tác giả chưa chơi bóng rổ bao giờ, nếu có gì bất hợp lý xin hãy bỏ qua.johnny đã đuối, nhưng vẫn gắng gượng khi ổng ghi được một điểm. một điểm so với cả một phe đông hơn.
jaehyun ghi bàn còn johnny thì ngã ra nền. "chuyện này không có công bằng!"
"bốn vs. một!"
"BẤT CÔNG QUÁ!" johnny thét lên.
"mày bảo mày vẫn còn thể nghiền nát đít bọn này còn gì". taeyong nói.
"em nghĩ là không công bằng đâu". jaehyun bảo, nhìn taeyong.
"mark, xử lý thằng chả hộ tụi anh đi".
chenle ném trái bóng vào đầu mark, lúc một tiếng "OOF" thốt ra từ donghyuck.
mark chụp bóng rồi đứng ở phía sân nhà. rê bóng đi, lỡ mất nỗ lực giành lấy nó của johnny.
mark, vẫn đang rê, chạy ù tới vòng đai, ném bóng lên nhưng lại bị chặn bởi johnny khi chàng ta giành bóng, chạy sang vòng đai của mark.
mark vẫn đang chắn cú ném của johnny lúc anh đón được bóng, thảy vào rổ khi tất cả mọi người, trừ johnny đang ngã lăn quay xuống nền, reo hò hoan hô.
à, chenle là to mồm nhất.
donghyuck chạy ào tới anh, mỉm cười ôm ghì anh.
"anh chơi bóng rổ đỉnh quá chời!"
"thật sự anh cũng hoảng hồn ấy. em có tin nổi không chứ?" mark ôm lại, cố giấu đi sự đỏ mặt nơi mình.
chenle tia thấy gì đấy, và nhóc không định cho qua.
"MARK, ÔNG ĐỎ MẶT HA!"
"MARK ĐỎ MẶT KÌA MARK NGƯỢNG KÌA".
johnny ngước nhìn và một phát quên hẳn cơn đau.
"NÀY! LÀM GÌ CÓ. TRỜI NÓNG QUÁ NÊN MẶT ANH MÀY MỚI ĐỎ THÔI".
donghyuck đứng đực ra, quan sát.
"MÀ KÍNH NGỮ CỦA MÀI ĐÂU RỒI HẢ, NHÓC KIA?"
chenle thốt lên một tràng cười to khi mark dí nhóc.
johnny bước tới chỗ donghyuck, vỗ vai nó.
"chào mừng đến với gia môn". johnny đoạn bỏ đi, trở lại với cơn đau khổ của chả.
chào mừng đến với gia môn rinh rang khắp thần trí donghyuck.
nghĩa là sao dzậy? nó nghĩ.
mark quay lại chỗ em, nắm lấy tay em rồi kéo em xuống cuối sân, cách xa mấy người kia một chút.
"donghyuck, đừng để ý điều bọn họ nói".
"họ trêu anh thôi". mark lầm bầm. điều donghyuck thấy đáng yêu ghê hồn.
"mark.." donghyuck thủ thỉ.
có tiếng "hm?" phát ra từ mark.
"Em thí-" haechan bị chenle chen vào.
"MARK DỚI DONGHYUCK NGỒI DƯỚI GỐC CÂY H U N CHÙN CHỤT", chenle líu lo.
mark thở dài còn donghyuck úp mặt vào bàn tay.
"chenle mài có PHẮN CHƯA THÌ BẢO".
chenle cười nắc nẻ lúc tháo chạy khỏi hai người, vung tay loạn xạ khắp đoạn đường.
"em đang nói gì vậy, donghyuck?"
"à, không có gì".
mark nhìn donghyuck, đứa định bụng quay đi để thu gom đồ đạc. không phải nhắc, mark đang đổ mồ hôi. thấy mà tởm á.
mark kéo donghyuck về bằng cách nắm lấy tay nó rồi xoay nó lại.
donghyuck ngẩng nhìn mark cùng nét tò mò trên khuôn dung.
mark vỗ trán rồi thở dài.
bộ ảnh thật sự tính làm vậy ngay lúc này á?
"Donghyuck".
"Anh thích em".
donghyuck mắt mở to.
.
.
.
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
메타노이아
Fiksi Penggemar(n.) hành trình thay đổi lý trí, con tim, bản thân hay chính là cách sống. "thay đổi là chuyện hay ho." ❁ lowercase. ❁ đây là truyện ngắn, đúng theo nghĩa đen. ❁ mark lee x lee haechan (a.k.a donghyuck) của nct. ❁ đây là bản dịch. đã có sự cho phép...