2.

531 49 0
                                    

tôi muốn rời xa anh ấy, chỉ để bản thân thoát khỏi những bi ai. nhưng sao khó quá, khi trong cuộc tình đơn phương này, thứ tình cảm thiêng liêng của người con gái dành cho người con trai họ thương lại quá sâu đậm ?

hôm nay, trên đường trở về nhà tôi gặp lại một người bạn thời cấp 3 của tôi, cậu ấy tên là jisoo. jisoo có gương mặt đẹp lắm, trông cứ như nữ thần hay nàng diễn viên nào đó vậy. tôi và jisoo trò chuyện rất nhiều và rất lâu. vì chúng tôi đã từng là bạn thân.

nếu không phải vì jeon jungkook và kim taehyung liệu tôi và jisoo có phải đã là bạn thân của nhau không ? câu trả lời là đương nhiên rồi.

cuộc sống của tôi, người ngoài nhìn vào đều thấy tôi sống rất sung sướng, như một cô công chúa nhỏ được yêu chiều. nhưng họ vốn chưa từng biết, tôi đã biến tôi trở thành ai để có được những thứ đó. và khi nhìn lại, tôi đã đánh mất bản thân mình nhiều như thế nào.

tôi rất yếu đuối, rất nhạy cảm. dường như chỉ cần ai đó nói một câu vô tình, tôi có thể đem nó suy nghĩ mãi không buông, nghĩ về hướng tiêu cực và tự làm bản thân đau khổ. tôi đã khóc rất nhiều khi đặt mình xuống giường, không đèn, không ánh sáng. mọi thứ như thuận lợi đưa tôi vào ác mộng để hết thảy lần này đến lần khác làm tôi quằn quại trong đau khổ. làm tôi khóc sưng hết cả mắt và làm tôi nghĩ tôi không muốn ngày mai đến.

khi thức giấc dậy, tâm trạng tôi là trống rỗng, là cười khẩy và tự nhắn nhủ bản thân mình cố lên. dù cho tôi có mệt nhoài người và chỉ muốn ngủ lâu thật lâu. để những đau đớn không làm tôi thấy mệt mỏi nữa. nhưng cuộc đời tôi không cho phép điều đó xảy ra.

khi đối diện với jisoo, tôi mới thấy bản thân tôi thật đáng chê trách, jisoo trông xinh đẹp hạnh phúc là thế. còn tôi, tôi thì đang làm sao ?

tôi vẫn còn chìm trong biển tình đầy bi ai của jeon jungkook, chưa dứt ra được dù chỉ một lần.

jeonrosé || exitNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ