3.1 [Let me tell you]

460 33 16
                                    

 Ngay khi đôi tay kia gần chạm đến cổ của vị giáo sư ấy. Không hiểu vì chuyện gì, cậu đã dừng lại. Đôi môi Norton khẽ cắn lại, giết một kẻ không có lý do. Vậy thì cậu có khác gì những kẻ máu lạnh mà mình căm thù? Bàn tay Norton đỡ lấy đầu mình, sự đối lập giữa hai luồng ý kiến khác nhau đang giữ lấy Norton. 

"Đi, đi mau lên! Trước khi ta giết ngươi tên nhân loại kia!"

Những đau thương đã được nhắc đến. Chỉ là phần nổi của một tảng băng chìm. Sau những đau thương kia, Norton bị rối loạn căng thẳng sau chấn thương. Một kẻ có dấu hiệu của việc mắc bệnh tâm thần phân liệt. Chỉ là qua càng lâu, căn bệnh ấy càng nặng hơn. 

Luchino bây giờ, gã đột nhiên muốn ôm lấy "nàng" siren kia vào lòng. Bằng một sự liều lĩnh nào ấy, vị giáo sư ấy đưa tay lên chạm vào đôi má mang chút vảy cá óng ánh và trơn trượt ấy.

"Bộp" 

Nghe như tiếng ai đó bị đánh nhỉ? Nhưng không, chỉ là có kẻ vừa bị nắm cổ thôi. 

Hàm răng sắc nhọn tựa răng cá mập ấy nghiến lên từng chữ sắc lạnh. Những lời đe dọa mà bản thân cậu hoàn toàn có thể làm thành sự thật. 

"Là do ta nghĩ hay do ngươi thật sự muốn tìm chết?" 

Từng ngón tay ấy bấu vào cổ Luchino nhưng lại không hề có ý định thật sự ngăn chặn hô hấp gã. Chỉ là đe dọa kèm cảnh báo đến từ kẻ bề trên. 

"Là do cậu nghĩ, tôi không hề muốn tìm đến Tử Thần" (*)

Norton cũng chẳng muốn đôi co với kẻ kì lạ này, cậu lập tức bỏ xuống dòng nước biển để rời đi khỏi gã. Ngắm biển, ngắm trăng cái rắm! Làm như Norton sẽ còn tâm trạng sao? Đéo! 

---------------------

Thần điện lúc này cũng có một chuyện rất thú vị đang xảy ra. 

- Thần của tôi, tôi có thể giúp ngài đạt được những điều mình mong muốn - Eli nâng lên bàn tay của Hastur và đặt lên nó một nụ hôn, như một việc làm bình thường của tầng lớp quý tộc. 

"Ngươi có biết ta muốn gì mà bản thân lại có thể tự tin như thế vậy "tín đồ" 

Đôi môi Eli nhấc lên một nụ cười. Vị thần của cậu muốn gì? Ngài ấy muốn trở thành người cai quản đỉnh Olympus. Ngài ấy muốn trở thành kẻ mà bất cứ ai cũng chỉ có thể cúi đầu. Tham vọng của ngài thật sự là quá lớn. Nhưng vào mắt Eli chúng cũng thật là xinh đẹp. Việc ấy cũng không phải không có khả năng. Tựa như ngày ấy cha của vị thần Zeus đã nuốt hết anh chị em của ông ta để giữ vương quyền. Và như cách ông ta lật đổ chính cha mình để đoạt lấy nó, cùng những mối tình mà trong mắt Eli chỉ toàn là quan hệ thể xác. Thật đáng khinh. 

- Ngài muốn "di chuyển ngai vàng" - Eli nhìn vào những đôi mắt đỏ ngầu đang lay động ấy. Việc nói như vậy thật ra mang hàm ý sâu hơn, nhưng có lẽ vị thần nào đó đang nhìn xuống họ. Một tiên tri luôn biết được những điều sẽ xảy ra, và tìm cách phòng tránh nó. 

Hastur biết về vị tín đồ này rất rõ. Mỗi sáng, mỗi đêm, gã luôn nghe được lời cầu nguyện của cậu. Những lời thề sẽ tuyệt đối trung thành với gã. Hastur đang cười. Nhưng gã không có miệng để thể hiện nụ cười đó. Bàn tay gã đặt lên đầu vị tiên tri như một sự chúc phúc của thần linh. 

[LuchiNor] The tears of SirenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ