"Ting ting"
Yoongi của chúng ta đang ngủ thì tiếng chuông điện thoại vang lên, lúc đầu cậu định bỏ qua nhưng mà tiếng tin nhắn cứ liên tục reng khiến cậu không thể ngủ tiếp được.
- Mẹ nó hôm nay là ngày nghỉ muốn ngủ nướng xíu cũng không được yên nữa.
Cậu mở điện thoại lên xem là tin nhắn của ai, cậu bắt đầu thất kinh hai mắt mở to hết sức, là tin nhắn đến từ ngài phó chủ tịch Taehyung a~
____________________________________
Minsuga
Phó chủ tịch à anh nhắn tin cho tôi chi vậy
Hôm nay là ngày nghỉ mà
Taecoolboy
Là Taehyung chứ không phải phó chủ tịch
"Má nó chứ TvT"
Minsuga
Vậy anh nhắn tin cho tôi chi vậy Taehyung
Taecoolboy
Em mau mở cửa cho tôi nhanh lên
Chúng tôi đứng đợi từ nãy giờ rồi
"Chúng tôi!?"
Minsuga
Ờ được anh chờ tôi một chút
___________________________________
Yoongi theo lời Taehyung ra ngoài mở cửa, đập vào mắt của cậu ngoài ngài phó chủ tịch lạnh lùng ra còn có thêm mấy người nữa, hình như họ là đội ngũ đến từ dịch vụ chuyển nhà thì phải.
- Các anh mau vào trong thu dọn giúp tôi đi!
Taehyung vừa dứt lời, những người phía sau liền bước vào bên trong để lại cậu vẫn đang ngơ ngác không biết gì cả. Hắn sau đó nhanh chóng nắm tay cậu kéo đi.
- Nè rốt cuộc anh đang làm gì vậy hả? Mấy người kia là sao chứ?
Hắn im lặng không trả lời, dẫn cậu xuống tầng hầm bãi giữ xe để cậu ngồi vào trong xe của hắn. Hắn cũng nhanh chóng ngồi vào ghế tài xế bên cạnh, cài dây an toàn cho mình và cậu sau đó hắn khởi động xe rời đi.
- Nè anh chở tôi đi đâu vậy hả?
- Đến nhà tôi!
- Hả!?
Hắn vừa lái xe vừa trả lời, cậu bây giờ vẫn đang rất là ngơ ngác, tự dưng mới sáng sớm cậu còn chưa kịp đánh răng mà hắn đã nhắn tin cho cậu bảo cậu mở cửa cho hắn, còn có nguyên một đội ngũ chuyển nhà nữa chứ. Và bây giờ thì cậu đang ngồi trong xe của hắn và đang trên đường đến nhà hắn. Chuyện quái quỷ đang xảy ra vậy chứ? Ai đó làm ơn hày giải thích cho cậu có được không.
(Cái này người ta gọi là bắt vợ trong truyền thuyết đó anh :>)
Sau hơn một tiếng lái xe thì cậu và hắn cũng đến nơi. Mặc dù chưa vào đến bên trong, nhưng mà ngồi trong xe cậu có thể thấy được trước mặt mình là một cái cổng sắt màu trắng với những đường hoa văn uốn lượn tinh tế. Cánh cổng từ từ mở ra, hắn tiếp tục lái xe vào bên trong.
- Đến nơi rồi, em mau xuống xe đi!
Hắn quay sang cậu lạnh lùng nói, cậu cũng ngoan ngoãn mà xuống xe. Cảnh tượng trước mắt khiến cậu không khỏi trầm trồ nha. Trước mặt cậu bây giờ là một căn biệt thự được xây dựng theo phong cách Châu Âu cổ điển, với tông màu chủ đạo là màu trắng và mái ngói màu xanh. Sân vườn thì phải nói là cực kì rộng, chính giữa sân vườn còn có cả một bức tượng nữ thần được đặt ở ngay chính giữa một bồn hoa trồng đầy những bông hoa hồng.
- Mau vào trong thôi.
Hắn đứng bên cạnh nói, sau đó cả hai cùng bước vào bên trong căn biệt thự sang trọng ấy, cậu lại một lần nữa trầm trồ với kiến trúc bên trong căn nhà. Bước vào bên trong, điều đầu tiên đập vào mắt của cậu chính là một cái sảnh vô cùng rộng lớn, phía bên tay trái là phòng khách, còn bên phải là nhà bếp. Trên trần nhà ở ngay giữa có treo một cái đèn chùm lớn, và ở ngay đối diện sảnh chính là cầu thang dẫn lên trên tầng.
Hắn dẫn cậu vào nhà bếp nơi có Hoseok đang ngồi thưởng thức cà phê và Seokjin đang chuẩn bị bữa sáng.
- Chào buổi sáng Yoongi!
Hoseaok thấy cậu liền đặt tách cà phê xuống cười nhẹ nói.
- Em chào anh Hoseok!
Cậu cũng cười đáp lại, nhưng mà nụ cười của cậu khiến cho ai đó ở bên cạnh không được vui cho lắm.
- Mèo nhỏ à em mau ngồi xuống ăn sáng cùng bọn anh đi.
Không cần phải nói thì chắc mọi người cũng biết người vừa mới nói là ai rồi ha. Và vâng, đó chính là chủ tịch Kim Seokjin của chúng ta. Hắn vừa dọn bốn dĩa thức ăn lên bàn xong, hôm nay hắn làm món bánh mì nướng kiểu Pháp nha~ nghe thôi là đã thấy thèm rồi.
Và chỗ ngồi trên bàn ăn được sắp sếp như sau, Yoongi ngồi cạnh Hoseok, Taehyung ngồi đối diện Yoongi và bên cạnh hắn là Seokjin ngồi đối diện với Hoseok. Từ nãy đến giờ cậu không ăn một miếng nào hết mà ngồi nhìn ba người họ, Seokjin thấy thế liền nhìn cậu hỏi.
- Sao vậy mèo nhỏ? Bộ món này không hợp khẩu vị của em hay sao?
- Không phải vậy...
- Vậy chứ em bị làm sao?
- Tại sao mấy anh lại đưa tôi đến đây vậy?
- Taehyung vẫn chưa nói gì với em sao?
Hoseok ngồi bên cạnh quay sang nhìn cậu sau đó nhìn đến phía Taehyung vẫn đang ngồi ăn, cậu cũng nhìn Taehyung rồi quay sang phía Hoseok mà lắc đầu.
- Từ giờ em sẽ chuyển đến sống cùng với bọn anh đó!
- CÁI GÌ!?