ณ ปราสาทบาร์เนียแห่งดินแดนแบล็คโคเนียร์
พื้นที่บนภูเขาอันกว้างใหญ่ ที่ตั้งของปราสาทบาร์เนียที่พักอาศัยของผู้นำดินแดนแบล็คโคเนียร์ ดินแดนที่ถูกจำกัดให้เป็นดินแดนสำหรับสิ่งมีชีวิตที่สืบเชื้อสายมาจากสัตว์สูงส่งอย่าง "หงส์"
แต่เพราะความหลากหลายทางสายเลือด จึงทำให้ดินแดนแห่งนี้เกิดการต่อสู้ระหว่าง 2 สายเลือด ผู้อ่อนแอคือกลุ่มสายเลือดที่ต้องเดินออกจากดินแดนแห่งนี้เพื่อรักษาผู้สือทอดเชื้อสายและดำรงซึ่งเผ่าพันธ์ุ 'หงส์ขาว' เอาไว้
ดินแดนแบล็คโคเนียร์ถูปกครอวโดยกลุ่มเชื้อสายเลือดผสมอย่าง 'หงส์ดำ' นับตั้งแต่การต่อสู้ทางสายเลือดครั้งนั้นสิ้นสุดลง ทุกชีวิตที่อาศัยในดินแดนแห่งนี้ล้วนแล้วแต่สืบเชื้อสายจากหงส์ดำทั้งสิ้น หากมีการกำเนิดเชื้อสายหงส์ขาวเกิดขึ้นในดินแดนแห่งนี้ การกำจัดจะเป็นวิธีเดียวที่ดินแดนแห่งนี้จะทำ
แต่วีธีการที่จะนำมาซึ่งการกำจัดกลุ่มเชื้อสายหงส์ขาวในดินแดนแห่งนี้ กลับเต็มไปด้วยความป่าเถื่อน....
หงส์ขาวที่ถูกพบเจอในดินแดนแห่งนี้จะต้องถูกนำตัวเข้ามากักขังที่ปราสาทบาร์เนีย หากอายุยังไม่ถึงวัยเจริญพันธุ์จะต้องถูกขังเอาไว้เพื่อรอวันอายุ 20 ปี หลังจากนั้นถ้าไม่ถูกฆ่าให้ตายก็ต้องถูกกลืนกินจิตวิญญาณหงส์ขาวเพื่อเปลี่ยนสายเลือดให้กลายเป็นหงส์ดำ ซึ่งวิธีการเปลี่ยนสายเลือด คือในร่างกายของผู้มีเชื้อสายหงส์ขาวจะต้องมีเช้อสายของหงส์ดำไหลเวียนในร่างกาย สิ่งนั้นจะค่อยๆกัดกินจนกระทั่งร่างกายเกิดการเปลี่ยนแปลง ถ้าแข็งแรงพอก็จะกลายเป็นหงส์ดำ แต่ถ้าไม่... ก็คือการจบสิ้นลงของชีวิตหงส์ขาวตนนั้น
ก๊อก ก๊อก ก๊อก!
เสียงเคาะบานประตูไม้ดังขึ้นท่ามกลางความเงียบงันภายในห้องทำงานของผู้ปกครองดินแดนแบล็คโคเนียร์ เรียกให้สติและสายตาที่กำลังจดจ่ออยู่กับหนังสือของคนทางด้านในต้องละมันขึ้นมามอง เอ่ยคำอนุญาตคนทางด้านนอกให้เปิดประตูเข้ามา
YOU ARE READING
[FIC BTS] BLACK SWAN หงส์ดำกุกมิน [KOOKMIN]
Fanfiction'Weakness' The only thing that must be eliminated by the highest living things 'BLACK SWAN'