Chương 4

1.9K 52 2
                                    

- Có chuyện gì vậy?

Lan Anh từ trong bếp bước ra, thấy sắc mặt nghiêm trọng của anh và mẹ chồng thì không khỏi hoài nghi.

- Đâu có chuyện gì.

Sắc mặt anh lập tức giãn ra, đưa bàn tay ôm eo Lan Anh. Cô hơi ngượng, vì người lớn còn ngồi ở đây mà, nhưng mà bà không để ý, ngược lại còn cười tủm tỉm.

Sinh nhật của anh mọi năm đều mời người trong nhà. Hôm nay ba mẹ hai bên trai gái đều có mặt đầy đủ, ba Hạo hôm nay rất sộp, tặng cho con rể hẳn một căn biệt thự gần biển luôn.

Luật giang hồ, những người đại ca Phong không mời họ cũng đem quà tới tặng, một phần người ta nể anh, một phần lại muốn lấy lòng anh. Mà quà của anh đâu phải hạng tầm thường, toàn là hàng cực phẩm thôi.

Sinh nhật là của Phong đại ca mà trong " pặt ti" chẳng thấy nhân vật chính đâu cả, người ta toàn là bám vợ thôi. Vợ đi đâu anh đi theo đó, Lan Anh thấy lạ lắm bèn kê vào tai anh hỏi nhỏ.

- Sao anh không ăn uống với mọi người đi, đi theo em làm gì?

- Thích!

Anh đáp rất ư là cộc lốc, khuôn mặt cứ dí sát vào cổ Lan Anh thôi. Mẹ chồng và mẹ vợ định vào phụ con dâu đem món lên, nào ngờ vừa vào bếp bắt gặp hai vợ chồng đang "tình củm" với nhau. Hai bà nhìn nhau rồi cười tủm tỉm.

- Bọn trẻ bây giờ thật mặn mà.

Hai vợ chồng nhà này phải nói là tâm điểm chú ý ngày hôm nay. Anh Phong đại ca thì điển trai khỏi phải nói , còn Lan Anh thì lộng lẫy như bà hoàng, mái tóc xoăn óng mượt, chiếc váy màu ánh kim càng tôn thêm vóc dáng của cô.

Và, tình địch hôm nay của anh cũng xuất hiện. Em trai cô thì mỉm cười lịch sự mà cái mặt Phong đại ca cục súc lắm. Chị em tình thân cái gì, thân ai nấy lo đi, em trai thì em trai, dẫu sao cũng lớn rồi, đâu thể nào bám chị gái mãi được.

Đến gần tối thì tiệc tàn, Lan Anh lúc này mệt muốn rả người, anh cũng chẳng hơn gì cô. Đáng lẽ tiệc tùng là anh uống rất nhiều, nhưng hôm nay phải đi nhận hàng nên đầu óc anh rất tỉnh táo.

Lan Anh thay một chiếc váy ngủ rất mỏng, mệt mỏi xoa xoa cái gáy của mình. Vừa thấy anh bước vào phòng, cô liền vui vẻ mỉm cười.

- Hôm nay có vui không?

- Không tệ. Nhưng ở một mình với em anh mới thấy hạnh phúc.

Anh mỉm cười, khuôn mặt Lan Anh ngay lập tức đỏ ửng lên. Anh tiến lại gần cô, mát xa tay chân cho Lan Anh, anh làm rất có tâm, vì anh biết hôm nay cô vất vả rồi.

- Mệt không?

- Một chút.

- Dễ chịu không?

- Ừm.

Cô nhắm mắt hưởng thụ tay nghề mát xa của anh. Đột nhiên cô nhớ đến chuyện quan trọng.

- Phong, tối nay anh nhất định phải đi sao?

- Đang lo lắng cho anh sao?

Phong nâng cầm cô lên, giở giọng trêu chọc. Sắc mặt Lan Anh rất nghiêm túc, cô nắm chặt hai bàn tay anh, căng thẳng đến độ móng tay bén nhọn sắp đâm vào da thịt anh.

Chồng yêu là xã hội đen.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ