Tô Kình xuống lầu.
Lương Mộng Thư cùng Tử Hi ngay tại phòng khách chờ hắn. Cơm nước đã sớm dọn xong, hai người vẫn ngồi, chờ hắn cùng nhau ăn.
Tô Kình ngồi xuống, nhìn hai người liếc mắt, Tử Hi đối với hắn mỉm cười ngọt ngào, Tô Kình hơi không được tự nhiên, nhớ tới mình vừa rồi việc làm, nơi ngực lại nổi lên một đống lửa.
Trong bữa cơm, Lương Mộng Thư không ngừng hỏi Tử Hi lần này đi ra ngoài chơi tình huống, Tử Hi vui vẻ ra mặt đã nói rất nhiều chuyện lý thú, lại oán giận đi ra ngoài chơi mệt chết đi.
Lương Mộng Thư lắc đầu, "Hiện tại biết mệt mỏi, trước là ai cứng rắn hô muốn đi ra ngoài?"
Tử Hi bị sang ở. Ăn một ngụm cơm tẻ, nói thầm "Ta cũng không nghĩ tới như vậy mệt mỏi, lại nói, không phải là thi xong, muốn tìm một cơ hội buông lỏng một chút sao!"
Tử Hi ở vào tháng năm thi xong, ở nhà đợi vài ngày, liền một mình cùng bằng hữu báo đoàn chạy ra ngoại quốc du lịch gần phân nửa tháng. Chơi là chơi vui, cũng quả thực mệt đủ thảm.
Lương Mộng Thư một bộ hận thiết bất thành cương giọng nói, "Ngươi này chơi cũng chơi xong, những ngày kế tiếp, liền cho ta thật tốt đợi ở nhà, chuẩn bị khai giảng."
Tử Hi thoáng cái giống quả cầu da xì hơi.
Ở nhà đợi nhiều không có ý nghĩa, nàng chính là đợi lâu mới đi ra ngoài chơi. Này nếu như sẽ ở nhà tiếp tục chờ đợi, nàng nhất định mốc meo không thể.
Tử Hi nhìn Tô Kình, như là nghĩ tới cái gì, "Ba, ngươi công ty thiếu người sao? Ta đi công ty giúp ngươi thế nào dạng!"
"Tử Hi, đừng hồ đồ." Lương Mộng Thư rất nhanh ngăn cản, biết Tô Kình hai ngày này chưa kịp buôn bán chuyện phiền. Thế nào có thể để cho con gái nữa quấy rối hắn.
Tô Tử Hi hoàn toàn không để ý Lương Mộng Thư, rời đi chỗ ngồi, đi tới Tô Kình phía sau, hai tay ôm cổ của hắn, làm nũng vậy hỏi, "Ba, ngươi đồng ý không?"
Lương Mộng Thư còn ở bên cạnh hô nói, Tử Hi hai mắt trực tiếp nhìn chằm chằm Tô Kình gò má, chờ hắn đối đãi trả lời.
"Được." Tô Kình thả tay xuống trong chiếc đũa đáp.
Tử Hi nghe được, cao hứng nhảy lên đứng lên, ở Tô Kình trên mặt hôn một cái, "Cám ơn ba."
Tô Kình nhìn nàng vui sướng trở về chỗ ngồi, khóe miệng nâng lên một chút cười. Tử Hi khai giảng chính là sinh viên đại học, không giống trước như vậy học ngoại trú, thật đến khai giảng sau, chỉ thấy không được Tử Hi, còn dư lại không sai biệt lắm thời gian hai tháng, hắn phải thật tốt nắm chặt.
"Ngươi nha. Luôn cho cha ngươi thêm phiền toái." Lương Mộng Thư lắc đầu, trong lòng suy nghĩ, vừa đúng Tô Kình đều đồng ý, nhượng Tử Hi thừa dịp nghỉ hè thực tập một cái, cũng là chuyện tốt một việc.
Tử Hi đi theo Tô Kình vào công ty thực tập. Rước lấy công ty không ít nhân viên chú ý của. Đều nói nhà bọn họ tổng tài lớn lên đẹp trai, tuy nói đã sắp đến tuổi bốn mươi, thế nhưng nhìn không dáng vẻ, căn bản nhìn không ra Tô Kình số tuổi thật sự, nên hắn bảo dưỡng quá tốt, thoạt nhìn cũng chỉ như là ngoài ba mươi dáng vẻ, mà Tử Hi đi tới, càng làm cho mọi người cảm thấy, Tô Kình tuổi trẻ.
Mọi người chưa từng thấy Lương Mộng Thư, lần này gặp được Tử Hi, cảm giác phải Tô Kình cùng Tử Hi xem ta tựa như một đôi người yêu.Tử Hi ở công ty chừng một tuần lễ, ngẫu nhiên lúc nghe được nghị luận của mọi người, trong lòng cảm thấy là lạ.
Một ngày giữa trưa, bữa trưa thời gian, Tử Hi cùng Tô Kình ở tổng tài phòng làm việc ăn cơm trưa.
"Ba, ngươi có nghe công ty nhân viên đang nghị luận cái gì sao?"Tô Kình ăn miệng món ăn, "Không có, bọn họ nói cái gì?"
Tử Hi không biết có nên hay không nói, trong lòng luôn cảm thấy nói ra có thể hay không không thích hợp, trong bát cơm bị nàng chiếc đũa đâm một cái đâm một cái sắp làm nát vụn, "Công ty nhân viên, đều đang đồn. . . Ta và ngươi là tình lữ quan hệ." Nàng nói xong, lập tức cúi đầu, vì sao vậy vừa nói xong, tim của nàng đập dường như gia tốc không ít.
"Há, xem ra con gái là ở chê ta già rồi, không xứng với ngươi!" Tô Kình ý vị thâm trường gật đầu.
Tử Hi vừa nghe, vội vàng lắc đầu, "Ba, ta không phải là ý tứ này, ngươi không có chút nào lão, ta chỉ là. . . Chỉ là. . ." Tử Hi nói có chút từ nghèo, nhưng hoàn toàn là nói ra tiếng lòng của mình, Tô Kình thực sự không thấy già, không chỉ có không thấy già, trái lại còn rất tuấn tú, là dành riêng cho thành công nam nhân cái loại này mị lực đẹp trai. Mà nàng, thân cao một thước sáu mươi tám, phát dục rất tốt, tiền đột hậu kiều, hơi lộ ra thành thục, đứng ở bên cạnh hắn, mọi người sẽ muốn trở thành hai người bọn họ là một đôi, cũng không phải không thể nào chuyện. Tử Hi vừa nghĩ tới đó, khuôn mặt bắt đầu có chút hồng rực, hoàn toàn không dám ngẩng đầu nhìn Tô Kình, tâm giống như tiểu lộc loạn chàng một dạng, cảm giác nói không ra lời.
"Bọn họ muốn nói, sẽ theo bọn họ đi nói, như vậy cũng tránh cho có người đến quấy rầy ngươi, hả?"
"Ừm." Tử Hi nghe xong gật đầu.
Tô Kình nhìn đối diện cúi đầu bé, tâm tình tốt tới cực điểm, nàng lời mới vừa nói, nhượng hắn rất hài lòng, hắn nhất định phải tại đây hai tháng lúc, rút ngắn cùng Tử Hi trong lúc đó khoảng cách.
Tô Kình khóe miệng nở nụ cười hạ, thay Tử Hi gắp một chút món ăn.