hôm nay, một lisa thứ hai đã xuất hiện.
khi lần đầu tiên gặp cô ấy, thứ tôi choáng ngộp không phải vì cô ấy mang trên mình danh nghĩa của một cô công chúa quyền lực mà vì cô ấy rất đẹp, rất cuốn hút. lisa có một đôi mắt to tròn, làn da trắng hồng xinh xắn, thân hình mảnh dẻ. à, giờ thì tôi biết vì sao jungkook lại mê đắm lisa như vậy.
cô công chúa nhỏ này không chỉ có vẻ ngoài đẹp đẽ lung linh, mà tính cách của cô ấy cũng rất dễ chịu. khi nói chuyện cười đùa, cô ấy luôn tỏ ra vẻ nhường nhịn và chiều chuộng mọi người xung quanh. nhưng khi làm việc, thần thái lẫn lời nói của cô ta đều trở nên ranh mãnh và sắc bén. sự quyền lực của cô ta chính là vì cô ta là cô con gái độc nhất của gia tộc manoban.
tôi nhìn thấu được sắc mặt và biểu cảm của cô ta đối với jungkook. lạnh nhạt hờ hững đến vô tâm. nhiêu đó đủ để chứng minh rằng cô ta hận jeon jungkook rất nhiều. còn lí do vì sao thì tôi chả biết.
buổi giao lưu kết thúc, tôi vừa định đứng dậy ra về sau một cuộc party ồn ào đau đầu chết đi được. lisa xuất hiện và ngỏ ý muốn trò chuyện cùng tôi. chả hiểu vì sao mà tôi lại gật đầu đồng ý.
"jeon phu nhân quả thực xinh đẹp động lòng người." lisa cười nhẹ bắt chuyện.
"tôi thấy tiểu thư nhà manoban xinh đẹp hơn tôi đấy chứ." tôi chỉ mỉm cười câu nệ đối đáp lại.
"chaeyoung, chị đừng hiểu nhầm ý tôi. tôi ở đây là vì trả thù chứ không phải tình cảm gì với chồng chị đâu."
"lalisa manoban, cô có nghe chuyện tôi tự tử chưa nhỉ ?" tôi nhấp miệng một ngụm trà hoa hồng.
"hẳn là cô chưa biết rồi, chúng tôi kết hôn vì hôn nhân thương mại. trống rỗng và vô cảm." tôi nhẹ nhàng nói
"jungkook đã đâm chết bambam, người yêu thương tôi cả đời nhất." lisa khẽ nhếch miệng kể.
tôi im lặng và lisa cũng thế. tôi yêu jungkook nhiều bao nhiêu, nỗi đau vô tận ấy dường như bủa vây tôi bấy nhiêu. tôi từng cố gắng tìm cách giải thoát cho cả hai, nhưng jungkook lại nói vì tôi mà lisa chết. tôi phải ở lại bên anh ấy để trả giá cho lỗi sai của bản thân. nhưng nào anh ấy biết được, cô gái nhà nghèo lisa năm đó lại chính là cô con gái độc nhất của gia tộc manoban quyền lực đang đứng đây và căm hận anh đến thấu trời ?
có lẽ anh không biết, và dường như tôi cũng không muốn nói. tôi và lisa kết thúc câu chuyện nhạt nhẽo như thế. chúng tôi lên xe, rồi rẽ sang hai hướng khác nhau đi về câu chuyện của chính mình. tự làm tự chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
jeonrosé || exit
Fanfictioncho tôi hỏi lối thoát của cuộc tình này là ở đâu ? cho tôi hỏi lối thoát của sự tuyệt vọng nằm ở đâu ?