Chap 1: Xuyên không

1.3K 104 17
                                    

Tôi là Murasaki Terumi, một con nghiện game và nghiện anime.

Tôi thích nhất là game Identity V, chơi từ sáng đến tối, từ ngày này qua ngày khác đến nỗi mẹ tôi suýt hốt luôn cái máy.

Ngoài những lúc chơi game ra, tôi còn xem anime và đọc manga. Tôi thích nhất là anime Hunter x Hunter, nhưng bây giờ nhìn thấy Pitou tôi lại nghĩ đến con "mồn lèo" của con mịe Ann cổ dài trong Identity V.

Hôm nay mẹ nhờ tôi đi chợ, lúc đầu tôi từ chối éo muốn đi nhưng phải đi vì mẹ tôi doạ sẽ hốt cái máy đi và cho đống truyện tranh của tôi vào mồi lửa. Cú thì thôi rồi nhé.

Mẹ nó đang đi thì trượt chân té hố...

"TỔ SƯ THẰNG CHÓ NÀO CẬY NẮP CỐNG LÊN ĐẤY???!!!! SỐNG CHÓ VỪA THÔI!!!!!!!!!!!!"

(T/g: Nghiệp đấy con ạ ͡° ͜ʖ ͡°)

------------------------------------

Con mẹ nó, dưới cống sáng thế này à????

Tôi nhớ mình bị trượt chân xuống hố mà? Đầu bị đập vào đâu nên sinh ảo giác à? Hay là tôi chết luôn rồi nhỉ...

Tôi nhìn sang thì để ý có chiếc gương bên cạnh.

Ê? Tóc xanh đen dựng lên như siêu saiyan, đôi mắt hổ phách to tròn, làn da trắng hồng không tì vết. ĐÂY ĐÉO PHẢI LÀ TÔI!!!!!!!

Mà khoan, sao nhìn quen quen vậy ta???

Ờm... hình như đây là Gon thì phải...

GON FREECSS?????????

Rồi xong, đây đúng là Gon Freecss rồi!

Vậy là mình đã xuyên vào Hunter x Hunter rồi.

Mà có gì đó sai sai...

Tôi nhớ Gon là con trai mà, sao lại là con gái thế này????? Vậy không phải Gon real à?

Rốt cuộc cái éo gì đang xảy ra vậy?????

Cạch!

"A! Gon dậy rồi đấy à"

"Mito-san?"

"Cháu đi vệ sinh cá nhân nhanh lên rồi xuống ăn sáng đi nhé"

"Vâng ạ"

Tôi chạy xuống giường đi tìm nhà vệ sinh.

2000 years later...

Con mẹ nó nhà vệ sinh mọc ở chỗ đéo nào đây????!!!!

3000 years later...

TAU BẮT ĐẦU CÁU RỒI ĐẤY, RỐT CUỘC NHÀ VỆ SINH MỌC Ở XÓ NÀO??????

1000000 years later...

Thôi bố mày đi hỏi Mito-san vậy...

-------------------------------

"MITO-SAN!!!! NHÀ VỆ SINH Ở ĐÂU VẬY Ạ??????"

"Này Gon..."

"Dạ??????"

"CON MẸ NÓ CHÁU BỊ MÙ ĐƯỜNG HAY SAO MÀ SUỐT NGÀY ĐI HỎI TA NHÀ VỆ SINH Ở ĐÂU VẬY HẢ!!!!!!! ĐỂ TA NÓI LẠI LẦN CUỐI CÙNG, NHÀ VỆ SINH Ở ĐỐI DIỆN NGAY KHU BẾP NÀY ĐẤY!!!!!!! NẾU HỎI LẠI LẦN NỮA TA SẼ TỐNG CẢ RỔ HÀNH VÀO MỒM CHÁU!!!!!!!!!!!!"

(T/g: Mito-san cục súc ver :vvvvv)

Gon: '-')

Dì có cần phải gắt như thế không?

Cháu mới hỏi nhà vệ sinh ở đâu mà dì đã gắt như thế rồi thì sau này cháu hỏi thế đéo nào được?

"CÒN ĐỨNG ĐẤY NỮA LÀM GÌ, MAU ĐI ĐÁNH RĂNG RỬA MẶT ĐI RỒI CÒN VÀO ĂN SÁNG!!!!!!!"

"V...Vâng ạ"

Cảm giác như đây đéo phải là dạng nguyên bản mà mình biết...

(T/g: Thì nó có phải là nguyên bản đéo đâu mà mày cứ nghĩ làm cái moẹ gì)

=======================
Hết chap 1

(Đn HxH) Xuyên Không Thành Gon FreecssNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ