เปลือกตาคู่หนาของดวงตากลมโตเปิดออกเมื่อแสงสว่างของแสงแดดยามเช้าพาดผ่านหน้าต่างเข้ามากระทบดวงตาของเขา ร่างหนายันกายลุกจากเตียง ยืดแขนจนสุดความยาวเพื่อคลายความเมื่อยล้าของร่างกาย ก่อนที่จะเดินไปด้านหน้าหน้าต่างเพื่อมองบรรยากาศยามเช้าด้านนอกปราสาท
คิ้วคมขมวดเข้าหากันเมื่อภาพที่เห็นด้านล่างคือพ่อของเขาที่กำลังเดินอยู่กับผู้เป็นลุงและลูกพี่ลูกน้องของเขาอย่างเวียร์...
"ยังไม่กลับกันอีกเหรอ?"
เสียงหนาเอ่ยขึ้นเบาๆเมื่อเขาไม่ค่อยดีใจเท่าไหร่นักที่ยังเห็นพ่อลูกคู่นั้นยังอยู่ที่ปราสาทของตน สำหรับผู้เป็นลุงแล้วถึงแม้จะไม่ใช่ญาติที่เขาสนิทมากแต่ก็ไม่ได้คิดอะไร แต่กับคนๆนั้น... ลอร์ดจอห์นกลับรู้สึกไม่สบายใจเท่าไหร่นักที่ยังเห็นว่าเขายังอยู่ที่นี่
เหตุการณ์เมื่อคืนกำลังทำให้เขาไม่ไว้ใจที่จะให้เวียร์อยู่ที่นี่สักเท่าไหร่...
เมื่อถึงช่วงเวลาอาหารเช้า บนโต๊ะอาหารที่เคยมีแค่ลอร์ดจอห์นและพ่อของเขา วันนี้กลับมีอีก 2 คนมาทานร่วมโต๊ะด้วย แม้จะไม่แสดงออกทาสีหน้าแต่ความเงียบที่ลอร์ดจอห์นแสดงออกทำให้ผู้เป็นพ่อพอจะรับรู้ถึงความรู้สึกของลูกชายได้
แต่เพื่อไม่ให้เป็นการเสียมารยาทเขาจึงทำหน้าที่สร้างบรรยากาศบนโต๊ะอาหารให้ดีขึ้น
"ทานตามสบายเลยนะพี่ อาหารที่นี่อร่อยทุกอย่างเลย"
YOU ARE READING
[FIC BTS] BLACK SWAN หงส์ดำกุกมิน [KOOKMIN]
Fanfic'Weakness' The only thing that must be eliminated by the highest living things 'BLACK SWAN'