi- hays. Ang hirap iexplain yung nararamdaman ko. Miss na miss ko siya pero may iba akong mahal. Pwede ba yon?
Hindi ko pa rin alam. At hindi ko malalaman. Ang tangi lang nasasagi sa isip ko ay Bumalik na siya! She's Back. Bumalik na yung babaeng minahal ko ng sobra at sinaktan ko ng sobra.
Yung babaeng naging buhay ko noon, Buhay ko pa rin hanggang ngayon. Hays sht! Hindi ko naman na siguro siya mahal ano? May girlfriend ako. Mahal ko rin ang girlfriend ko.
BINABASA MO ANG
The Time
RomanceThe Time 'Time can help you to change and to forget' - @HyunRain Story line by: @HyunRain