Hoàng tử và công chúa từ nay về sau sẽ sống hạnh phúc khoái hoạt...... sao? Im Yoona và Jessica bọn họ không hề khắc khẩu, không hề đấu khí, chỉ có ngọt ngào gắn bó? Hay nói giỡn!
Jesica nhìn giường lớn hỗn độn, đau đầu ấn nhẹ lên huyệt thái dương, phòng, lại lần nữa không có một bóng người, người nào đó phát giận, bỏ đi rồi. Cũng đã hai năm, trong lúc bọn họ ở chung, luôn như thế. Yoona trên việc gì, đều đối với cô ngoan ngoãn phục tùng, thương yêu cưng chiều tới cực điểm, cô tin tưởng, chỉ sợ nếu cô nói muốn tim anh, anh cũng sẽ lấy dao moi ra cho cô, ân, việc này có chút máu me.Nhưng là, giữa bọn họ có một điều cấm kỵ, đó là Yuri. Cô thừa nhận, cô hiện tại đối Yuri vẫn là không thể tiêu tan, đúng vậy, tình cảm suốt tám năm, cô chính xác là đã yêu anh, tình cảm này hệt như một phần trong thân thể cô, muốn dứt bỏ, nói dễ hơn làm?
Không giống như trong tiểu thuyết tình yêu nào đó viết rằng, gặp được người kia đối với mình tốt, liền phát hiện người trước kia mình yêu, chỉ là loại tình cảm mê luyến hoặc là sùng bái loại khi còn trẻ, cô không phải mê luyến, có lẽ năm mười bảy tuổi ấy thì đúng là như vậy, nếu trong cuộc sống chỉ có bóng tối không có ánh mặt trời, không có tương lai, đột nhiên lại xuất hiện một thiếu niên tao nhã mê người, nói với mình rằng: "Theo Anh đi đi, em sẽ có cuộc sống tốt hơn." Bạn sẽ không yêu anh ấy?
Jessica sẽ, Yuri đưa cô ra bóng tối, giúp cô tìm được phương hướng, ngoại trừ làm cho cô tâm động, anh còn là ân nhân của cô. Năm đó là mê luyến, sau này vài năm đi theo bên cạnh Yuri làm việc, biến thành chấp luyến. Cô mê muội khi anh quyết đoán lưu loát xử lý công việc, phong thái bày mưu nghĩ kế, còn có khó khăn gì với anh mà nói cũng không là vấn đề, thoải mái giải quyết, cô rất khó không yêu anh. Cho dù hiện tại bên cạnh cô xuất hiện Yoona, một người đàn ông ngang ngửa với Yuri, còn sủng cô đến tận trời, mà cô, tâm cũng động dưới thâm tình của anh, thậm chí trong lòng cô âm thầm thừa nhận, bản thân cũng thích anh, nhưng tám năm thầm mến, không phải nói quên là có thể quên.
Hơn nữa, cô không chỉ là một người phụ nữ thích Yuri, mà còn là cấp dưới của anh, thư ký của anh, mặc kệ là ở trong công việc hay cuộc sống, đều có tiếp xúc chặt chẽ với Yuri. Cho nên mâu thuẫn giữa cô và Yoona, liền rối rắm như thế, anh bình thường cái gì cũng tốt chuyện gì cũng theo cô, nhưng đối với Yuri, hệt như đâm đến chổ đau của anh, mỗi lần bọn họ cãi nhau nguyên nhân đều là vì anh ta.
Yuri kỳ thật là một người theo chủ nghĩa đàn ông, anh luôn nói với cô, hy vọng cô có thể từ chức, anh cũng không phải nuôi không nổi cô.Nhưng là Jessica cô là người phụ nữ cần đàn ông nuôi sao? Ai cũng không thể bắt buộc cô buông tha cho công việc mà cô tha thiết, ở xí nghiệp KY, trừ bỏ là vì Yuri ra, cô cũng rất yêu công việc làm nhiều năm của mình. Cho dù chỉ là thư ký Yuri, liền khó tránh khỏi phải chiếu cố công sự việc lớn nhỏ của anh, mà qua nhiều năm như vậy, cô vẫn là bạn gái tham gia yến hội duy nhất của Yuri. Điểm này, cái người đàn ông bá đạo kia cũng có ý kiến đến đòi mạng, anh nói, mỗi lần nhìn thấy cô khoác tay Yuri, bộ dáng cười đến thực ngọt ngào, anh xúc động đến muốn giết người. Làm ơn, cô nào có cười ngọt ngào, cả thương giới mọi người đều nói Jessica cô là băng sơn nữ vương, từ trước đến nay chỉ toàn cười mĩm, cô làm sao có thể cười ngọt ngào khi theo Yuri tham dự yến hội, ngay cả lễ phép chào hỏi, cô đều là vẻ mặt băng sương.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Hàn Phục Băng Sơn Mỹ Nhân|Yoonsic| (Cover)
Roman d'amourĐược yêu thương nhiều một chút, đàn ông lại muốn có nhiều hơn, nhưng đã quên nhận lại, Muốn yêu thương nhiều một chút, phụ nữ sẽ đáp lại nhiều hơn, nhưng đã quên buông tay. Dốc lòng yêu thương đến tê tâm liệt phế, ngay cả hô hấp đều trở nên đau nhức...