Thời gian trôi qua rất nhanh, đến rồi tháng tám.
Tử Hi đã ở công ty thực tập gần một tháng.
Trong một tháng này, nàng tuy rằng không có tinh chuẩn nắm giữ rất nhiều, nhưng là học được không ít.
Đầu tháng tám, khí trời càng ngày càng nóng. Bên trong bên ngoài hoàn toàn hai cái ôn độ, nhượng người thầm nghĩ trốn ở điều hòa trong phòng không đi ra.
Bữa trưa thời gian, nhân viên Tiểu Ngả đến kêu Tử Hi đi phòng ăn ăn cơm, Tử Hi liếc nhìn ngoài cửa sổ đại mặt trời, chỉ biết ôn độ rất cao, tuy rằng nhân viên phòng ăn cũng có điều hòa, nhưng nàng thực sự không muốn đi, càng đến nóng ngày nàng trở nên càng lười nhác.
Tiểu Ngả nghe xong lời của nàng, chỉ phải gật đầu mình đi, nói là để cho thay nàng mang cơm đi lên.
Tử Hi một người đợi ở văn phòng, mở ra võng hiệt vọc máy vi tính trò chơi, nhạc tự tại.
Tô Kình sáng sớm liền đi ra ngoài, hiện tại lúc này, chắc là sẽ không trở về.
Tử Hi đang đùa thông quan đánh quái thú trò chơi, theo quan số tăng, trò chơi độ khó cũng càng lúc càng lớn.
Đùa chính hăng say thời điểm, cửa ban công mở ra, Tử Hi không thấy liếc mắt, ánh mắt nhìn chằm chằm vào máy vi tính, còn tưởng rằng là Tiểu Ngả ăn được đã trở về. Vừa lúc, nàng hiện tại cũng đói bụng.
"Tiểu Ngả, ngươi trở về vừa lúc, ta mau chết đói." Tử Hi cũng không quay đầu lại kêu.
Liên tục không nghe thấy Tiểu Ngả trả lời, Tử Hi vội vội vàng vàng quay đầu lại. Nhưng ở cạnh cửa nhìn thấy Tô Kình.Nguyên lai không phải là Tiểu Ngả, là hắn đã trở về.
"Ba ba." Tử Hi hơi giật mình tiếng hô.
Tô Kình đóng cửa lại, đi tới Tử Hi bên cạnh bàn làm việc, hỏi, "Đang làm cái gì đây?"
"Chơi trò chơi." Tử Hi tránh né ánh mắt của hắn, nhưng Tô Kình tới gần, nhượng thuộc về hắn hơi thở càng ngày càng mãnh liệt.
"Còn không có ăn cơm trưa? Ta gọi điện thoại nhượng bí thư đưa ra."
Tử Hi vừa định cự tuyệt. Lại nghe thấy hắn nói, "Ta cũng còn không có ăn."
Muốn nói bị nàng nuốt xuống.
Bí thư rất nhanh thì tặng hai phân tiện lợi đi lên, Tử Hi đi tới trên ghế sa lon, ngồi xuống. Cầm một hộp tiện lợi mở ra, phát hiện là mình thích ăn món ăn, trong lòng không biết vì sao tim đập mạnh một nhịp.
Tử Hi làm bộ như không có chuyện gì xảy ra dùng cơm, nàng là thật đói bụng, mới vừa rồi còn không cảm thấy, chơi game đánh thật là tốt hao tâm tốn sức.
Tử Hi lang thôn hổ yết rước lấy một bên Tô Kình tiếng cười.
Tử Hi khi hắn trong tiếng cười rốt cục cũng ngừng lại, nhưng Tô Kình vẫn ở chỗ cũ cười. Nhìn ánh mắt của nàng mang theo vui vẻ.
Bị nhìn xấu hổ, Tử Hi nghi hoặc, "Ba ba, ngươi cười cái gì?"
Tô Kình vị trí ngồi lại đây chút, tới gần Tử Hi khuôn mặt, ngón tay đưa đến khóe miệng của nàng, ở khóe miệng nàng phía dưới dừng lại, đem dính vào phía trên cơm tẻ bắt, trực tiếp bỏ vào trong miệng của mình.
"Tiểu nha đầu, ăn như vậy cấp bách để làm chi, lại không người cùng ngươi cướp." Nói xong, hắn dùng còn không có rơi xuống tay bóp bóp Tử Hi mũi.
Tử Hi trong lòng rung một cái, nhìn Tô Kình, mà hắn phảng phất bình thường đang ăn cơm, dường như vừa rồi phát sinh chuyện đều là đương nhiên.
Đổi thành trước đây, Tử Hi có thể sẽ không suy nghĩ nhiều, nhưng đi ngang qua nửa tháng trước đây chuyện kia sau, liền do không được nàng sẽ suy nghĩ nhiều.
Buổi chiều Tử Hi một mực nghĩ chuyện này, ngay cả công tác tâm tư cũng không có.
Chạng vạng, về tới nhà.
Lương Mộng Thư không có giống bình thường một dạng, từ trong phòng bếp đi ra hoan nghênh bọn họ phụ nữ, phòng khách tuy rằng mở ra đèn, nhưng cũng lấy nhìn ra được không ai.
Tử Hi kỳ quái, "Mẹ đây?"
Người hiểu biết ít tới Tô Kình cũng nhíu nhíu mày, ấn Lương Mộng Thư tính cách, nếu là không ở nhà, nhất định sẽ trước đó đả hảo chiêu hô.
Hai người cùng nhau lên lâu, ở phòng ngủ chính trên giường lớn thấy Lương Mộng Thư.
Lương Mộng Thư cảm giác được sáng từ trên giường dằng dặc chuyển tỉnh.
"Các ngươi đã trở về?"
Tử Hi chỉ là nghe thanh âm cũng cảm giác mụ mụ không thích hợp. Nguyên lai Lương Mộng Thư đi ra ngoài mua thức ăn thời điểm bị cảm nắng, ngày nắng to, vừa đúng phát khởi sốt. Sau khi về đến nhà, càng cảm giác khó chịu, liền ăn thuốc hạ sốt, nằm ở trên giường. Không nghĩ tới một ngủ là ngủ đến rồi bọn họ trở về.
Lương Mộng Thư tình huống hiện tại là không có khả năng đứng lên đang nấu cơm.
Cũng may trong tủ lạnh còn có chút món ăn, ở lò siêu sóng trong hâm lại cũng có thể giải quyết cơm tối.
Hai cha con nàng cùng đi ra phòng ngủ chính. Tô Kình đi xuống lầu hâm lại đồ ăn, mà Tử Hi, về phòng của mình tắm.
Đầu tháng tám mấy ngày nay, là Tử Hi cảm thấy nóng nhất vài ngày, nàng cũng đở không nổi nóng, toàn thân bị mồ hôi khiến cho dính ngượng ngùng rất khó chịu, chỉ có tắm có thể giải quyết.
Tử Hi ở vòi hoa sen hạ tắm rửa trên người mồ hôi. Bôi lên sữa tắm, đem mình tắm thơm tho.
Lau khô thân thể, nàng mặc tơ tằm váy ngủ, toàn thân sảng khoái mở ra cửa phòng tắm.
Đi tới cửa phòng tắm, mở cửa thời điểm, không biết có phải hay không là đế giày dính nước, trượt một cái, nàng nắm chốt cửa, thân thể rất nhanh hướng về phía sau ngã xuống.
Trong điện quang hỏa thạch, một đôi mạnh mẽ bàn tay to ôm nàng, ở nàng còn không có phản ứng kịp thời điểm. Thân thể của nàng đã bị người vòng vào ôm ấp.
Cái này ôm ấp rất quen thuộc, quen thuộc ôn độ, quen thuộc tim đập. Tử Hi một đoán bị biết là Tô Kình.
Tô Kình đem điều này động tác duy trì vài giây, bước chân lui ra vài bước.
Đột nhiên lúc, Tử Hi khuôn mặt hồng rực một mảnh, mới vừa cử động, Tô Kình bởi vì phải cứu nàng, căn bản không kịp nghĩ nhiều ôm một cái thân thể của nàng, nhưng mà thiên, tay của hắn, gắn vào nàng bên trái trên vú, váy ngủ bởi vì mới vừa lôi kéo, vị trí có chút rời rạc, nàng trắng nõn nà vú như ẩn như hiện.
Tô Kình buông ra, hừ một cái, "Cơm nước nóng được rồi, xuống phía dưới ăn đi!"
Tử Hi nhìn hắn đi xa bóng lưng. Chân giống mọc rễ một dạng, cúi đầu sửa lại hạ váy ngủ, bỗng nhiên phát hiện, vú bên phải phòng nhỏ núm đã thẳng tắp giơ cao đến. Váy ngủ một viên nho nhỏ đột điểm đè ở kia.
Hai người cơm tối ăn an tĩnh dị thường, cho dù là ngồi đối mặt nhau, hai người vẫn đang một chút giao lưu cũng không có. Tử Hi toàn bộ hành trình cúi đầu, không dám nhìn tới đối diện Tô Kình.
Trong miệng bới cơm, trong lòng vẫn đang suy nghĩ, nếu để cho ba ba biết, hắn vừa rồi ôm nàng, nàng nhỏ núm liền giơ cao tới, không biết sẽ thế nào nghĩ.