Samantha Pov
Angeli Tara na sa library. Ayako sa kaibigan ko dahil inuutusan kami ni sir na kunin yung book na hiniram nya.
Wait Lang Sam I chachat ko Lang si Ferdinand. Ayan jowa na naman Sana all
Wag muna ichat Ayan na siya oh. Turo ko Kay Ferdinand.
Hi Sam San kayo pupunta?tanong nya saakin
Ahh diba Dapat love ako Ang tanungin mo. Reklamo ni angeli selosa ka GhOrL?
Eh sorry namn love. Panunuyo ni Ferdinand tsk kaumay.
Iniwan ko na sila na una na akong pumunta sa Library kesa panoorin pasila agad naman akong na karating sa library dahil Hindi naman ito kalayuan sa room namin.
Agad Kong tinanong sa librarian Kung nasaan Ang nga hininiram na libro ni sir.
Ahmmm hello po nasaan po nakalagay Yung librong hiniram no sir Bernardo?
Ah eto hija medyo madami toh Kaya muba?
Ang dami nga limang hindi gaano kakapal tas dalawang makapal na libro Ang dami naman asaan na Kaya Yung mag jowa na Yun.
Kaya ko po. Nginitian ko nalang Ang librarian at kinuha ko na to lahat.
Ang bigat mas mabugat pa ata ito sa akin eh
Hindi paman ako tuluyan na kakaalis Ng Library nakita ko na si Ferdinand na tumatakbo papunta saakin.
Oh asaan si angeli Yung best friend ko? Tanong ko sa kanya bat di nanya kasama kanina Lang nag susuyuan pa sila ahh
SI angeli tinoyo nanamn ata yaamuna siya susuyuin ko nalang mamaya hehe.
Nako Ferdinand bahalaka malakas topak Ng kaibigan ko nayon.
Alam ko naman Sam Akana lahat Ng libro ako na mag dadala. Kuha ni Ferdinand Yung libro Ang gentleman talaga ni to Ang swerte Ng kaibigan ko sa kanya mabait matalino at gwapo pa saankapa.
Nakarating na kami sa room at saktong palabas naman SI sir Ng room
Sir eto na po Yung pinapakuha nyo. Ngingiting sabit ko sakaya.
Ohh thank you Samantha Ang bait Mona nga angganda mo pa Kaya gusto ka namin ehh. Sambit no sir
Sir naman thank you.ngiting sambit ko sakanya.
Umalis na si sir dala Ang nga libro siguro uuwi na Rin ako 6:23 na pagod na Rin ako.
Ferdinand ok na puntahan mona SI angeli baka lalong toyoin yon bahala ka natatawang sambit ko sakanya.
Ahh okay pero saan ka sasakay pa uwi ? Tanong nya saakin
Mag tetext nanlng ako sa driver namin.
Sige Mauna na ako Sam ingat ka ha.
Sige ikaw Rin bye. Ngingiting sabi ko sakanya .
Nang na ka Ali's na siya kinuha ko na Ang phone ko para mag text pero nang nakuha ko to may humablot Ng cellphone ko pag tingin ko biglang may human pas saakin Ng matigas na bagay dahilan para matumba ako at naramdamn ko Rin namay dugong lumalabas sa ilong ko.
Dalawang lalaki na na kangis saakin Sino sila ngayon ko Lang sila na Kita ano gagawin nila sakin.
Sino kayo? Galit na tanong ko sa kanila.
Sabihin nalang natin kami Ang papatay sayo. Ngising Sabi Ng lalaking may hikaw sa dila mag gagabi na
Agad naman akong tinayo Ng lalaking may tattoo sa kamay agad akong sinampal Ng malakas dahilan Ng ikatumba ko ulit
Ano bang ginawa ko sa inyo ha? Galit nagalit na tanong ko sa kanila.
Saamin Wala pero sa boss namin meron.
Boss Wala namn akong na ka away na tao ahh no sungitan nga wala eh
Sino bayang boss nyo?
Makikilala mo siya mamaya wag atat.sinmapal nya ulit ako namamahid na mag kabilang pisngi ko diko na kayapapatak na Ang mga kuha ako.
Pre patulugin mo muna Yan. Sabi nung lalaking may hikaw sa dila agad namang lumapit sa akin Yung kasama nya at may Pina Amoy sa akin bigla nalang akong nahilo at tumumba.
--------
cooky_14