Yoongi mơ màng tỉnh giấc, cậu lờ đờ ngồi dậy và cảm giác đau từ dưới hông truyền lên khiến cậu khẽ cau mày. Ai đời một lão đại khét tiếng giới giang hồ và cũng là chủ tịch tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc Min thị lại bị đè cơ chứ. Mà không chỉ bị một người đè mà đằng này là sáu người, cậu còn sống sót sau đêm qua đã là may lắm rồi.
- Không ngủ nữa sao?
Cậu nghe thấy câu hỏi của ai đó liền quay sang xem người đó là ai. Và vâng người đang ngồi cạnh cậu trên giường bây giờ không ai khác chính là ngài phó chủ tịch băng lãnh Kim Taehyung.
- Ngủ cái mả cha nhà anh!
Cậu chửi thề một câu rồi đứng dậy định bước vào phòng tắm, nhưng vừa đặt chân xuống đất thì cậu không thể đứng vững mà ngã lăn ra sàn.
- Em không sao đó chứ?
Taehyung bước xuống giường đến chỗ cậu hỏi.
- Anh còn đứng đó mà hỏi thăm nữa hả mau đỡ em dậy nhanh lên!
Yoongi cáu giận nhìn Taehyung nói.
Taehyung nghe lời mà đỡ cậu dậy sau đó bế cậu theo kiểu công chúa rồi tiến vào nhà tắm.
- Nè em bảo anh đỡ em dậy thôi mà!
Yoongi yên vị trong vòng tay Taehyung xấu hổ nói.
- Hông em đau như vậy đi đến chừng nào mới tới?
- ...
Nghe được câu hỏi của hắn cậu cũng đành im bặt để cho hắn muốn làm gì thì làm. Sau một hồi vệ sinh cá nhân sạch sẽ, hắn giúp đỡ cậu đi xuống nhà bếp ăn sáng cùng mọi người. Mà nói ăn sáng dậy thôi chứ thật ra bây giờ cũng 10 giờ hơn rồi.
- Meow meow chào buổi sáng!
Jungkook ngồi ở bàn ăn vừa thấy cậu cùng Taehyung xuống liền cười tươi nói.
- Chào buổi sáng!
Yoongi đáp lại lời nói của Jungkook rồi cậu chợt nhìn sang người đang ngồi phía cuối bàn đối diện với Namjoon.
- Jisoo!
- Em chào anh dâu!
Jisoo mĩm cười nói.
Bây giờ Yoongi đang cố loading não của mình, cô bé vừa mới gọi cậu là anh dâu thì phải.
- Chuyện là vầy, hồi lúc 8 giờ sáng anh và Jin hyung có đến Min gia để rướt em ấy và đã kể cho em ấy nghe hết mọi chuyện. Kể cả chuyện em là vợ tương lai của bọn anh nữa!
Jungkook lại cười tươi nói.
- What the...
- Mèo nhỏ à em mau ngồi vào bàn ăn sáng nhanh lên, hôm nay anh làm món bánh Pancake mà em rất thích nè!
Seokjin đặt lên bàn những dĩa Pancake nói.
- Sao anh biết đây là món em thích chứ?
Yoongi chỉ tay vào Seokjin hỏi.
- Mẹ vợ nói cho anh biết!
Seokjin trả lời một cách rất là tỉnh táo, Yoongi lúc này lắp bắp.
- Mẹ... mẹ... mẹ vợ!
- Ừm anh và Jungkook có kể chuyện của chúng ta cho cha và mẹ em nghe, họ còn nói là lần sau muốn tất cả bọn anh về cho họ xem mặt nữa kìa!
Yoongi nghe đến đây lòng khóc thầm, cha mẹ của cậu có phải quá dễ dãi rồi không.
____________________
Ai giúp tui nghĩ ra tên cái group mới thay thế cho cái group 'Hội những người muốn cưa đổ mèo nhỏ' được không