ngày tiếp theo ở trường, donghyuck đồng thời vừa vui vừa lo.
mark sẽ xuất hiện với tư cách là bạn trai nó, chứ không chỉ là một người bạn. lúc mark tới, donghyuck chạy lẹ đến đón anh.
"hé lô". donghyuck không chạm mắt.
"hi hyuck!" mark không nhìn tới.
khoảng lặng đầy ngượng ngùng sớm được tiêu tan khi một tiếng sầm nhức óc tới từ phía cửa.
"đệch johnny, cẩu thả quá ba", mark nói, giúp johnny đứng dậy.
donghyuck kiềm lại tiếng cười khi johnny lải nhải về việc chàng ta sẽ kiện cái trường này vì "gây nguy hiểm cho trẻ em".
donghyuck cười nắc nẻ luôn khi johnny bắn cho nó một ánh mắt.
"BỘ CƠN KHỔ SỞ CỦA BỐ ĐÂY TÌM VUI CHO MÀI À?!" johnny bảo, hét thằng nhỏ, rõ là đang giỡn mặt.
donghyuck chớp mắt rồi đáp bằng một tiếng "dạ".
"SAO THẰNG NHỎ NÀY-" johnny nói, mark giữ ổng lại.
"woah, bình tĩnh đi quái thú ơi, ẻm đùa ông mà".
johnny cau mày.
"ừ mà tao đau. Đ A U Á".
"thoi mà đừng có diễn nữa mà". chenle lên tiếng, từ cửa tiến vào.
johnny rít lên, nhảy bổ tới cánh tay mark.
"NÓ LÀ CON QUỶ!" chả oang oang mồm.
chenle nhướng bên mày.
"em mà quỷ gì chời".
"em đây là một nhóc tì đầy ngọt ngào và thơ ngây ó".
mắt johnny trợn trừng.
"ba xàm. BA LÁP. mày doạ hất bố ra ngoài cửa sổ nếu không cho mày bịch kẹo quả cuộn của bố còn gì!"
chenle cười.
"nô làm chì có ông bị sao rùi!"
johnny chỉ tay vô mặt nhóc, nhìn mark.
"nó làm thật đấy! bố mày thề nó có làm vậy ấy!"
donghyuck thời điểm này chịu thua rồi, cười bể bụng hơn nó nghĩ.
chenle nháy mắt với mark khi mark thả johnny ra, johnny bò về bàn mình lúc chenle an toạ theo.
"học cái lớp gì toàn khùng điên vậy ta". jaemin phán, bước vào cùng renjun và jeno.
"đâu cha, jisung còn chưa có trong lớp này đâu á". renjun bảo, tay cậu sau đấy bị jaemin vỗ cái chát.
renjun cười to rồi an vị, jaemin và jeno cũng vậy.
mark nhìn lại donghyuck, bước tới chỗ nó.
"donghyuck, em có muốn đi chơi với anh không. hẹn hò một hôm. hôm nay luôn này. nếu em không muốn cũng kh-không sao cả, ý là, mình mới bắt đầu hẹn hò hôm qua à và anh không muốn vội vàng g-" mark bị cắt lời bởi donghyuck nhoẻn cười cùng gật đầu.
"em muốn đi hẹn hò với anh lắm á, mark lee".
❀
❀
❀
❀
❀
❀
BẠN ĐANG ĐỌC
메타노이아
Fanfiction(n.) hành trình thay đổi lý trí, con tim, bản thân hay chính là cách sống. "thay đổi là chuyện hay ho." ❁ lowercase. ❁ đây là truyện ngắn, đúng theo nghĩa đen. ❁ mark lee x lee haechan (a.k.a donghyuck) của nct. ❁ đây là bản dịch. đã có sự cho phép...