TBM: The Accident 1.1

51 6 1
                                    

AN: Pasensya po sa late na update, nagNCAE kasi kami e. Hehehe^^ Medyo busy na rin:)) Magpapasko na, who wants Dedication? PM me. And nga pala! Sana basahin nyo ang story ni Xprincess na ARRANGED RELATIONSHIP. Sana support her story rin as how you support mine:)) Thank you^^ Free Endorsement to me okay?? 

-theanimatedwriter

Sheila says

*Bell ring

"Mygoodness! We're gonna be late! My long quiz pa naman tayo sa statistic! Nemen oh!" Hala ka! Hestirical to the max nanaman ang girlalu na si Eunice. Masyado kasing grade concious yan, este lahat naman ng nasa star section, well except siguro sa amo kong wala ng ginawa kundi magsungit.

*Pak!

Ouch! Masakit yun ah!! tss. tss! Kawawang Eunice, hehe! Akala nyo ako no?? No no no! Baka pag ako ang binatukan ni Bitang baka dukutin ko ang intestine nya at higupin. Ako? Ang Dyosa ng Earthlalu babatukan nya?? Ano sya?? Just got lucky?? No way fly away every day!! Hahah! Rhyme kaya yan nalang!XD

"G@ga ka. Quiz lang yun pinapahaba mo pa!"Ah kaya naman pala e. OA much kasi ang beauty na taglay ni Eunice e. Buti pa ako OSK lang, OVER SA KAGANDAHAN!! HAHAH. Nag uumapaw!XD Saluhin nyo yung tumatapon! Sayang e.

"Tss! Ganoon pa rin naman yun! May quiz pa rin na salita! Tara na nga My Cookie Monster! May bombay kasi dito" nilabas nya pa yung dila nya kay Yvette bago kumapit na parang cameleon kay Fafa MD ko. Minsan masarap din sabunutan tong si Eunice e! Ang larot larot! Kalbuhin kita e.+___+

"Una na kami Sheila ha?!" Syempre dahil Almighty Six sila. Nagpaalam sa akin ang isa.-_-" Ang Galing no??? Yae nyo na. Maganda pa rin naman ang feslalu ko magpaalam man sila o hindi. Hmp! Makapasok na nga rin sa room namin na may kantutay scent!>.<

***

"Bakla! G@ga ka! Shemers na yan! Bakit mo kasama ang AS sa SSG Room?? Juicecolored! Lumalakas ang mens ko dahil sayo!" Ngek? Amfeeler lang nitong Ely na to. Kala mo naman maganda ang feslak e mukhang sinagasaan ng trak! Jowk! OFcourse my sisterakas is also pretty but I'm prettier! Wahahahah! Este Prettiest pala! Weheheheheh~

"Nanaginip ng gising,Nakatulala sa hangin~ Bagay yung lyrics sayo teh! Yung laway mo kulang nalang tumulo oh! Di ka pa nagchichikabels nyan ah. Muntanga lang. Kala mo maganda!"Aba't! gusto ba ng bakla na ito na pakainin ko sya ng Napkin??? What does he mean by that??? MAGANDA AKO NO!!! WALANGYA TONG BAYOT NA TO!!!

"Hoy baklang malarot! Tigilan mo nga ako! At saka maganda kaya talaga ako! G-R-R-R-R ka!!"Che sya!! ANg ganda ko e. I'm a perfect Human being!! Natural beauty ang lahat no plastic allowed!

"Edi ikaw na! Yung deadly weapon mo wag mo itutok sa akin!" tapos pinayuko nya yung ulo ko! Talaga naman itong bekibels na itech!! Puputulin ko ang jun jun nito e! Ay wag na pala! Baka magpaparty pa pagtuluyang naputol!-_-"

"Ayaw na kitang kausap bading. Shoo! SHoo! You're polluting my oxygen! Ginagawa mong Carbon Dioxide"

The Beautiful Me[On-Hold]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon