Sau 5 giờ, Tô Kìn lái xe vào nhà mình ga-ra, đi cầm túi công văn từ ga-ra đi vào phòng khách.
Tô Kình năm nay 37, là một nhà đưa ra thị trường công ty lão tổng, này không gần nhất công ty làm ăn đụng ngay bình cảnh. Mọi chuyện không thuận tâm.
Đây đối với công tác tới nay từ trước đến nay thuận buồm xuôi gió nam nhân mà nói, thực tại là một đả kích.
Nam nhân than thở đi đến ghế sa lon. Túi công văn hướng trên ghế sa lon ném một cái. Một ** ngồi xuống trên ghế sa lon.
"Lão công, đã trở về?" Lương Mộng Thư từ phòng bếp đi tới, vừa ra tới liền thấy Tô Kình bộ dáng này. Cởi trên người mình mặc tạp dề, thấp người ngồi vào Tô Kình bên cạnh.
Nàng gả cho Tô Kình vài thập niên, cũng biết tính tình của hắn. Sự nghiệp của hắn làm luôn luôn được, chưa từng có thất thủ qua, lần này thất thủ, lấy hắn như vậy tích cực tính cách mà nói, đương nhiên nổi giận.
Không sai, nam nhân trước mắt, rất là tích cực, muốn không gặp được, phải lấy được sẽ toàn tâm toàn ý.
Lúc này Lương Mộng Thư dịu dàng nhu hòa, căn bản giải hắn không được viên kia lòng rộn ràng.
Tô Kình phiền táo cởi ra trên người cà- vạt, bàn tay to chợt hướng bàn vỗ tới.
"Lão công" ! Lương Mộng Thư vội vã ngăn cản nói, "Tử Hi mới vừa trở về, ngươi nhỏ giọng một chút, nhưng chớ đem nàng đánh thức."
Tô Kình bàn tay to dừng lại, "Tử Hi đã trở về?"
Lương Mộng Thư gật đầu, "Buổi chiều vừa tới, thẳng kêu mệt mỏi, đang ở trong phòng ngủ bù đây."
Tô Kình ánh mắt chớp chớp, đứng dậy, "Ta đi lên xem một chút con gái."
Nói, đã đứng lên. Lương Mộng Thư nhìn Tô Kình bóng lưng liếc mắt , tương tự đứng dậy, hướng phòng bếp đi đến. Nàng món ăn còn chỉ đốt tới phân nửa.
Tô Kình lên lầu hai, đi thẳng đến con gái căn phòng .
Tô Tử Hi căn phòng ở lầu hai tận cùng bên trong, lấy ánh sáng rất tốt. Đông ấm hạ mát.
Tô Kình nhẹ nhàng mở cửa, bên trong gian phòng có chút hôn ám, bước chân hắn bước rất nhẹ. Còn chưa đi vài bước, hắn liền bén nhạy nghe thấy được quen thuộc mùi. Kia mùi, là thuộc về Tô Tử Hi. Tô Kình tâm trạng khẽ động. Khóe miệng nâng lên lau một cái cười. Hai ba bước đi đến rồi trước giường, quả nhiên thấy được tâm tâm niệm niệm người.
Người trên giường không nhúc nhích, ngủ được còn rất trầm, Tô Kình đến gần, ánh mắt chăm chú vào Tô Tử Hi trên mặt.
Thời tiết tháng bảy, bên trong gian phòng không có mở máy điều hòa không khí, chỉ mở ra quạt điện khe khẽ đong đưa, Tô Tử Hi trên người đang đắp chăn mỏng, nhưng vẫn là nóng xuất mồ hôi.
Hồng phác phác khuôn mặt nhỏ nhắn, đôi môi khẽ nhếch, trơn bóng cái trán toát ra một chút mồ hôi hột.
Tô Kình nhìn thoáng qua, trước kia trầm muộn trên mặt, nhất thời mềm mại không ít.
Tử Hi còn không có tỉnh, đây là hắn thứ nhất nhận thức.
Cũng không biết là không phải là nóng, trên người nàng đang đắp chăn mỏng trải qua nàng tùy ý vừa lộn, phân nửa đọng ở bên giường.
Tô Kình nhìn con gái thân thể, ánh mắt u ám, nàng mặc một món trần màu trắng váy ngủ, còn là ngắn khoản, bởi tướng ngủ nguyên nhân, quần trắng chỉ khó khăn lắm đắp lên **.
Tô Kình ý vị thâm trường liếc nhìn, mệnh lệnh mình tránh né ánh mắt. Khoảng chừng ba giây qua đi. Hắn cúi xuống thân, nhặt lên mới vừa rồi bị Tô Tử Hi đá rơi chăn.
Đang ở nhặt lên chăn trong nháy mắt, hắn trước kia áp lực đi xuống tâm tình lại bị câu động, Tô Kình hít sâu một hơi. Ánh mắt rơi vào Tử Hi bộ ngực.
Nàng hô hấp bằng phẳng, bộ ngực cũng theo tốc độ phập phồng. Tử Hi bộ ngực phát dục rất tốt, Tô Kình chỉ là nhìn nàng ngoại hình là có thể khẳng định, trước ngực nàng hai bạch thỏ như là sắp đụng tới vậy.
Tô Kình một tay nắm bắt chăn, hắn cách nàng rất gần, đầu của hắn cũng theo nội tâm của mình cúi xuống. Trống ra tay hướng phía Tử Hi nơi ngực đưa tới.
Ừ. . . Một tiếng tế tiếng vang.
Tô Tử Hi từ trong lúc ngủ mơ tỉnh lại. Ở cặp mắt mông lung lúc, thấy Tô Kình.
"Ba ba!" Tử Hi ngọt kêu lên, chợt từ trên giường ngồi bật dậy, nhào tới Tô Kình trong lòng.
Tô Kình ban đầu động tác bị kiềm hãm, buông xuống con kia đưa ra đi tay, vỗ vào Tô Tử Hi trên lưng của.
"Ba, ngươi thế nào mới vừa về?" Tử Hi ở Tô Kình trong lòng giãy dụa. Thanh âm oán giận.
Tô Kình thở dài, cũng không tính đem công sự phiền lòng chuyện nói cho con gái, "Nhớ ba ba?"
Tô Tử Hi khi hắn trong lòng mãnh gật đầu, người uốn éo. Trong miệng còn lẩm bẩm nói, mấy ngày nay quá có bao nhiêu mệt mỏi.
Tô Kình hoàn toàn không nghe lọt tai, một lòng vô cùng lo lắng, cổ họng khô táo, Tử Hi bộ ngực hai bạch thỏ bởi vì giãy dụa toàn bộ dán tại trên lồng ngực của hắn, chèn ép. Tô Kình chỉ cảm thấy lồng ngực một mảnh lửa nóng, nghĩ đẩy ra lại luyến tiếc.
Luyến tiếc cùng Tử Hi gần gũi tiếp xúc, luyến tiếc Tử Hi trên người hương vị.
Hắn ôm nàng. Cảm thụ được bộ ngực mềm mại, lại có chút hối hận Tử Hi vì sao vậy như vậy sớm tỉnh lại, mới vừa, hắn thiếu chút nữa sờ lên con gái vú.
Tử Hi vẫn còn ở hung hăng nói.
Tô Kình biến sắc, khống chế được trên mặt tâm tình, đẩy ra Tử Hi, "Cơm mau làm xong, nhanh lên xuống phía dưới ăn."
Thấy nàng sau khi gật đầu, Tô Kình xoay người.
"Ba, ngươi không cùng ta cùng nhau xuống phía dưới sao?" Thấy Tô Kình phải đi, Tử Hi ở phía sau hỏi.
Tô Kình không có quay đầu, "Ngươi đi xuống trước, ta trở về phòng đổi lại bộ quần áo."
Tử Hi nghe ừ một tiếng. Nhìn Tô Kình rời đi bóng lưng.
Tô Kình vừa ra Tử Hi cửa phòng, liền trực tiếp hướng hắn và Lương Mộng Thư căn phòng đi đến.
Sắc mặt không thể nói rõ quỷ dị.
Mở ra cửa phòng, Tô Kình thuận lợi đóng cửa lại. Cúi đầu nhìn xuống hai chân của chính mình trong lúc đó. Đã sớm phình phình đột xuất một cái túi.
Tô Kình nhìn vài giây, hướng phòng tắm đi đến , vừa tẩu biên thoát thân quần áo.
Trong phòng tắm vòi hoa sen đã mở rồi, Tô Kình bước vào.
Giữa hai đùi màu đỏ tím côn thịt vừa to vừa dài đứng thẳng. Gân xanh lộ ra ngoài, cực đại cái nấm trên đầu có chút hơi hơi ướt át, Tô Kình hai tay cầm côn thịt, trên dưới ve vuốt, hơi thở hổn hển, trong đầu không ngừng nhớ lại Tô Tử Hi vừa rồi lúc ngủ hình thái còn có kia đè ép hắn lồng ngực mềm mại.
Tử Hi chỉ là ôm hắn một cái, hắn lại có phản ứng.
Tô Kình cũng không biết bắt đầu từ khi nào, hắn đối với con gái cảm giác có trên bản chất cải biến. Nàng kiều tiếu khuôn mặt, như ma quỷ vóc người, đều là hắn trong mơ khách quen. Càng làm cho hắn cảm thấy trơ trẽn chính là, ở trong mơ, hắn đối với Tử Hi làm tất cả hắn chuyện muốn làm.
"Tử Hi, bảo bối, mau hơn chút nữa, tốc độ mau hơn chút nữa." Tô Kình trên tay ve vuốt tốc độ không ngừng nhanh hơn. Trong miệng hô tên Tử Hi, màu đỏ tím côn thịt giống đầy máu một dạng, sắp bộc phát ra.
"Bảo bối, phía dưới trứng trứng cũng muốn xoa một cái, ba ba chẳng mấy chốc sẽ bắn." Tô Kình từ từ nhắm hai mắt, trong miệng hô. Động tác trên tay phối hợp.
Hô hấp càng ngày càng gấp rút, động tác trên tay giống đóng cọc một dạng, trầm thấp rống lên một tiếng, Tô Kình rốt cục ở trong tay mình bạo phát.
"Tử Hi, thật giỏi, ngươi khiến cho ba ba thật là thoải mái" trong miệng hắn càng không ngừng lầm bầm. Đợi đến hô hấp dần dần bình.
Tô Kình cười khổ liếc nhìn trong tay dịch trắng, mở ra vòi hoa sen, tẩy đi giữa hai chân hắn vừa rồi bạo phát đồ.
Đây là hắn lần đầu tiên hô tên Tử Hi tự đọc. Tô Kình tâm tình phức tạp, tâm tình rung chuyển, tâm tình tựa hồ không ngừng được.
Hắn cư nhiên đối với Tử Hi có dục vọng, đó là nữ nhi ruột thịt của hắn.