"Taehyung, cậu vẫn ổn đó chứ?""Không bị đánh chứ?"
"Này này sao cậu quen tên Park Jimin đó thế?"
---
Taehyung không được tự nhiên khi bị cả lớp xấn tới hỏi tới tấp, thường ngày anh chỉ là một nhân vật vô hình có cũng được không cũng chả sao nhưng tự nhiên hôm nay lại trở thành tiêu điểm chú ý của mọi người làm Taehyung có chút thích ứng không kịp. Nhưng Taehyung lại ân ẩn chút cảm giác vui vẻ không nói thành lời.
Thiếu niên ấy mà, ai chẳng thích trở thành tâm điểm chú ý?
Anh chỉ mới nghỉ học một ngày thôi mà, sao lớp học lại thay đổi đến nghiêng trời lệch đất thế này?
"Park Jimin?" - là ai thế?
Một cái tên xa lạ từ trong gần như toàn bộ câu nói của đám bạn học. Hình như nhờ người phước của người này nên anh mới có kinh hỉ này.
"Cậu không biết? Cậu ta cùng khối với chúng ta, nhưng là dân anh chị có tiếng đó!!"
"Nghe đâu hắn ta còn đánh cho tên Wojin lớp trên đến mức nhập viện cơ!"
Wojin... Mẹ nó, là tên đô con da đen mặt mày dữ dằn chuyên đi trấn tiền đám lớp dưới đó hả?
Taehyung rùng mình. Cảm thấy cuộc sống trong lủi thủi trong cái vỏ ốc của mình quá tai hại rồi!! Nhưng anh còn không biết tên họ Park kia mặt mũi ra sao cơ mà? Có khi nào mình nhỡ tay đắc tội với anh em bạn dì người yêu chi chi của hắn hay không?
Taehyung không tự chủ mà rùng mình. Cảm giác ngày tàn của mình sắp tới rồi. Đám bạn cũng tan rã do tiếng chuông reng vào lớp, Taehyung buồn bực trong người chưa hiểu sự tình gì đã bị tìm tới cửa chỉ đích danh thế này, anh lôi điện thoại ra buồn tủi chat chít với Jeongguk.
---
Taehyung:
Jeongguk ToTJeongguk:
???Taehyung:
Có khả năng tôi sắp chết...Jeongguk:
(hoảng loạn)
Chờ đã nào Taehyungie!!!
Anh không thể chết được!!!Jeongguk:
Anh hứa sẽ cho em cơ hội để thử mà nhớ hông?
Anh chết rồi thì còn ai cho em thể hiện nữa đây???Taehyung:
...---
Đôi lúc anh không thể hiểu Jeongguk nghĩ cái quái gì nữa.
Nhưng mà...
Taehyung bụm miệng nhịn cười, đảo mắt quan sát không có ai chú ý về chỗ này. Lực chú ý trở về lại trên màn hình điện thoại nhấp nháy chợt tắt chợt không. Anh chụp lại màn hình gửi cho Jeongguk.
---
Taehyung:
(Ảnh)
Như thế này là cậu đang lo lắng ấy hả?
BẠN ĐANG ĐỌC
Foulter [KookV]
FanfictionTác giả: Kaka Cp: KookV, kooktop, taebot Foulter - ứng dụng giúp bạn tìm một mối quan hệ...