em

3 1 0
                                    

ngày qua ngày,ông bà jeon ân cần chỉ bảo,dạy dỗ taehyung khôn lớn.cậu bé cũng vô cùng thông minh,học một hiểu mười,lại chăm chỉ làm việc,thật sự làm đôi vợ chồng rất hài lòng.

rồi taehyung có một người em,tên em ấy là jeon jungkook.cậu vô cùng yêu thương người em của mình,cái gì ngon nhất,cái gì tốt nhất,cậu cũng dành cho em.chúng luôn yêu thương,nhường nhịn,chia sẻ mọi thứ cho nhau.

ấy vậy,lại có một bí mật thầm kín,mà có lẽ cả đời taehyung cũng không bao giờ dám nói ra với jungkook.

là cậu thích em.

ban đầu,cậu cứ cho rằng đó chỉ là một chút cảm xúc nhất thời của mình thôi.nhưng rồi,một hôm nọ,cậu bỗng nhận ra rằng tình cảm mà cậu luôn dành cho jungkook thực giống với tình yêu của nàng công chúa với chàng hoàng tử trong những trang truyện cổ tích cậu hay đọc hằng đêm cho em.cậu yêu em,yêu một cách trẻ con,ngây thơ và trong sáng,không chút toan tính vụ lợi.

à đâu,thi thoảng cũng phải tính toán để mần đậu hũ của em nhỏ chứ kk!!

cậu là sẽ thường giật kẹo mút của em,nhìn đôi má bánh bao phúng phính của em đỏ lên vì giận mà cười khoe khuôn miệng chữ nhật.lúc em chuẩn bị khóc,cậu sẽ bảo em thơm mình rồi sẽ trả kẹo.em thì cũng tin tưởng lắm,chu đôi môi hồng bóng lên vì kẹo kia mà thơm cậu cái chụt.

thơm xong,cậu đưa trả lại em chiếc kẹo rồi chạy đi cười vang nhà:

"BA MẸ ƠI EM KOOKIE ĂN KẸO KÌ..."

em kookoo rướn người lên hôn lên đôi môi mỏng vô sỉ đang gào lên kia.thực tức chết mà!

em và cậu,cứ lớn lên bên nhau như thế...

cậu vẫn sống với một nỗi tương tư giấu kín chẳng ai hay
em vẫn sống với nụ cười của em,nụ cười trong trẻo ấy chỉ dành cho cậu,cho thế giới của riêng em...
___________________
written by linh

xin lỗi vì dạo này không động tĩnh gì nhé,chả là mình đang phải ôn thi vào 10 nên không có thời gian lên wattpad thôi ý TvT Nhưng đảm bảo là không có chuyện drop fic đâu nhé,chỉ là mình tạm nghỉ một thời gian thôi!Đừng bỏ tui nhaa<3

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 14, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

vkook,angelNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ