CHAPTER 2

3 0 0
                                    

Samantha Pov

Nagising nalang ako Ng may malamig na tubig na bumuhos sa akin Wala akong makita sobrang dilim at tanging tawa Lang Ng isang tao taong kilalang kilala ko at Kung Hindi ako nag kakamali  siya Ang boss na tinutukoy Ng mga lalaki kanina sa dami Ng tao bat siya pa baket siya pa ano Ang ginawa ko sa kanya kapatid na Ang Turing ko sa kanya pero baket nya nagawa sakin to.

Dapat hihintayin na Kita magising eh kaso nainip na ako Kaya sorry darling binuhusan nakita HAHAHAHA. malakas na tawa nya tanging masamang titig Lang Ang nagawa ko dahil Hindi ako makapg salita dahil may nakatakip sa bibig ko.

Tagalin nyo na nasa  bibig nya. Utos nito

Agad na mang lumapit sa akin Ang lalaking may hikaw sa dila gusto Kong umalis dito ayoko sa ganito ano ba Ang ginawa ko sa kanya Hindi ko alam Kung pano nya nagawa saakin ito Ang tanging na raramdaman ko Lang ngayon ay galit galit sa kanya.

Ano bang ginawa ko sayo?bat mo toh ginagawa saakin? Tanong ko sakanya

Lahat Lang naman inagaw mo saken lahat Samantha lagi nalang ikaw lagi nalang ikaw Ang pabida ikaw nalang lagi SI Samanthang mabait SI Samantha na matalino maganda paborito nalng lahat pati manga magulang ko ikaw Ang gusto lagi nalang akong kinukumpara sayo baket Hindi mo gayahin si Samantha matalino ikaw walang Alam yaan lagi Ang sinasabi nila saakin fuck Samantha sawa na ako sawang sawa na! Mahabang bungad nyasaakin anong ako nalang lagi

Ano Hindi Kita maintindihan anong ako nalang lagi mag kaibigan Tayo bat ka ganyan.

Damn kala ko ba matalino ka baket Hindi mo intindihan yang mga sinasabi ko at KAIBIGAN KAHIT KAILAN DIKITA TINURING NA KAIBIGAN DAHIL SIMULA NUNG NASAMA AKO SAYO LAGI NALANG NILA AKONG KINUKUM PARA SAYO AT LAHAT NALNG INAGAW MO MALANDI KA SAMANTHA MALANDIKA!

inagaw? Wala akong inagaaw sayo.

Wala kayalang naman ako niligawan ni Ferdinand dahil sayo gusto nyang mapalapit sayo sa tuwing mag kasama  kami ikaw nalng lagi binabangit nya.

at yung mga magulang lagi nalang nila ako kinukumpara sayo gayahin mo si sam ganto ganyan tangina na kakasawa na sam kaya ngayon katapusan mona HAHAHA. tumawa sya na parang isang halimaw pano nya toh nagawa saken malayong malayo sa nakilala kong kaibigan na kapatid ang turing sakin.





pinag masdan ko nalang syang kumuha ng isang matigas na bakal at dahan dahang naglakad papunta sa akin wala akong magawa dahil parehong nakatali ang mga kamay at mga paa ko katapusan ko na pinikit ko nalang ang mga mata ko at isang malakas na hampas sa ulo ko ang naramdaman ko bago ako mawalan ng malay.


Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 15, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Girl In The Mysterious RoomTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon