Chương 7

293 9 0
                                    

Yoona vượt vô số đèn đỏ, tăng tốc nhanh nhất, rốt cục có thể đuổi kịp Jessica đến trước xí nghiệp KY. Khi anh đến, vừa vặn nhìn thấy Jessica chạy chiếc xe màu bạc đi ra, anh cũng vội vàng đi theo. Sau một lúc lâu, anh thống hận bản thân ngày đó vì sao lại muốn theo sau cô, nhìn người phụ nữ mà mình yêu thương, trong siêu thị mua đồ cho đàn ông khác, cái loại tư vị chua xót này, anh vĩnh viễn cũng quên không được.
Nước khoáng nhập khẩu, là loại mà Yuri thường uống, rau dưa thịt các loại đều phải tươi mới, tất cả đều nghiêm khắc y theo sở thích của Yuri, ngay cả đến hộp khăn giấy nhỏ, Jessica cô đều muốn lấy lòng. Thì ra cô không phải là không thích đến siêu thị mua đồ, mà là cô chỉ mua vì người đàn ông cô yêu mến, ở chung lâu như vậy, cô cho tới bây giờ cũng không biết anh thích cái gì không thích cái gì, nhưng đối với người kia lại nắm rõ trong lòng bàn tay, vì sao, đương nhiên là vì không dụng tâm, đây là sự khác biệt giữa yêu và không yêu sao?
Jessica, vì sao em cố chấp như vậy, vì sao em muốn yêu một người căn bản không yêu em? Mà Im Yoona anh lại không có tự trọng như vậy, có một đống danh môn thục nữ xinh đẹp nhu mì lại không yêu, cố tình yêu một người phụ nữ đã có người trong lòng? Anh châm lửa điếu thuốc, khói xám nhàn nhạt loáng thoáng bao phủ gương mặt anh, khuôn mặt bình tĩnh.

Suốt hai giờ, Jessica ở trong nhà Yuri đợi hai giờ, nếu không biết Yuri ngày mai mới đến Seoul, anh khẳng định kiềm chế không được xông lên tìm cô. Nhưng là, cho dù Yuri không ở đây, nghĩ đến lúc này Jessica đang ở trong phòng của cậu ta, tim Yoona, đau đớn tựa như bị dao cắt, anh kiềm nén, chờ cô đi ra. Anh, rốt cục cũng đợi thấy được cô. Lửa giận, đèn đường chiếu rọi xuống khuôn mặt đầy nước mắt của Jessica, hệt như bị dội dầu hỏa, hừng hực bốc cháy. Cô khóc, cô vì cậu ta mà khóc!

Vậy Yoona anh đối với cô mà nói lại là cái gì? mấy ngày nay ở chung đối với cô mà nói lại là cái gì? Ấn mở cửa xe đi ra ngoài, sải bước lớn đi đến bên người phụ nữ vô tình kia, bóng đêm, làm cho xung quanh anh bao phủ một tầng hơi thở âm u, anh, tựa như sứ giả Câu Hồn đến từ địa ngục. Đã đến giờ xử lý mọi việc! "Em tại sao lại ở đây?" Thân mình đột nhiên bị bao phủ bởi một cái bóng thật lớn, Jessica cảnh giác ngẩng đầu lên, nhìn thấy khuôn mặt quen thuộc kia mà ngây ngẩn cả người. Là anh, sao anh lại đến đây?

Yoona không nói một lời, trực tiếp kéo tay cô đi về xe mình. "Yoong làm gì?" Cô giãy dụa, muốn bỏ ra gông cùm xiểng xích của anh, "Đau quá, Yoong buông." Vô dụng, Jessica, hôm nay, anh còn đau lòng hơn cô đây!

Yoona không để ý tới cô giãy dụa, mang theo cô đến bên cạnh xe, đem cô nhét vào trong xe, sau đó cũng tự mình lên xe, đóng cửa, khóa kỹ, động tác mạch lạc lưu loát. "Yoong nổi điên cái gì?" Jessica lạnh lùng nhìn người đàn ông vẻ mặt âm trầm, trong lòng lại có chút chột dạ, cô hôm nay vốn là đồng ý đi xem phim với anh, nhưng sau khi nhận điện thoại của Yuri, theo thói quen định chuẩn bị các thứ cho anh.

Nhưng là, không giống nhau, từ lúc cô mở cửa đi vào căn nhà xa hoa của Yuri, cảm giác được trong không khí ẩn ẩn một hơi thở độc đáo, chỉ biết, có một số việc không giống nhau, vốn là không gian nam tính lạnh như băng, lại có thêm một mùi thơm hoa mai nhàn nhạt lan tỏa, đó là hơi thở mềm mại nữ tính. Sau khi phân loại các thứ vừa mua xong, cô liền ngây ngốc ngồi ngẩn người trên sô pha, cảm thấy rất đau lòng, tuy rằng trong lòng mơ hồ biết được, Seohyun và Yuri sống chung với nhau, nhưng là tự mình nhìn thấy, lại là chuyện khác, cô cảm thấy rất khổ sở, nước mắt liền như vậy không khống chế được chảy ra. Anh không để ý đến vấn đề của cô, tay vịn ở trên tay lái, yên lặng chăm chú nhìn xa xa. Nửa ngày...... "Em đến nhà cậu ta làm gì?"

|Hàn Phục Băng Sơn Mỹ Nhân|Yoonsic| (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ