Tựa

1.1K 84 5
                                    

Tựa


How could you make me believe?
That there was something between you and me, yeah
I look around and I don't see you
Where were you in the morning, baby?

"Anh sẽ đi bao lâu?"

Em hỏi chàng, nhưng chỉ nhận lại một sự im lặng.

Cánh tay chàng ôm lấy cái eo nhỏ nhắn của em, siết chặt, như muốn khảm em vào trong người mình. Ánh trăng ngoài trời sáng vành vạch, tia sáng nhàn nhạt chiếu qua cửa sổ như muốn soi mói hai kẻ đang nằm trên giường, không một chút ngại ngùng.

Chàng vẫn chưa trả lời câu hỏi của em, cánh tay chàng dần đưa lên, vuốt ve làn da mềm mại của em. Chàng bắt đầu thả những nụ hôn, đặt dấu ấn của chàng trên khắp cơ thể chàng nâng niu. Phàm thứ gì là của chàng, dù chàng có rời đi, vẫn phải thuộc về chàng. Những dấu hôn xuất phát từ xương chậu của em, lượn quanh cái cổ thanh mảnh. Người em khẽ run khi bàn tay chàng vuốt ve bờ vai em. Chàng lật người em lại, để đôi mắt xanh của em nhìn vào đôi mắt chàng.

Em khóc, những giọt nước mắt mặn chát thấm ướt gối đầu cùng những sợi tóc mai của em. Đôi mắt em trong đêm tối phá lệ ánh lên một màu xanh lấp lánh. Chàng hôn lên trán em, dần dần chuyển xuống nơi mắt em, rồi đến những giọt lệ vương trên gò má của em. Em đêm nay đẹp đến lạ. Gương mặt và mái tóc em được phủ thêm một lớp bạc từ ánh trăng. Những giọt nước mắt chỉ làm em thêm rạng rỡ và những dấu hôn chỉ làm em thêm phần quyến rũ.

Chàng chạm mũi mình vào mũi em, khẽ thầm thì:

"Đừng khóc, được không em?"

"Hôn em đi"

Chàng đặt môi mình lên môi em. Dịu dàng như cánh hoa đáp xuống mặt hồ. Em vòng tay ôm lấy cổ chàng. Chàng chưa bao giờ hôn em như thế, nụ hôn của chàng lúc nào cũng cuồng nhiệt và nóng bỏng nhưng giờ đây nụ hôn của chàng cho em biết một sự thật: chàng cũng không muốn rời khỏi em.

Cơn gió thổi bay tấm màn cửa. Mặt trăng lại một lần nữa nhìn vào trong căn phòng kia như nhân chứng cuối cùng của mối tình này.

Sớm mai đánh thức Sakura, em biết Sasuke đã rời đi rồi.

Trên cơ thể em, quả thật phủ đầy dấu ấn của chàng.

[SasuSaku] trải qua bốn mùa xuân hạ thu đông, khi nào người mới hiểu lòng em?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ