Merry Christmas Everyone!HahaxD Mobile update so bear with my typo:))
-theanimatedwriter
~~
Sheila saysNakarating na ako sa cafeteria ng eklabu naming school. Class hour ngayon pero dahil super babait ng mga students dito to the point na hindi na sila pumapasok para lang wag mapagod ang teachers sa pagtuturo ayun, lahat ata nasa cafeteria, Lumalafang! mweheheh~
'ano kayang masarap lamunin?' habang tinitingnan ko yung karatola ng menu ng cafeteria. Hmmmm?
Ayun! may spaghetti sila! Huhuh, naalala ko yung natapon kong spaghetti dati kaya ako nahalay ni Sir Troy, huhuhuh. Spaghetti ko~
Lalarga na sana ako at pipila na sa pila ng SSS charot. Pila pala to ng relief goods. Mwehehehe~
May bigla nalang humawak sa balikat ko kaya, buti nalang mabilis ang reflexes ko dahil paborito ko si Jackie Chan.
"Hiyaaa! Tsak! tsung! wah!Hiyaaa! Karate Kid!!" pose like an action star sheila baby! Huwaaaaah!
"Haha, chill sheila. Si Dennver to,"
omo! napatingin ako sa tawa ng tawa to the power of ngala ngala na si MD! syetness! Pugo naman oh! Itago nyo nga ako sa itlog ng manok! Nakakaembarassed! Pweh! Umeenglish ako!HahaxD
"Ay pasensya na Dends, reflexes lang." uyy! nabasa nyo yun? Dumedends dends na ang peg ko! HahaxD Bagay sakanya kasi DENDS NA DENDS SYA SA AKIN! MwahahahahxD ang ganda ko~
"Haha. Okay lang, and Ang cute ng nick name na bigay mo." then he winked! Gravynacious! Huhuhu! Ang sexy kumindat ni Fafa MD!
Wagas talaga sa kagwapuhan tong si Crush ko e. Hindi tulad ng amo kobg bading, naku gwapo nga ang pangit naman. Haha! Gets nyo? Basta ganun na yun kung paano nyo nagets. Don't yah worry guys, may kanya kanya tayong utak. BwahahaxD
"Nga pala Sheila, may kasama ka ba?" tanong ni MD in a supee duper ultra mega kagwapuhan voice.
"May nakikita ka bang kasama ko? Third eye meron ka?" wala lang! Trip ko lang sya barahin. HahaxD okay lang yan, maganda naman ako. HahaxD Hindi tupad ng iba dyan na nangbabara pangit naman. Bwahaha~
"Haha. You're really funny to be with. Well, mind if I invite you to join us? Nasa SSG room kaming AS e, homeroom kasi namin kaya tambay mode kami." Asus! hetong si MD palusot pa ang peg, sa pagkakaalam ko lang gusto nya lang akong makasama. hahaxD kahit magsolo pa tayong Dalawa keribels lang bebe~
"Sureness. Ano ba naman ang beauty ko para tumanggi!"
"Haha. Sige just wait for me, oorder lang ako ng foods natin then sabay na tayo bumalik sa SSG room." Then flashed his Killee smile. omyghad! Shotgun men! Tumagos hanggang sa kaibuturan ng aking kapusuan. BwahahahaxD
---
Nandito na kami sa SSG room kasama ang buong AS, mwehehehxD Si Troy lang wala! HahaxD inggitin ko yan maya. HahaxD ang pangit nya kasi~
"Buti naman sheila hindi ka na nahihiya sa amin" Bitang said while eating a bananacue. Uyy, gusto ko rin nun. HahaxD ang tinuhog na saging!
"Di naman nahiya kahit kailan yan si Sheila sa atin Bitangcol e." Why oh why? Nasa katinuan yata si Eunice bebe ngayon? Ampangit. Di bagay maging matino sa kanya. pweh! HahaxD
"Che. Manahimik ka nalang dyan at magdrama, sasabat sabat." Si Yvette yan. Ampangit kasi ng Bitangcol kaya ayaw nyang tawaging ganun. Haha. Kahit ako rin ah! Sa ganda kong to ang bantot ng Pangalan ko? No way! Kill me on the dead way nalang!XD
BINABASA MO ANG
The Beautiful Me[On-Hold]
Teen FictionMaganda ka ba? How can you say so? Do you really know what beauty is? Try to read this. Baka hindi ka pa pala totoong maganda.>:D