ตอนที่ 13 คืนวันหมั้น

316 11 1
                                    




ช่วงเช้าของวันใหม่ที่ใครหลายคนต่างมีความสุขกับเรื่องราวดีๆที่กำลังจะเกิดขึ้น ผู้คนมากในในบริเวณปราสาทบาเนียร์ที่ล้วนแล้วแต่เป็นชนชั้นปกครอง เดินขวักไขว่ไปมาด้วยใบหน้าที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มแห่งความสุข ชายหนุ่มกับหญิงผู้เป็นเจ้าของงานสังสรรค์เดินจับมือกันทักทายแขกที่มาร่วมงานอย่างเป็นมิตร ท่ามกลางคำยินดีสำหรับการหมั้นหมายของเขาทั้งคู่



กลับกันในพื้นที่ที่เงียบสงบไม่มีแม้แต่ผู้คนพลุกพล่านอย่างคุกของปราสาท ด้านในที่มีร่างของเชลย 1 คนกลับเต็มไปด้วยเสียงร้องโอดครวญตั้งแต่ช่วงเช้าของวัน ร่างบางที่ถูกขังด้านในนอนขดกายเอาลำแขนกอดร่างที่ปวดร้าวเอาไว้ ดวงตาปิดสนิทเมื่อความปวดนั้นมันปวดจนเจียนจะขาดใจ น้ำตาที่ไหลออกมาจากหางตาเป็นตัวบ่งบอกว่าตอนนี้เจ้าของร่างกายนั้นกำลังทรมาน



ตั้งแต่ช่วงดึกของเมื่อวาน ร่างกายก็รู้สึกปวดและเจ็บจนเจนิสไม่สามารถปิดตาให้หลับได้ จะร้องเรียกให้ใครมาดูก็ดูเหมือนจะไม่มีใครได้ยินมันเพราะคนทางด้านนอกคงจะอยู่ที่ปราสาทเพื่อเตรียมงานกันหมด



วันนี้สินะที่คนๆนั้นจะเข้าพิธีหมั้นกับคนที่เขาคู่ควร



เปลือกตาที่หนักอึ้งปรือเปิดเล็กน้อยมองแสงสว่างที่ลอดผ่านช่องระบายอากาศบนกำแพง นับรอเวลาที่อีกไม่นานคงจะมีใครสักคนเข้ามาเพื่อนำอาหารเช้ามาให้ แต่เวลาที่คืบคลานไปเพียงไม่กี่นาทีสำหรับเจนิสตอนนี้มันกลับเนิ่นนานเหมือนผ่านไปเป็นชั่วโมง



ครืดดดดดดดด

[FIC BTS] BLACK SWAN หงส์ดำกุกมิน [KOOKMIN]Where stories live. Discover now