Angel's Fallen

410 7 2
                                    

Bigla nya akong hinatak sa kama nya pahiga at niyakap ng subrang higpit.
subrang nasaktan daw sya sa ginawa sa kanya ng GF nya. Napaka tagal ng pag ka yakap nya sa akin at na aawa ako dahil umiiyak sya.
Tahan na!! sabi ko sa kanya, Ayaw ko na mag mahal ayaw ko na masaktan mahina na sabi nya sa akin habang tinitingnan nya ako sa aking mga mata. Habang tumutulo ang luha nya ay nag ka titigan kami ng medyu matagal. Ang gwapo ni Arnel pag umiiyak. Makikita mo mo ang napaka amo nyang mukha. Nasaktan ka na ba ng Ganito? tanong nya sa akin habang nilalapit nya ng subrang lapit ang mukha nya sa Mukha ko. Isang Galaw na lang at Magiging mag ka dikit na ang mga labi namin. Doon biglang tumibok ng subrang bilis ang puso ko. Never pa ako nakipag relasyun kaya never ko pang naramdaman ang sakit na nararamdamam mo ngayon, pero nakikita ko sa mukha mo na subra kang nasasaktan, sabi ko sa kanya. Pag nag mahal ka pumili ka ng tamang taong mamahalin mo na dindi ka masasaktan ng tulad ko, sabi ni Arnel sa akin.
Parang na tatakot na ako mag mahal dahil nakikita ko ang sakit na nararamdaman mo, sagot ko sa Kanya. Nang bigla nalang ay Hinalikan ako ni Arnel sa aking mga labi habang sya ay nakapikit dahan dahan ang pag ka halik nya sa akin na napaka romantic na parang sa pilikula mo lang makikita. Na nigas ako at hindi makagalaw gulat na gulat ako at napapikit na nlang at walang magawa kundi gantihan ang matatamis nyang mga halik. Parang tumigil ang pag ikot ng mundo habang nag hahalikan kami. Hindi namin na malayan na na ka tulog kami habang nag hahalikan.
Kina umagahan ay na gising ako na wala na si Arnel sa tabi ko. Bigla akong bumangon at hindi mapakali dahil na aalala ko ang pag halikan namin ni Arnel kagabi. Pumunta ako sa salamin, tinitigan ko ang sarili ko habang hinahawakan ang labi ko. Subrang di ako maka get over sa nangyari kagbi. That was my first kiss. Biglang nag bukas pinto ng kwarto, dumating si Arnel na may dalang pagkain.
Ohh bat parang gulat na Gulat ka ? Tanong sa akin ni Arnel. Ahhh ehhh wala na alala ko kasi ang nangyari ka gabi, sabi ko sa kanya. ahhhh Na hinalikan kita? Bakit hindi mo ba na gustohan ang halik ko? pangit ba ako humalik? patawa nyang tanong. Anu ka ba? 1st kiss ko yun!!! pagalit kong sabi sa kanya. ohhhh bat parang galit ba galit ka? binibiro lang kita, ang sabi nya. Hindi sa akin biro yun kasi mahalaga sa akin yun 1st kiss ko yun. sagot ko sa kanya.
Sorry na wag ka na magalit mag inom na lang tayo next week para mag ka 2nd kiss ka na, pabiro pa nyang sabi, Alam kong wala lang sayu yun kasi sanay ka na makipag halikan kung kay sino sino pero ibahin mo ako, sana wag mo namang gawing jowke yun, subrang galit na sabi ko sa kanya. Nag walk out ako pero hinabol nya ako nong palabas na ako sa Kwarto, hinatak nya ang kamay ko nang napaka lakas at niyakap nya ako at sabay sabing.....

Angel's FallenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon