Chương 5: Trở về lúc đầu

5.9K 16 0
                                    


Tô Kình tới cùng không có thực sự súng thật đạn thật.
Chạng vạng về đến nhà, Tử Hi nói câu mệt mỏi, không ăn cơm tối, liền lên lầu.
Lương Mộng Thư bên lắc đầu bên buông tiếng thở dài, "Nha đầu kia, cũng không biết thế nào, có đúng hay không ở công ty mệt nhọc?"
Tô Kình không nói, nhìn lầu hai cửa thang lầu phương hướng.
Trong lòng không đúng, buổi chiều đang nghỉ ngơi phòng, Tử Hi sợ là đã biết rồi hắn cảm thụ, cũng không biết con gái có thể hay không bài xích. Cau mày, cảm giác mình nóng vội, thế nào một cái sẽ không nhịn xuống. Nếu là con gái sợ, hắn liền thất bại trong gang tấc.
Đêm khuya, lầu hai tận cùng bên trong căn phòng . Điều hòa chính thổi gió lạnh, chỉ có điều hòa biểu hiện đèn thật nhỏ sáng.
Trên giường lớn, nằm một đều mềm mại thân thể. Tử Hi đã nằm trên giường ba tiếng, này ba tiếng trong, nàng nỗ lực để cho mình ngủ, thế nhưng không được phân nửa liền nửa chừng bỏ dở, thân thể của nàng, căn bản cũng không cho phép nàng đi vào giấc ngủ.
Tử Hi thật chặc hợp lại hai chân, bắp đùi trong vách qua lại ma sát, nỗ lực khu trừ kia cảm giác quái dị.
Nhưng thời gian trôi qua, cảm giác của nàng chẳng những không có khu trừ, trái lại càng ngày càng mãnh liệt.
Nàng có thể cảm giác mình hoa huyệt trong dường như có tờ cái miệng nhỏ nhắn không ngừng hút di chuyển, rất cần đồ đi thỏa mãn.
Buổi chiều một màn kia mạc lại hiện lên ở trong đầu của nàng, trong phòng tắm ba ba ngậm nàng đầu vú liếm mút, trên giường lớn ba ba đẩy ra hai chân của nàng, ăn hoa của nàng huyệt. Còn có trong đầu liên tục lái đi không được côn thịt của hắn, màu đỏ tím côn thịt lại lớn vừa thô.
Tử Hi rõ ràng là lần đầu tiên thấy, lại cảm thấy ba ba côn thịt nhất định so với rất nhiều người đều to, nghĩ đến mới vừa dấu tay của chính mình qua côn thịt, lòng bàn tay cũng bắt đầu nóng dậy rồi.
Tử Hi trở mình, bất an giãy dụa, thân thể cảm giác khó chịu càng ngày càng mãnh liệt, từ khi nghĩ đến côn thịt, nàng có thể cảm giác mình hai bên trái phải đầu vú dường như thay đổi cứng rắn cứng rắn. Tư mật chỗ cũng bắt đầu chảy ra nước, lôi ty quần lót đã trở nên ẩm ướt.
Máy điều hòa không khí lạnh độ dường như thổi không tiêu tan nội tâm của nàng lửa nóng. Tử Hi từ từ nhắm hai mắt, dùng sức lắc đầu, không được, nàng không thể mắc thêm lỗi lầm nữa, hắn là ba ba, nàng thế nào có thể vẫn muốn hắn.
Nàng tỉnh táo lại, đè xuống mình đáy lòng mơ hồ dâng lên không rõ cảm giác, không thể tiếp tục như vậy nữa, đây là loạn luân.
Tô Kình gần nhất luôn cảm giác Tử Hi ở tránh né hắn, tỷ như, vốn là bữa trưa thời gian là hắn và nàng cùng nhau ăn, mà gần nhất, Tử Hi còn lại là cùng công ty nhân viên cùng nhau đến phòng ăn dùng cơm, nói là tăng cảm tình. Lại tỷ như, từ khi sự kiện kia qua đi, Tử Hi mà bắt đầu không ngủ ngủ trưa, ngay cả phòng nghỉ đều rất ít vào. Lại tỷ như, hắn lái xe mang nàng về nhà lúc, nàng không phải là hoan thanh tiếu ngữ ghé vào lỗ tai hắn nói thầm, mà là đeo ống nghe lên, cúi đầu chơi lên điện thoại di động đến.
Tô Kình còn muốn nói rõ với nàng trắng, nhưng lại sợ cử động này sẽ kinh sợ đến Tử Hi, nàng sẽ cách hắn càng ngày càng xa, hắn chỉ có thể bảo trì hiện trạng. Chí ít hiện tại, nàng còn không có xuất hiện bài xích hắn hiện tượng, bọn họ ở ngoài mặt duy trì bình tĩnh.

Tình thâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ