24

601 44 3
                                    

- Mèo nhỏ à~

Seokjin mở cửa phòng Yoongi ra giọng chạy nước gọi cậu. 

Hắn nhìn đi nhìn lại xung quanh căn phòng nhưng không thấy cậu đâu, nghĩ bụng chắc cậu đang ở trong phòng tắm hắn liền bước đến đó mở cửa ra thản nhiên bước vào.

- Mèo nhỏ à...

Seokjin vừa nói được ba chữ 'Mèo nhỏ à' thì chợt khựng lại, cảnh tượng trước mắt hắn bây giờ là Yoongi đang khỏa thân đứng tắm dưới vòi hoa sen. Ngài chủ tịch của chúng ta bây giờ mắt chữ A mồm chữ O đứng nhìn cậu tắm. Yoongi đang đứng tắm nghe thấy tiếng động liền xoay người lại thì thấy ngài chủ tịch Seokjin hai mắt mở to, miệng há hết cỡ nhìn cậu.

Yoongi nhìn thấy hắn đứng đó, mặt bắt đầu từ hồng chuyển sang đỏ ửng. Sau đó cậu hét lên kéo ngài chủ tịch đang chìm vào cảnh xuân trước mắt trở về với thực tại.

- Aaaa.....!!!!!

- Anh chưa thấy gì hết á mèo nhỏ à! Anh thề anh chưa thấy gì hết.

Seokjin hai tay che mắt lại nói sau đó liền chạy ra khỏi nhà tắm. Một lúc sau, Yoongi trên người là quần áo đầy đủ bước ra khỏi nhà tắm ngượng ngùng  không dám ngẩng mặt lên nhìn hắn.

- Mèo nhỏ à chúng ta đi được rồi chứ?

- À...ừm...

Sau đó cả hai ra xe và Seokjin chở cậu đến chỗ của Jimin. Suốt quá trình trên đường đi, cậu không dám quay sang nhìn hắn dù chỉ là một cái. Hắn cũng hiểu là cậu vẫn còn đang rất ngại về chuyện vừa rồi nên không nói gì mà tập trung lái xe. Sau hơn ba chục phút lái xe, cuối cùng cả hai cũng đã có mặt trước tiệm bánh của Jimin.

- Jin hyung cuối cùng anh cũng đến rồi, Yoongi à chào em nha!

Jimin nhìn thấy hai người liền nhanh chóng chào họ.

- Chú làm đến đâu rồi, còn gì để bọn anh phụ không?

Seokjin nhanh chóng đi vào vấn đề hỏi Jimin.

- Cũng gần xong hết rồi, chỉ còn một số thứ linh tinh nữa thôi. Jin hyung lên lầu phụ em nha! Còn Yoongi thì...

Jimin suy nghĩ một hồi rồi nói.

- Lát nữa có một khách hàng quan trọng sẽ đến lấy bánh mà họ đã đặt sẵn từ trước, anh đặt nó ở trong chiếc hộp đằng kia có gì lát họ đến thì em mang nó đưa cho họ giúp anh nha!

- Dạ được!

Nói rồi, Jimin cùng với Seokjin bước lên trên tầng để lại Yoongi ở bên dưới ngồi chờ. Tầm khoảng mười phút sau, một người đàn ông mặc vest trong vô cùng lịch lãm mở cửa bước vào bên trong.

- Xin lỗi tôi đến để lấy bánh!

- Anh chờ tôi một xíu.

Yoongi nghe thấy tiếng nói liền nhanh chóng đứng dậy lấy hộp bánh đưa cho người đó.

- Của anh đây!

- Thiếu gia!

Yoongi nghe người đó gọi mình là thiếu gia liền ngước mặt nhìn lên.

- Jackson! Anh làm gì ở đây?

Người đàn ông tên Jackson nghe cậu hỏi liền thành thật trả lời.

- Tôi đến đây để lấy bánh ông chủ đặt mừng sinh nhật tối nay của nhị thiếu gia. Còn thiếu gia tại sao lại ở đây?

- Chuyện này....

- Mèo nhỏ à~ Anh và Jimin dọn đồ xong hết rồi nè!

Seokjin từ trên lầu bước xuống nhìn thấy cậu và Jackson hắn liền hỏi.

- Mèo nhỏ à đây là ai vậy?

- Yoongi à người ta đã tới nhận bánh chưa vậy?

Jimin từ trên lầu bước xuống hỏi.

- Thiếu gia à hai người này là...

Jackson chưa kịp nói hết câu Yoongi đã dùng tay bịt miệng anh ta lại, sau đó cậu lôi anh ta ra ngoài nói chuyện với anh ta.

- Tôi đã nói với anh bao nhiêu lần là nếu gặp tôi trên đường hay bất kì nơi nào không phải là Min gia thì đừng gọi tôi là thiếu gia mà!

- Xin lỗi thiếu gia!

- Không cần phải xin lỗi tôi đâu! Sau này cẩn thận hơn là được rồi.

- Rõ thưa thiếu gia! Nhưng mà tối nay người có về để dự sinh nhật của nhị thiếu gia không?

Nghe Jackson hỏi thế cậu bắt đầu suy nghĩ một sau đó nói.

- Tối nay tôi sẽ về!

- Vậy tôi xin phép đi trước!

- Ừm

Sau đó Jackson nhanh chóng lái xe rời đi, ngài chủ tịch và Jimin của chúng ta nãy giờ ló đầu ra từ cửa của tiệm bánh nhìn cả hai người họ đứng nói chuyện khi Jackson đã rời đi Seokjin mới quay sang hỏi Jimin.

- Chú em nghe nãy giờ có hiểu họ nói gì không?

- Em hiểu em con anh đó!

__________________

Sở dĩ Jimin và Seokjin không hiểu Yoongi và Jackson nói gì là do hai người họ đối thoại với nhau bằng tiếng Trung.

Và đây là biểu cảm của chủ tịch Jinhit khi nhìn thấy Yoongi của chúng ta tắm :))

Và đây là biểu cảm của chủ tịch Jinhit khi nhìn thấy Yoongi của chúng ta tắm :))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


[Allga] Chiến lược cưa đổ mèo nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ