Angel's Fallen

632 7 0
                                    

Isang araw pina tawag ako ni big boss sa office nya. Na tense ako na na curious Kong bakit, may kasalanan ba ako? may ginawa ba akong mali? Ma propromote ba ako? Pag dating ko sa office nya binati ko sya ng Good morning Sir.
Jeremy ikaw ang pina ka ma bait na empleyado ko sa marketing department, kaya mula ngayun ikaw na muna ang pansamantalang secretary ni stephen, alam kung ma tutulungan mo sya. Sabi ni big boss. Ahhh ok po boss sabi ko. Lumipat ka na sa office ni Stephen. OK sir, Ali's na po ako. Hindi ko alam kong anu na raramdaman ko parang excited ako na na tatakot. Nikigpit ko mga gamit ko para lumipat sa office ni sir Stephen. Jeremy ang swerti mo isang office lang kayo ni sir Stephen umayus ka bakla huh? Sabi ni Kat. Gaga di ko yun type. Sagot ko naman. Nang na sa pintuan na ako ni sir Stephen mas lalo akong nininerbyus parang papasok ako na parang Hindi. Kinatok ko ang pintuan at pumasok ako. Good morning sir binati ko sya. Ohhh ikaw pala Mr. Floss sagot ni Stephen. Huh? Mr. Floss? Jeremy po pangalan ko sir ako po daw muna magiging secretary mo for the min time, ok Mr. floss sagot nya . parang gusto Kong tumawa pero pinipigilan ko na lang. Habang gumagawa ako ng mga paper works ay na Nikita kong patingin tingin sa akin si Stephen. Minsan nag kaka banggaan kami nang tingin. Na pa ka awkward talaga. Hindi nag tagal at siguro ay hindi na sya na ka pag tiis tinanong nya ako. Mr. Floss ? Yes Sir sagot ko. Are you gay ? Tanong nya. Ahh oo sir sagot ko naman. Ahhh kaya pala kanina kapa tingin ng tingin sa aki, sabi nya . huh? Hindi naman sir ahh. Sagot ko. Di ako pumapatol Mr. Floss OK? Sabi nya . wala naman akong sinasabi sir ahh. Sagot ko. OK sagot nya at na ka smile na parang Tatawa. Mr. Floss may lakad tayo next week pumunta tayong Coron, may client meeting ako kaya kailangan kita doon sabi nya.

Angel's FallenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon