mark nhìn sang mẹ, người đang cười với ảnh, ra hiệu cho cả hai tiến lại gần.anh cùng donghyuck bước tới chỗ chiếc xe, rồi chui vào trong.
mark đến là lo về những gì mẹ anh sẽ nói lúc này.
có khi nào bà ấy sẽ nhú đầu ra rồi nói "hai đứa nên hẹn hò đi" không đây.
ý nghĩ mẹ nói thế khiến anh cảm thấy chẳng dễ thở hơn được.
mark bồn chồn chui vào xe, nếu điều này nghe có lý.
nói ngắn gọn, cuốc xe cho quá giang này toàn là mark ngồi cầu nguyện rằng mẹ mình đừng nói bất cứ thứ gì còn donghyuck lại chật vật cùng tình cảm dành cho mark.
lúc donghyuck về đến nhà, nó nhắn mark rằng nó rất cảm kích buổi đi chơi của chúng mình và vui lắm nữa, rằng họ nên hẹn gặp lần nữa.
donghyuck mong cái ám chỉ nhỏ xíu xiu ấy sẽ hiệu quả và mark sẽ ngầm hiểu là nó đã thích anh.
donghyuck đang soi từ đầu tới cuối trang instagram của mark thì lỡ nhấn like một bức ảnh từ
"14 tháng một, 2015"
nó rít lên, vứt điện thoại xuống giường, dị thì thôi á.
khi mark nhận thông báo rằng bức ảnh này được thích, anh nổi lên hy vọng hão là cậu bạn kia hứng thú trang của mình tới vậy.
anh nhắn tin cho donghyuck.
mmarklee: uhh này nghe có vẻ kỳ kỳ cơ mà cảm ơn vì đã like con ảnh từ năm 2015 của anh nhé.
memehyuck đang nhập...
memehyuck: ANH ĐÙA EM À
memehyuck: ANH LÀM EM MÉM KHÓC Á, TƯỞNG RẰNG ANH SẼ NGHĨ EM LÀ MỘT KẺ ẤU DÂM BIẾN THÁI RỒI CHẲNG BAO GIỜ NÓI CHUYỆN LẠI VỚI EM!
mark thật sự, sốc.
sao donghyuck lại coi chuyện này thấy ghê vậy?
mmarklee: xin lỗi nha hyuck, vả lại, sao em lại là ấu dâm được khi em 16 còn anh 17 chứ?
memehyuck: có lẽ anh mới là kẻ ấu dâm ở đây.
memehyuck: ANH TỪNG ĐI TÙ CHƯA THẾ, NAM THẦN?
mark rút lại lời nhờ công dụng của "nam thần"
nhưng vẫn là cứ cười đến lăn.
mmarklee: ờm, không, anh chưa đi tù đâu.
donghyuck nhắn lia lịa, và nam thần hiện ra rồi nó cứ thế nhấn gửi mà tâm trí chẳng bảo nó ngừng lại.
donghyuck mong mark sẽ không lấy làm lạ.
mmarklee: mà nghiêm túc ấy, cảm ơn em nha.
mmarklee: thật tuyệt khi biết em thích mấy bài đăng của anh nhiều như vậy.
memehyuck: uhh, yeah bro feed anh đỉnh mà
memehyuck: mộc xỉu. chim ưng lắm á.
mmarklee: nhân tiện, anh muốn đi chơi nữa ghê.
mmarklee: lần này, như một buổi hẹn hò ấy nhé.
memehyuck đang nhập...
donghyuck chưa bao giờ vui hơn, nói thật.
memehyuck: uHh hay đó bro, cứ nói với em rồi mình triển
BẠN ĐANG ĐỌC
메타노이아
Fanfiction(n.) hành trình thay đổi lý trí, con tim, bản thân hay chính là cách sống. "thay đổi là chuyện hay ho." ❁ lowercase. ❁ đây là truyện ngắn, đúng theo nghĩa đen. ❁ mark lee x lee haechan (a.k.a donghyuck) của nct. ❁ đây là bản dịch. đã có sự cho phép...