C10: Anh chờ em

61 1 0
                                    

Đường Mạn Mạn không nghĩ tới hành động phía trên vô cùng nhanh, trước khi tan làm, Đường Mạn Mạn đã nghe nói Trình Tuyết bị sa thải. Chiêu thức ấy của thư kí Lâm thật là tàn nhẫn, Đường Mạn Mạn không khỏi líu lưỡi. Cô đâu biết quyết định này không hề liên quan dến Lâm Dã mà là do Hạ Tranh ban xuống.

Trong phòng tổng giám đốc, ngón tay thon dài của người đàn ông nhẹ nhàng gõ gõ mặt bàn: "Đã đến lúc tan làm rồi” Anh nhàn nhạt nói: “Các người về trước đi.”

Lâm Dã cùng Anne một trái một phải đứng lên, sau khi báo cáo tổng kết công việc mỗi ngày, Lâm Dã vừa thu lại tài liệu vừa cợt nhả: "Boss lên tiếng, hôm nay có thể coi như về nhà sớm một chút.”

Anne lại có chút do dự: “Hạ tổng, tiệc rượu tập đoàn Hoằng Việt tối hôm nay....”

“Không đi.” Hạ Phong nói ngắn gọn. Anh đứng lên, thấy Anne vẫn đứng yên: “Còn không đi."

“Vậy Hạ tổng anh....”

"Bạn gái phải tăng ca, tôi muốn cùng cô ấy.”

Cơ thể Anne ngay lập tức cứng đờ, lại nghe thấy anh lạnh nhạt nói: “Lâm Dã, cô ấy nói hôm nay muốn tăng ca phải không."

“Phải” Lâm Dã vội gật đầu: “Nhưng việc kia vốn dĩ không phải việc của cô ấy...”

“Không sao” Ánh mắt người đàn ông lướt qua, chỉ là thoáng qua ngắn ngủi đã khiến cho lòng bàn tay Anne thấm ra mồ hôi lạnh. Anh nhìn Lâm Dã, nhưng Anne biết anh đang nói ai:

"Nhưng mà, những việc như vậy, tôi không mong muốn có lần thứ hai."

“Trong công ty có rất nhiều chức vị, càng có rất nhiều người. Mỗi một vị trí chỉ có thể ngồi một người, nếu người này không làm được thì thay người khác, rất đơn giản.”

Đồng hồ trên tường đã qua 7 giờ, mọi người trong văn phòng người đã về hết, chỉ còn có bàn làm việc của Đường Mạn Mạn vẫn sáng đèn.

Cô đã liên tục phấn đấu vài giờ rồi, tay hơi mỏi, hai mắt hơi choáng váng bụng vẫn còn đói. Cơm trưa không được ăn đàng hoàng mà đến bây giờ còn chưa được ăn tối. Cô đang suy nghĩ bỗng cô nghe thấy tiếng bụng mình reo vang, có một mùi hương thức ăn bay vào từ ngoài cửa.

'Lộc cộc'.... Cô buông con chuột ra: “Chắc là mình đói quá nên sinh ra ảo giác, vậy mà còn ngủi thấy mùi cá mực hấp ừm... Còn có canh măng gà."

"Xem ra mũi em còn rất thính.” Một giọng nói từ cửa vang lên:“Lại ngửi thử xem, còn có món ăn nào nữa."

Đường Mạn Mạn lập tức dừng lại:".... Hạ Phong."

"Sao nào, không muốn thấy anh”

Người đàn ông bước vào, đặt một hộp cơm giữ nhiệt lớn 4 tầng trước mặt cô:

“Ăn cơm."

"Không phải đâu” Cô ngập ngừng: “Em chính là, có chút bất ngờ.... Không phải anh đã về nhà rồi sao"

Lúc tan làm rõ ràng cô nhìn thấy Hạ Phong đi ra ngoài, cũng không đến chỗ cô hỏi han cô câu nào, cũng không thèm nói muốn đưa cô về nhà. Trong lòng Đường Mạn Mạn ban đầu còn ôm một tia hi vong, ai ngờ, tức chết cô mà.

Hạ PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ