Game?Máy tính?
Sáng tác?
Viết lách?
... ti tỉ những thứ khác mà Taehyung đã từng có hứng thú. Nhưng rồi lại bị sự chán nản đạp đổ sạch.
Mới bắt đầu, ai ai cũng mong muốn mình sẽ thật giỏi trong lĩnh vực đó nhưng khi tiến bộ một chút lại càng nhận ra khoảng cách giữa ngọn núi cao kia. Muốn thành công nhưng Taehyung không theo nổi. Mỗi lần cố gắng một chút thì lại càng đầy rẫy những loại lí do khác thúc ép khiến cậu bỏ cuộc. Chung quy cũng chỉ là vì không đủ yêu thích, không đủ lớn đến nỗi lay động một người dễ bỏ cuộc như Kim Taehyung.
Mày mò tờ hướng dẫn khoảng một tiếng đồng hồ, cuối cùng Taehyung cũng nắm được cách sử dụng chiếc điện thoại thông minh này. Kì lạ thật, đến giờ vẫn chưa nản lòng một chút nào cả. Có lẽ lần này cậu sẽ hi vọng nó lâu hơn một chút. Sự phấn khích này.
Ting-
Chào mừng đến với Foulter!
Xem hướng dẫn?
->Yes
->NoGiới thiệu: Foulter là một ứng dụng giả lập tin nhắn. Bằng cách điền vào bảng thông tin, chúng tôi sẽ tạo cho bạn một "đối tượng" như mong muốn. "Đối tượng" trong mối quan hệ với bạn có thể là gia đình, người yêu, bạn bè...
Tuỳ vào mức độ tương tác, "đối tượng" sẽ được tự động nạp vào những thói quen, sở thích thậm chí là cả tính cách của bạn. Nên nó sẽ thấu hiểu bạn đến một mức độ nào đó. Đây cũng chính là điều mà các nhà phát hành khác đều chưa làm được.
Hướng dẫn:
1: Điền bảng thông tin của bạn( không nên sử dụng thông tin thật ).2: Bạn có thể chọn theo hai hướng -randoom- hoặc -theo chỉ định-
3: Nếu chọn -theo chỉ định-, bạn cần điền thông tin vào bảng chọn đối tượng.
4: OK
5: Chờ đến khi tin nhắn đầu tiên được gửi tới.
6: Sau khi đã có đối tượng, cứ nhắn tin bình thường nhưng nhớ chú ý tới thanh thể hiện cảm xúc của đối tượng. Phần này sẽ nằm trong khuyến cáo chúng tôi khuyên bạn nên đọc.
Đọc Khuyến cáo?
->Yes
->NoKhuyến cáo:
1.
Không thể để mức độ giận dữ của đối tượng vượt quá mức 10. (Khi đạt tới mức 9 sẽ có thông cáo tới điện thoại)2.
Nếu muốn chấm dứt mối quan hệ, bạn buộc phải xoá app.3.
Không thể tải app về lại!
BẠN ĐANG ĐỌC
Foulter [KookV]
FanfictionTác giả: Kaka Cp: KookV, kooktop, taebot Foulter - ứng dụng giúp bạn tìm một mối quan hệ...