Minsuga
Taehyung à
Taecoolboy
Có chuyện gì?
Minsuga
Tôi có nghe Seokjin kể về việc của mẹ các anh rồi
Taecoolboy
....
Minsuga
Tôi xin lỗi vì trước đây đã từng không thích anh
Nếu anh muốn tôi sẽ làm bất cứ việc gì để chuộc lỗi
Taecoolboy
Không sao
Nếu em muốn chuộc lỗi thì ngày mai nghỉ lễ cùng tôi dẫn Yeontan đi dạo đi
Minsuga
Vậy cũng được
Bây giờ tôi làm việc tiếp đây chào anh
Taecoolboy
Ừm
________________________
Yoongi nhìn tin nhắn trên màn hình điện thoại thầm thở dài, tính tới bây giờ cậu đã ở với ba người họ được một tuần rồi, nên cũng đã quen với cách gọi tên của họ. Sau khi nghe câu chuyện mà Seokjin kể, cậu dường như cảm thông cho hai anh em họ và mặc họ muốn làm gì với mình thì làm.
"Cốc cốc"
Đang mãi suy nghĩ thì ai đó từ bên ngoài gõ cửa, cậu nhanh chóng bước ra mở cửa xem đó là ai.
- Anh Hoseok!
Đứng trước mặt cậu bây giờ là Hoseok, trên tay anh đang cầm theo một hộp gà rán.
- Em muốn ăn cùng anh không?
Hoseok giơ hộp gà lên trước mặt cậu hỏi, cậu cũng nhanh chóng vui vẻ đồng ý. Được idol mời ăn ai mà lại không thích chứ, dĩ nhiên là phải đồng ý liền rồi. Cậu nhanh chóng mời anh vào studio của mình.
- Yoongi nè...
- Dạ!?
Yoongi đang gậm cái đùi gà nghe Hoseok hỏi liền trả lời lại. Anh nhìn con mèo đáng yêu trước mặt, lòng thầm cười. Sao trên đời lại có thể có người đáng yêu đến như vậy chứ! Đến ăn mà cũng đáng yêu đến như vậy nữa. Hắn thật sự đã u mê con mèo này mất rồi.
- Em có thích bọn anh không?
Cậu nghe đến đây liền đứng hình, miếng gà trên tay đột nhiên bị cậu bỏ xuống. Cậu nhìn Hoseok trả lời.
- Em cũng không biết nữa! Chỉ là mấy bữa nay, khi sống chung với anh và hai người họ, em có cảm giác hình như là mình bắt đầu có một xíu gì đó gọi là cảm tình đối với cả ba. Nhưng mà em không dám chắc đó có phải tình yêu không nữa.
Hoseok nhìn con mèo trước mặt mà trong lòng cười thầm, đúng là như mọi người nói, cái gì cậu cũng biết. Duy chỉ có một thứ mà con mèo ngốc này không bao giờ biết, đó chính là cảm xúc của mình dành cho một người nào đó.
Hoseok lấy tay xoa đầu cậu, mỉm cười nói:
- Không sao! Em cứ từ từ suy nghĩ, bọn anh sẽ chờ đợi câu trả lời của em.
Xong rồi anh còn hôn nhẹ lên tóc cậu, sau đó liền rời đi. Bây giờ chỉ còn lại một mình cậu trong phòng, tim cậu bất giác đập rất nhanh, mặt bắt đầu đỏ dần. A~ rốt cuộc là cậu có thật sự thích ba người họ không chứ? Ai đó làm ơn có thể cho cậu biết có được không.
________________________
Hội những người muốn cưa đổ mèo nhỏ
J-Hope
Tui vừa mới nói chuyện với Yoongi xong nè
Saltjin
Vậy em ấy trả lời sao?
Em ấy rốt cuộc có tình cảm với chúng ta hay không?
J-Hope
Nhìn biểu hiện của em ấy tui nghĩ là có đó
Nhưng mà em ấy lại không chịu thừa nhận đó là sự thật
Saltjin
Không thừa nhận cũng không sao
Sau này sớm hay muộn gì em ấy cũng sẽ chịu thừa nhận thôi
Mà nè Taehyung sao nãy giờ mày cứ seen hoài vậy
Taecoolboy
Đang bận
Saltjin
Cái thằng nhạt nhẽo
Không hiểu sao mà mèo nhỏ có thể thích một thằng như mày nữa
J-Hope
Bớt nghiệp lại đi anh ơi
____________________________
Người ta nhạt nhưng mà người ta được đi chơi riêng với mèo nhỏ anh hỉu hôn :))
Chap tiếp theo sẽ có nhân vật mới xuất hiện, mọi người thử đoán xem đó là ai nha
Còn bây giờ thì bye bye