ตอนที่ 9 ข้ออ้าง

393 17 4
                                    



ตั้งแต่ที่รู้ว่าเจนิสพักอยู่ที่ไหนก็ไม่มีเช้าวันไหนเลยที่เจฟไม่มายืนรอตรงทางด้านหน้า เขาแค่อยากมาดูว่าคนตัวเล็กนั้นปลอดภัย ไม่ได้โดนทำร้ายหรือทำโทษจากเพื่อนของเขาที่วันนบอกกับเขาว่าตนนั้นโกรธมากและคนที่ต้องรับทุกอย่างคือเจนิส



ในเช้าวันนี้เองก็เช่นกัน เจฟยังคงตื่นขึ้นในตอนเช้าและพาตัวเองมาที่เดิมที่เขามาทุกวัน คนของลอร์ดจอห์นยังทำหน้าที่เฝ้าทางเดิน แม้ว่าเจฟเองจะมีอำนาจสั่งคงเหล่านั้นได้แต่ตัวเจฟเองก็ไม่ได้ต้องการที่จะแอบเข้าไป เขาเพียงแค่มาดูและฝากข้อความเชิงห่วงใยเพียงสั้นๆผ่านป้าแม่บ้านเพียงเท่านั้น



เขายังคงยืนรอป้าแม่บ้านตรงที่เดิม ในมือถือจดหมายที่เขียนข้อความที่เขาคิดว่าถ้าเจนิสได้อ่านมันคงสร้างรอยยิ้มให้อยู่ไม่น้อยเอาไว้ มองออกไปตรงหน้าเพื่อรอคอยจะได้ฝากมันไปให้เจนิส



แต่จุดสนใจกลับเปลี่ยนไปเมื่อบานประตูห้องนอนของเจนิสเปิดออกพร้อมกับร่างของลอรดจอห์นที่เดินออกมา การแต่งกายที่คุ้นเคยเหมือนไม่ได้ถูกเปลี่ยนจากเมื่อคืน สมองของเขาคิดไปต่างๆนานา หวนนึกไปถึงคำๆนั้นที่ลอร์ดจอห์นบอกกับเขาเอาไว้ และดูเหมือนว่าสิ่งที่เขากังวลมาตลอด มันจะเกิดขึ้นแล้วเมื่อคืนที่ผ่านมา



ลอร์ดจอห์นเดินเข้ามาหยุดด้านหน้าเพื่อนของเขาพร้อมสีหน้าเชิงสงสัยเมื่อเจฟเอาแต่จับจ้องมาที่เขา ยังไม่ทันได้เอ่ยอะไรก็เป็นฝ่ายเจฟที่เอ่ยมันออกมาก่อน



คำถามที่เขาอยากรู้คำตอบมากที่สุด



"ทำไมแกถึงออกมาจากห้องของเจนิส"

[FIC BTS] BLACK SWAN หงส์ดำกุกมิน [KOOKMIN]Where stories live. Discover now