AN:Hello! Binabati ko nga pala ang isa nating wattpad friend na si @IAMSUPERBOY!! Bornday nya today! Let's song happy birthday to you!Lalalalala~
-TheAnimatedWriter
~~
Umakyat ako ng padabog sa kwarto ko! BWisit!!!>.< Yung pangit na yun ang papalit kay Ginny? Shet!!! Okay lang sana kung may ibubuga e pero wala!!Inis! Inis! Ang malala pa sya yung baliw sa kanto kagabi!! FVCK!!! Dagdag pa sa marami kong problema ang babaeng yun!
"UGGGGHHH!!D*MN!"inis na inis kong binato yung unan ko sa kama ko. bakit ano sa tingin nyo ginawa ko? Sinapak yung pader? ANo ko tanga?? sana kung gaganti yan. Sinaktan ko lang sarili ko. Mag isip nga kayo!-_-"
*Knock Knock
Tumayo kaagad ako para buksan yung pinto kahit na nag-aalangan ako. Tss! Baka kunin pa ni Mommy pati yung phone ko pagnag-inarte pa ako ng sobra. I can't live without my phone!Magkamatayan na.
Pagbukas ko ng pinto isang napakagandang nilalang ang bumungad sa akin. She have this Poker face. Her Cold eyes are on me as if she doesn't care on me but ofcourse I do know she has.
"Hi There,Haniel.You need something?"
Haniel is my Half-sister. Kapatid ko sya sa ina. My mom has her second family and they are whom I considered as my family. My dad...I mean real dad?D*mn that asshole! He's in nowhere to be found since i'm on my mom's womb. He's a total dumb*ass! I wanna curse him to death.
"I heard mom and an ugly girl downstairs talking to you. Is she your new nanny brother?"
I carry Haniel and we get inside my room. Well, I'm 8 years older than her.
"Unfortunately yes princess."Sagot ko sakanya na nagawa nya namang tango tanguan nalang.
"Well, I Like her compared to that Ginny of yur life." kung kasing edad ko lang tong si Haniel malamang sa malamang nasapak ko na to! Ang tibil ng dila e. Yung babaeng yun better kay Ginny? Dream on!>.<
Sino si Ginny? Sya lang naman ang yaya ko na papalitan ng babaeng yun. Yaya ko na girlfriend ko. I mean, we have this employee-boss relationship.
Wala naman sanang problema si Mommy with our relationship dahil sa nakikita nya akong masaya but there, she learned how to use our family. Noong una ay hindi namin yun pinapansin but as days, weeks, and months passed by patindi na ng patindi ang hiling nya sa amin. And yun Mom got alert, she fired her.
But d*mn this heart of mine! Kahit na ginamit nya na ako para perahan sya pa rina ng tinitibok ng puso ko! I really love her! She made me feel to be loved by someone excluding my family.
She taught me the meaning of love same as the heartbreak!
~~
"Wow! May ganoon pa po palang lovestory ngayon? Napaglumaan na ng pagkakataon!"Manghang mangha kong sabi kay madame Aurora.
Well, believe me or not, nabighani si madame sa beauty ko! Akalain nyo ba namang like na like nya daw ako for her son hahahah! Yun nga lang as yaya! But wit!! Alam ko na kung bakit ganoon si Kuya C.R! Aba! Sa likod pala ng kanyang oh my awesome na kagwapuhan--este kasungitan e may lihim na naitatago! Chareng!
Ayun nga, nakwento sa akin ni madame yung lovestory ni Tj at Ginny, yung dati nyang yaya! Si ateng naman kasi e lumandi na nga lang hindi pa nakuntento! Nilike pa ang money kaysa sa awesome body! Charot!XD
"So Kailan pala pwede ang magulang mo par mapagusa--"Pinutol ko yung sasabihin ni madame! Ay gravityy naman kasi ang peg! Kasal agad!
"Madame naman! Diba ho dapat kayo ang mamanhikan dahil sanyo ang future groom? kalerkey naman po!"With matching hampas hampas pa yan sa braso ni Madame. Truelalu naman ah! Dapat sila ang pumunta sa mansyon namin! Sure matutuwa ang mamee!XD Bongga!
"hahahahahahahahah!"Ay! Ang tawa ni madame wa poise!! Nasisight ko ang ngala ngalabels! No no no!!
Hinintay ko nalang huminto si Madame sa kabaliwan na nagaganap sa kanyang pagkatao ngayon! Syempre ah!
"hahaha, no iha.Hindi kami mamanhikan, hahaha, I just need your parent consent sa trabaho mo, you know? minor ka palang."
Ooooohhh... So yun ang reason? kalerkey naman kasi si madame! Akala ko dahil sa sobrang kagandahan ko e gusto nya agad kami makasal ng kanyang dearest son! Kung ganoon man, shemperds, hindi na ako papalag! Gora na kaagad sa simbahan!!
"Hehe."
"So iha? Kailan ka kaya makakapagtrabaho kay Troy Jeffrey?" Ayun nga ang pangalan ng lolo nyo! Ang wafu no? Wagas!! kAsing handsome ng Face!XD
"Anytime mom! Gora lang ako!" Ofcourse! need ko kaagad ang money for my sisterette no!
Hay naku ateng! Don't worry na! No need to worry for money na ang peg mo! Kasi andito na ang iyong super bonggacious gorgeous sister mo!!!XD
AN:hehe! Happy 180 reads!!! Comments kayo ok?? Vote na rin! Ayieee!!XDLovelots ko kayo guys!!MUAH;3
BINABASA MO ANG
The Beautiful Me[On-Hold]
Teen FictionMaganda ka ba? How can you say so? Do you really know what beauty is? Try to read this. Baka hindi ka pa pala totoong maganda.>:D