เป็นเวลาร่วม 5 วันแล้วที่เจนิสใช้ชีวิตร่วมห้องกับลอร์ดจอห์น เมื่อเวลาผ่านไปต่างคนก็ต่างใช้ชีวิตในพื้นที่ของตัวเอง เจนิสรู้ดีว่าไม่ควรล่วงล้ำพื้นที่ส่วนไหนในห้อง เขาสามารถเดินไปได้แค่ในส่วนของห้องน้ำและพื้นด้านล่างมุมหนึ่งของห้องที่เขาใช้เป็นที่นอนก็เท่านั้น
ชีวิตในแต่ละวันของเจนิสไม่มีอะไรให้ทำมากมาย แค่ตื่นมาทานอาหารเช้า หลังจากนั้นก็นั่ง นั่ง และนั่ง... รออาหารมื้อเย็นที่เจฟจะนำเข้ามาให้
มันเบื่อเมื่อก่อนตอนที่อยู่ในคุกก็ไม่มีอะไรให้ทำเหมือนในตอนนี้ ชินแล้ว... เขามักจะบอกตัวเองแบบนั้น แต่มันก็แค่คำโกหกที่เจนิสบอกกับตัวเองเพื่อให้ลืมความเบื่อในใจ
เจนิสรอเวลาให้ลอร์ดจอห์นออกไปทำงานและใช้โอกาสนี้เดินไปหยิบหนังสือบนชั้นหนังสือเล็กๆในห้อง หาหนังสือมาอ่านเพื่อคลายความเบื่อหน่าย
มือเรียวเปิดหน้าหนังสือหน้าแล้วหน้าเล่า แม้จะถูกจับมาขังตั้งแต่ยังเป็นเด็กแต่โชคดีที่ต้งแต่จำความได้จนอายุ 12 ปี แม่ของเจนิสใช้ความรู้ที่ตนเองมีสอนให้เจนิสอ่านหนังสือ นั่นอาจเป็นความสามารถเดียวที่เจนิสมีติดตัวมาถึงทุกวันนี้
ไม่รู้ว่าใช้เวลาอ่านไปนานแค่ไหน แต่หนังสือเล่มหนาก็ถูกเปิดมากว่าครึ่งเล่มแล้ว เจนิสกำลังเพลิดเพลินอยู่กับการอ่านหนังสือจนกระทั่งคนตัวเล็กได้ยินเสียงเปิดประตูห้องนอน มือเรียวรีบปิดหนังสือในมือลงเพราะกลัวว่าเจ้าของห้องจะเห็น
แต่ทุกอย่างกลับนิ่งเหมือนเวลาหยุดลงชั่วคราวเมื่อคนหน้าบานประตูไม่ใช่เจ้าของห้องนี้อย่างลอร์ดจอห์น และยังไม่ใช่คุณเจฟที่เอาอาหารมาให้เขาทุกๆเช้าและเย็นของทุกวัน แต่เป็นใครสักคนที่เขาก็ไม่รู้ว่าคือใคร แต่เพียงไม่นานบานประตูก็ปิดลง ทิ้งความสงสัยให้ก่อตัวขึ้นว่าเขาคือใคร
YOU ARE READING
[FIC BTS] BLACK SWAN หงส์ดำกุกมิน [KOOKMIN]
Фанфик'Weakness' The only thing that must be eliminated by the highest living things 'BLACK SWAN'