Trong lời đồn, những giọt nước mắt của những nàng tiên cá. Chúng sẽ hoá thành những giọt ngọc trai lấp lánh. Điều này cũng là lý do khiến rất nhiều kẻ đã tàn nhẫn săn lùng những Siren. Tra tấn họ, đánh đập họ, để cho họ chứng kiến cái chết của đồng loại. Mục đích duy nhất là vì những viên ngọc trai óng ánh kia, vì tiền mà con người vất đi cả nhân tính.
Nhưng đó chỉ là lời đồn, sự thật lại cách nhau một trời một vực. Đúng là nước mắt của những người cá có khả năng này. Nhưng không phải là chỉ cần khóc, trên thực tế thì còn cần thêm một vài điều kiện khác. Nhưng việc họ bị bắt giữ, tra tấn vốn là chuyện có thật. Lòng tham của con người luôn là không đáy. Điều đó đã làm cho những vị thần nổi giận, làm cho những vị tiên hiền lành trở nên tàn ác. Họ dùng giọng hát của mình, biến nó thành một cơn ác mộng bao trùm cho những kẻ có ý định đoạt lợi cho bản thân. Xương của những kẻ xấu số bị họ đem đi làm nhạc cụ tựa như chiến lợi phẩm của bọn chúng. Những hạt ngọc trai đánh đổi trên xương máu của Siren.
Nhưng vẫn có những giai thoại khác nhau, chúng kể về những câu chuyện xoay quanh những người cá có vẻ đẹp tuyệt trần. Họ có thể như một nàng tiên, cũng có thể là một con quỷ. Tùy vào cách mà con người sẽ đối xử với họ.
-------------------------------------
"Nghe nhiều đến nhàm chán"
Norton Campbell tạch lưỡi cắt ngang những dòng tin cậu đang đọc trên một tờ báo, nó thuộc về con tàu mà cậu cùng những người khác vừa nhấn chìm lúc nãy. Bọn chúng chung quy lại cũng là vì lợi ích cho bản thân. Những viên đạn bằng đồng, những khẩu súng trường, những mũi giáo. Chung quy lại đều là để bắt được những nàng tiên của biển. Một chuyến đi như vậy, những kẻ săn tiên đều chỉ cần bắt được 1 là đủ. Nhưng mà biển cả đang che chở cho những đứa con của mình, việc bắt được một siren. Nghe như một câu chuyện cười vậy. Thế nhưng, đôi lúc vẫn có những câu chuyện đau lòng đã diễn ra...
Norton chưa từng một phút một giây nào quên cái ngày hôm ấy, bọn con người bắt cha mẹ Norton. Tra tấn họ một cách tàn nhẫn, việc duy nhất cậu có thể làm lúc ấy chỉ là im lặng chìm dưới mặt biển, và chứng kiến tất cả. Vậy mà bọn chúng cũng nào tha cho đứa nhóc tội nghiệp ấy.
Những giọt dầu đổ xuống mặt biển lạnh. Một mồi lửa khiến những ngọn lửa bùng lên ở trong nước biển, Norton vì nhiệt mà bị bỏng. Nó khiến một phần gương mặt xinh đẹp bị khắc lên một vết sẹo mà theo Norton là xấu, đồng thời thị lực của cậu cũng theo vết bỏng mà giảm đi. Thân thể Norton cũng bị bỏng, những vết sẹo chằng chịt khắp thân thể đứa nhóc nhỏ ấy. Từ một nhà ba người trở thành trẻ mồ côi, mất đi gia đình chịu thêm những vết thương cả đời không phai. Tất cả chỉ diễn ra ngắn gọn trong cái đêm định mệnh ấy. Norton hận những kẻ đó, Norton hận con người. Là hận đến thấu xương thấu tủy. Tất cả đau thương mà cậu phải chịu đều được viết bằng hai từ "con người".
Norton chưa từng một giây một phút nào quên đi cái cảnh ba mẹ cậu bị con người lôi đi trên bờ cát vàng. Mà bờ cát ấy, nay đã được nhuộm đỏ vì máu của chính những người đã sinh ra cậu. Những ánh nhìn mang thật nhiều đau đớn của cả hai nhìn xuống mặt biển lại hóa dịu dàng vì một sinh linh bé nhỏ. Môi họ nhấp lên những khẩu hình miệng mà chỉ siren mới có thể hiểu. Sau đó trực tiếp chọn cái chết để những kẻ kia không đoạt được thứ bọn chúng muốn.
"Đứa con bé bỏng tội nghiệp, con phải sống. Sống cho cả phần của người cha người mẹ này."
Đêm ấy Norton không thể quên, vĩnh viễn không thể nào quên. Nó ăn sâu vào trong giấc mơ, trong tiềm thức. Nó nhắc nhở cho cậu nhớ về một mối hận thù và ranh giới vĩnh cửu giữa con người và siren. Mãi mãi không đội trời chung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LuchiNor] The tears of Siren
FanficTag cp chính: LuchiNor Tag cp phụ: HasEli, JackNaib, JokeWill, MichiMadam Warning: có H, 18+, namxnam, có lời tục tĩu trong fic, FIC SẼ CÓ OOC, FIC SẼ CÓ OOC, FIC SẼ CÓ OOC. KHÔNG ĐỌC PHIỀN CLICK BACK Mô tả truyện: "The tears of Siren" là câu chuy...