KABANATA 02

1K 28 7
                                    

Kabanata 02..

Jelay pov.

Inis na tinignan niya si kian grae na nilampasan siya..

"Sandali!!"sigaw niya dito kaya napahinto ito pero hindi ito humarap.

"What??"seryosong sabi nito sa kanya.

"Bading ka ba???"biglang tanong niya kaya kita niya ang pagkagulat ng kateammate nito at pati si manager jennie saka si lei.

Bigla itong humarap sa kanya at kita niya ang pagkakunot noo ito at kita din niya ang pagdilim ng mukha nito .

"Anong sabi mo.?"seryosong sabi nito na parang papatayin siya..

Tinapangan din niya ang mukha saka tinaasan ng kilay..

"Ang sabi ko kong bakla ka.."sabi niya dito..

"What?!!! ARE YOU CRAZY!!!"Malamig na sabi nito.

Tinwag niya akong baliw????

"Hoy, hindi ako baliw no... Saka sagutin mo kaya yong tanong ko.."sabi niya dito..

"No!!! Hindi yun mangyayari... Saka wag mo nang uulitin sabihin yan at baka hindi mo magustuhan.."sabi naman nito na may malamig na boses..

"Ahhh captain..."sabi ni slave.

"Ano nanaman ang gagawin mo aber??!!"sabi niya agad na inunahan si slave na magsalita.

"Gusto mo malaman. Papatayin ko.."seryosong sabi nito.

"Kian tinatakot mo naman si jelay.."sabi ni manager jennie.

"Im not. Saka baka gusto lang niyang halikan ko siya.."sabi nito kaya napataas ang kilay niya..

"Oyyyy assuming ka?? Excuse me po ahhhh mister kian hindi po ako pumapatol sa malamyang kagaya mo. Para ka kasing babae daaa.. saka hindi ko gugustuhin na halikan ka... assuming.."Sabi niya dito saka tinignan si manager jennie.

"Aalis na po kami manager jennie. Babalik nalang ako bukas dito para sa interview."sabi niya saka hinila si lei pero huminto siya at kinuha ang hawak nitong bulaklak saka binigay kay kian. "Ohhh ayan para naman mahimasmasan ka para ma realize mo na hindi kita papatulan. Gwapo ka nga pero hindi ko type ang baby face na tulad mo.tse."sabi niya ulit at tuluyan na niyang hinila si lei pa alis.

"Anong drama yun??"biglang sabi ni lei sa kanya habang naglalakad sila paalis.

"Nakakainis kasi ang lalaking yun. Ano ang akala niya gusto ko siya. Ang kapal ng mukha.."inis na sabi niya. Naitanong lang niya kasi iyun dahil sa baby face na mukha nito saka mailap ito sa nga fans nitong mga babae..

"Bakit kasi naitanong mo ang bagay na yun. Sure naman akong hindi siya bading dahil kasali siya sa fucking womens. Saka may bading bang naglalaro ng sport."sabi nito.

Napataas naman ang kilay na tinignan niya ito.

"Oyyy bruha.. Anong akala mo sa bading hindi marunong maglaro?? Fyi lang ahhh magagaling pa kaya ang mga bakla kaysa sa mga lalaki maglaro ng football or kong anong laro man."sabi niya dito.

"Okay okay relax... Hi blood agad.. Sinabi ko lang naman yun dahil gusto kong depensahan si my loves kian ko. Pero infairness bagay kayo.. Parang may spark."sabi nito kaya inis na binatukan niya ito.

"Manahimik ka ngang babae ka.. Anong may spark?? Baka spark dahil sobrang inis ko kanina."sabi niya dito.

"No kaya... Spark na parang love.."kinikilig na sabi nito..

Masamang tinignan niya ito.

"Tatahimik ka ba o gusto mong tadyakan kita dito."sabi niya kaya tinaas lang nito ng kilay.

FUCKING WOMENs 14: KIAN GRAE RUSTQUENTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon