Em bảo em đã bị phản bội, rất nhiều lần, có lẽ vì thế mà em mất luôn cảm giác yêu. Quen biết em từ những ngày còn ngồi ở ghế nhà trường, tôi cảm thấy bản thân thật nhút nhát vì yêu em đến mức bỏ cả ngành luật mà mình yêu thích nhất để học ngoại thương, chỉ mong muốn được thấy em mỗi ngày. Vậy mà chả dám tỏ tình. Và mỗi ngày đó là ngắm em nhưng mà là ngắm em cùng với người yêu của em.
Tôi chấp nhận làm người tình của em dù bản thân chỉ muốn trái tim người là của mình. Chẳng qua là hai thân thể thèm khát dục vọng mà bù đắp cho sự thiếu thốn của hai bên.
Em khỏa thân, đẹp ngây ngất. Tôi thích phần lưng trắng mịn đó. Tôi mê mẩn đôi môi mở hé, cả bầu ngực mơn mởn nét xuân. Trên nệm, em nằm đó, co ro.
Tôi bảo nếu em sợ, tôi sẽ không do dự mà dừng lại. Dù cho sau đó bản thân sẽ thống khổ ra sao. Nhưng em bảo em muốn tiếp tục. Em học quen cơ thể tôi. Tay người run rẩy đặt lên tim tôi, khiến nó như tan chảy. Tôi để em khám phá mình, để sự ngây thơ thấm vào da thịt này, từng chút một.
Tấm thân em như Gucci đối với tôi, hương thơm của người đã là thứ nước hoa đắt tiền nhất. Chúng tôi làm tình nhiều lần, nhưng hình như, em vẫn chẳng tin tưởng tôi.
"Cảm ơn anh, lâu rồi em mới được đàn ông nâng niu như vậy."
Tôi bảo, em cứ đến đây, vì tôi chờ để được nâng niu người.
_____________
Em chủ động. Em run rẩy. Em khao khát. Em nén lại.
Tôi nghe hơi thở gấp gáp của em. Tôi nghe tiếng kêu của người khi hạnh phúc. Nó uất nghẹn, ứ đọng.
Tôi bế em vào phòng tắm, đặt tấm thân bé nhỏ lên bồn rửa mặt. Em nói thích cái bụng mỡ của tôi. Em nói thích bỏ bàn tay nhỏ của em vào tay tôi. Em nói mùi hương nơi tôi thật tuyệt.
Rồi em khóc. Em uất nghẹn, liệu còn đàn ông tốt trên đời? Liệu có còn chân ái?
Tôi lau nước mắt cho em. Dăm ba thằng phản bội, em rơi lệ làm gì cho đau lòng.
Em vòng tay ôm lấy tôi, để tôi không thấy được sự chật vật khi khóc. Em khẽ thì thầm vào tai tôi.
"Em không biết chúng ta là gì...nhưng em trân trọng mọi thứ trên cơ thể anh. Từng cm, từng hơi thở, em đều khao khát."
Tôi khẽ cười, không biết rằng em thích cơ thể tôi hay em có thích luôn cả trái tim này? Nhưng cho dù em chỉ muốn quan hệ cả hai như thế này đi chăng nữa thì tôi cũng chấp nhận.
"Đôi khi chỉ cần tháo bỏ quần áo, cảm nhận từng chút một trên cơ thể trần trụi được phơi bày, có lẽ ta sẽ biết mình có yêu hay không..."
°°°
BẠN ĐANG ĐỌC
419
FanfictionAi cũng đến và rồi lại rời đi...còn em? Em có ở lại không?... Author : ando