100. A Special Chap [!!!]

611 64 8
                                    


[ Sẽ thế nào nếu như tất cả các geigroup cùng tuổi , học cùng một lớp họ vừa trải qua một nghỉ Tết dài bắt đầu trở lại học tập tại ngôi trường GG ..... ]

Chào mừng đã đến với lớp học
AGG  - AllGeiGroup

~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~

* 30' trước khi vào lớp tại lớp AGG *

Eunseo : Hú hồn cái hồn cát không ! Chưa bao giờ có kì nghỉ Tết nào dài còn hơn cả quá trình phân hủy nhựa Polyme trong môi trường tự nhiên như thế này a ....

Nayeon : A ha haaaa , xin chào , xin chào mấy đỗ nghèo khỉ !!! Lâu ngày không gặp .

Rose : "Đỗ nghèo khỉ" là sao ?

Hyerin : "Đ* nghèo khổ " đó ba :<

Yoojung : Mà tụi bây là ai dợ ? Tao nhớ ở Quá Khứ Đơn tao đâu có học chung với tụi bay đâu , vậy mà ở Hiện Tại Tiếp Diễn tụi bây nói chuyện với tao như đúng rồi vậy đó , không biết ở Tương Lai Hoàn Thành tao có nhớ tụi bay là ai không nữa ?

Sejeong : Nghỉ học lâu quá nên tao thiếu Sihyeon 5k , thiếu Soyou 7k mà tao hổng nhớ gì hết trơn á . Bây giờ tất cả dữ liệu trong não tao đều bị lấp đầy bằng bánh trưng siêu to khổng lồ như đồ của bà Tân vlog rồi á . Không thể nào khôi phục lại như trước nữa .

Jiyeon : Hú hồn cái hồn cát không ! Hên là không có thiếu tao . Chứ thiếu tao mà nói cái giọng quên đó , tao cột tóc , tao cầm mũ bảo hiểm tao đập giữ đường , oánh không thua gì ba lần đánh kháng chiến chống quân Mông - Nguyên . Đợt 1 : 1257 - 1258 . Đợt 2 : 1284 - 1285 . Đợt 3 : 1287 - 1288 .

Eunji : Trừ Sejeong thì tưởng một mình mày nhớ kiến thức sao Jiyeon ? Tao không bao giờ quên cái gì hết , từ " Truyền Kiều "  của Nguyễn Khoa Điềm cho tới " Hạnh phúc của một tang gia " - Xuân Quỳnh . Tao thuộc không sót một chữ nào .

Sakura : Dốt mà thích thể hiện , mẫu giáo cũng biết " Truyền Kiều " là của Nguyễn Du . " Hạnh phúc của một tang gia " là của Vũ Trọng Phụng...Biết thì thưa thì thốt , không biết thì thưa thì thốt .

* Reng....reng....reng *

Minzy : 2 giây ! Xác lập kỉ lục đi học mới của lớp trưởng Irene Bae của chúng ta . Lần trước là trước 10 giây trước giờ chuông  , vỗ tay vỗ tay !

[이][Series][AllGirlGroup] Vẫn là AllGeiGroup nhưng P2 á  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ