20 || nơi mark và johnny đấu nhau

223 35 0
                                    


chap này diễn ra một tuần sau.

trận bóng rổ vào hôm nay.

mark đã nhắn donghyuck và bảo nó hãy gặp anh ở "cái sân bóng rổ gần phòng gym í".

sau khi donghyuck hỏi mark cho nó thêm chút thông tin, chỉ mất một tiếng trước lúc donghyuck tới nơi.

mark bồn chồn. rất bồn chồn, thực chất, bồn chồn tới nỗi vã mồ hôi.

không, anh không sợ johnny sẽ đánh bại mình như ổng phán, mà sợ là donghyuck sẽ thấy chán cơ.

và em ấy thấy chán phèo là điều duy nhất tồn tại trong đầu anh.

"mày nên thôi nghĩ về chuyện đó nếu mày muốn thật sự tập trung để thắng nào". mark nghĩ.

donghyuck tới chỗ mark rồi cười với anh.

"chúc may mắn nha anh bé".

"em rất háo hức để xem anh thắng đó".

johnny đảo mắt.

"bảo bạn trai là anh sắp nghiền nát đít mày đi".

mark nghẹn một cục.

donghyuck cũng vậy, nhưng cố thốt ra một tiếng cười gượng.

mark nói bằng tiếng anh.

"ẻm không phải bạn trai tui đâu đồ đần!" mark nói, bộp một cái vào vai johnny.

johnny cười ha hả rồi tháo chạy khi mark dí theo anh.

donghyuck hãy còn cả kinh.

nó quyết hoàn hồn lúc an tọa.

mark cùng johnny bắt tay.

có tiếng bóng rổ dội lại từ cuối sân khi mọi người xoay sang nhìn hướng đó.

ở cuối sân không ai khác ngoài lee taeyong, jung jaehyun, và zhong chenle.

mắt johnny mở thao láo khi trong thâm tâm cả kinh.

mark nhướng mày.

"sao đấy?"

"tụi này muốn chơi với mấy người". chenle nói.

johnny, donghyuck, cả mark không biết là nhóc tì này có thể chơi bóng rổ đấy.

chưa hề biết luôn.

mark phì cười.

"rồi sao? chia phe hay -"

"bọn anh phe johnny".

taeyong bảo.

johnny lắc đầu lia lịa. "K H Ồ N G. nếu bố mày đánh bại mark, ấy sẽ là do công sức của mình tao thôi".

jaehyun lắc đầu rồi cười khẩy.

"thôi vậy. mark, tụi anh phe chú".

chenle giật lấy bóng của mark rồi thảy vào hồ nước.

"ủa, làm vậy chi?"

donghyuck an tọa ở đó, khẽ rùng mình, hoang mang với chuyện đang xảy ra.

"tụi này có bóng ngon hơn nè". chenle nói.

"cùng mẹ nó một hiệu mà đồ ngu ngục!" mark bảo, gắt.

"im đi, marco. tui biết tui đang làm gì à".

chenle đứng thẳng mặt với johnny. xung quanh nhóc gồm mark, bối rối, taeyong - người trông y như định nghĩa của từ sợ hãi, và jaehyun, đang cười johnny.

chenle cùng johnny bắt tay giao hữu.

và trận đấu bắt đầu.

game mở đầu cùng việc chenle ghi điểm vào rổ. một tiếng "ooh" tới từ donghyuck, đang kinh ngạc với cái đống này.

johnny chen lên giành lại rồi úp rổ, không phải trước lúc taeyong giật lấy trái banh từ chàng ta rồi nhanh chóng, hoàn hảo đáp nó vào rổ.

chenle chạy vụt đi cùng bóng trong tay, chuyền cho mark khi mark chạy tới rổ, làm một cú úp rổ khi có tiếng cổ vũ từ donghyuck, một tràng cười ồn chảy máu tai tới từ cầu thủ chenle.

johnny nhăn hết cả mặt mà bịt tai lại.

.

.

.

.

.

.

.

.

메타노이아Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ