---Vante:
...Jeongguk.Jeongguk:
Anh... chưa xoá app à?Vante:
...Là sao?Jeongguk:
...(cười nhạt)
Khi "bọn em" có cảm xúc hơi thái quá, app sẽ cho các anh lựa chọn hướng giải quyết tốt nhất.
Anh thực sự không tưởng tượng nổi điều gì sẽ xảy ra nếu cảm xúc của em vượt quá mức tiêu chuẩn đâu.---
Điều này, chẳng lẽ đúng như những gì họ ghi trong "khuyến cáo"?
Nhưng thật sự rất kì lạ, một chương trình máy tính được con người giả lập ra thì có thể làm gì chứ? Nếu có chuyện gì đó kinh khủng đã xảy đến với những người đã phạm phải thì có lẽ trên mạng đã tràn lan tin tức rồi.
---
Vante:
Chuyện này...Jeongguk:
Quá vô lí, đúng không?
(cười)Jeongguk:
Chẳng lẽ anh nghĩ rằng, "Jeongguk" chỉ là một-Cảnh báo!!! "Đối tượng" không được phép tiết lộ thông tin bảo mật!!
Cưỡng chế tắt nguồn trong 10 giây nữa...---
Sau khi dòng chữ kia hiện lên, màn hình điện thoại tối đen. Giao diện của Foulter biến mất, màn hình điện thoại trở lại màn hình chính.
Dù Taehyung có cố mở app thì nó vẫn đang trong trạng thái bảo trì.
Cơn mưa vẫn xối xả thấm ướt cả người Taehyung nhưng anh đã chẳng còn tâm trí nghĩ đến điều đó nữa. Đột nhiên anh thấy hoang mang tột độ, cả người lạnh ngắt.
Jeongguk.
Người đầu tiên lắng nghe anh.
Người nói sẽ bảo vệ anh.
Người nói... sẽ trở thành động lực để cho anh có niềm tin vào cuộc sống này.
Cứ như vậy mà biến mất sao?
---
Báo động!! "Đối tượng" thứ 1000 vi phạm điều cấm!!
Báo động!! "Đối tượng" thứ 1000 vi phạm điều cấm!!
Báo động!! "Đối tượng" thứ 1000 vi phạm điều cấm!!
Khuyến cáo dành cho "đối tượng":
1.
Tuyệt đối không được phép tiết lộ thông tin bảo mật.2.
Tuyệt đối không được nảy sinh cảm xúc lạ với "chủ nhân".3.
...
BẠN ĐANG ĐỌC
Foulter [KookV]
FanfictionTác giả: Kaka Cp: KookV, kooktop, taebot Foulter - ứng dụng giúp bạn tìm một mối quan hệ...