TU TIÊN CHI PHẾ SÀI
Cho dù mượn thêm đầu óc của mười mấy người cho nhóm các tu giả này, bọn họ cũng tuyệt đối không nghĩ ra được kết quả cuối cùng vậy mà sẽ là cái dạng này! Bọn họ nghĩ có ba vị tu giả đại năng kỳ Phân Thần cùng với chín Nguyên Anh Trung kỳ Hậu kỳ bọn họ, trận thế như vậy ở bên trong Đại thế giới Thương Lan cũng được tính là thượng hào [số cao] của trận trượng [trượng: tiếng gọi chung của binh khí]. Chỉ cần đối phương không phải là đại năng kỳ Hợp Thể, bọn họ tuyệt đối có thể dễ dàng bắt hai người kia.
Nhưng giờ, bọn họ xác định đối phương không phải là đại năng kỳ Hợp Thể, nhưng khiếp sợ của bọn họ quả thực có thể so với gặp được đại năng kỳ Hợp Thể biết không! Một đám người hai mặt nhìn nhau mà đứng ở tại chỗ, đã hoàn toàn không biết nên phải làm gì mới tốt rồi.
Lúc này Nguyên Tu Vân mới từ phía sau Dịch Nhiên chậm rãi đi ra, y nhìn dáng vẻ sợ hãi của nhóm người này ở trong nháy mắt nhìn thấy mình đều đồng loạt lui về sau một bước, không khỏi cảm thấy có hơi vui mừng, mặc dù những người này là tới đánh bọn họ.
“Ừm … Các ngươi muốn chết phải không?”
Nguyên Tu Vân chậm rãi nói một câu nói này, ngoại trừ Khổng Phùng Đức và Từ Minh Thịnh cùng với Từ Thọ Tề, Khổng Yên Nhiên mặt đen lại không trả lời ra, tất cả tu giả Nguyên Anh khác cũng rất nể tình cùng nhau lắc đầu, âm thanh rất vang dội biểu thị dứt khoát: “Không muốn á! Cầu tiền bối buông tha á!”
Lúc này Nguyên Tu Vân cũng lười tranh cãi với những người này, vì vậy suy nghĩ một lát nói: “Đem tất cả bảo bối đáng tiền trên người các ngươi lấy ra mua mạng trước đi, ta sẽ cho các ngươi đi ra ngoài.” Sau khi Nguyên Tu Vân nói xong thì đi qua một bên vẫy tay với mấy người Nguyên Anh. Mà lúc này Dịch Nhiên cũng chợt bước ra một bước đi về phía trước, Khổng Phùng Đức vốn định ép buộc Nguyên Tu Vân phá vỡ hàng rào Ngũ hành vào lúc này bị ép buộc dừng động tác lại, lão quay đầu sắc mặt khó coi nhìn về phía Dịch Nhiên: “Ngươi thực sự cho rằng chỉ bằng ngươi vừa mới tiến giai tới kỳ Phân Thần, là có thể ganh đua cao thấp với ta sao? Ngươi còn kém xa lắm!”
Sau khi Dịch đại kiếm tu nghe xong lời này trực tiếp cười ra tiếng: “Không thử một chút làm sao biết ai kém hơn?” Giọng nói rơi xuống trong nháy mắt hắn đã di động đến trước mặt của Khổng Phùng Đức, tay trái nắm thành quyền rồi mở ra, trong lòng bàn tay của hắn xuất hiện một con tiểu Kim Ô màu đen viền vàng, hót lên một tiếng, lại thẳng tắp đâm về phía hai mắt Khổng Phùng Đức, mà tay phải Dịch Nhiên lại nắm ngang trường kiếm, hắn tự nhiên dứt khoát xoay người, cho bên hông của Khổng Phùng Đức xé rách một đường vết thương thật lớn!
Dịch Nhiên chiếm tiên cơ, nhưng Khổng Phùng Đức cũng tuyệt đối không phải dễ chung đụng, chỉ thấy lão mặc niệm một khẩu quyết, vết thương trên người liền khôi phục tốc độ cực nhanh, mà tiểu Kim Ô đánh về phía hai mắt lão, cũng bị lão trực tiếp chắn trước mặt. “Ngươi muốn tìm chết, ta sẽ thành toàn ngươi!” Thổ thạch [đất đá] trong Lâm Hải hoá thành thạch nhận [dao đá] bén nhọn, giống như lốc xoáy gió lớn đem Dịch Nhiên bao vây lại, nửa đường còn mơ hồ mang theo núi đá xanh biếc âm u, dường như có chứa một chút độc tố. Dáng vẻ dường như rất lợi hại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tu tiên chi phế sài( C160- Hết)
Random(Vì phần này không có trên wattap nên mình đăng lên để tiện đọc off. Nếu các bạn không thích thì có thể lên wordpress để ủng hộ tg) Tên tạm dịch: Tu tiên củi mục Edit: Xử Vi Thanh [Tiểu Sam] Thể loại: 1 x 1, tu tiên, cường cường, chủng điền, hài h...