TBM: Accident 1.2[On Duty]

49 5 3
                                    

AN: Sorry for late update-_-" Patawarin nyo sana aketch mga friend

-TheAnimatedWriter


Sheila Says

"Aw..aw..Ouch! Aray naman..aaawww..Ano ba! Masakit" Ambading talaga nito.-_-" Parang pinupunasan ko lang ng alcohol yung mga sugat nya e, makatili kala mo naman ginahasa ko! Hmp! Kahit kailan hindi ko sya pagnanasaan ha! Kadiri!-_-"

"OOOOUUUCCCH! SH.T!!! Hoo! Hooo!" Oh noes! Ansama na ng tingin nya sa akin. Bakit? Kasalanan ba ng magandang ako na nabuhusan ng alcohol yung sugat nya sa kamay??? Nasugat lang sya di pa sya baldado! Ang OA lang talaga nito-_-"

"Troy!!" sabay kaming napatingin sa mga bagong dating. Ang AS pala.-_-" Bakit ngayon lang sila at hindi kanina na kailangan kong buhatin tong lalaking to papunta dito? Ganito lang hitsura nito pero talaga namang kala mo baboy e! Ang bigat! Pero wag kayo...MAY ABS SYA!! HIHIHIHIHIHI. Nahawakan ko pa nga e. XD

"Bakit ngayon lang kayo?! Kainis!"o reklamo pa tong lolo nyong bading. Buti nga dumating pa sila. Kung ako yan... NAKO!!! Magbeaubeauty rest nalang ako! Hinahaggard talaga nitong si Sir Troy ang beautiful feslak ko e!! Stress mats!!>.<

"Nakauwi na nga kami, bumalik lang para sayo tapos magrereklamo ka pa? Sapak gusto mo?" si Fafa Roy yan na ang hawt hawt sa suot nyang Black Fitted V-neck shirt at Khaki short. OMG!!! Edi sya na talaga ang gwapo!! Ramp model ang peg ng kuya nyo! Hindi lolo kasi gwapo sya e. HAHAHAAHAHXD

"Roy naman! Bugbog sarado na nga sasapakin mo pa! Ano nalang magiging hitsura nyan? Punching bag??!" Oooopss! Mukhang waley sa mood ang mujer na si Bitang. Umuusok lahat ng butas sa mukha e.

"Pagsinapak punching bag agad?? Hindi ba pwedeng ikaw muna?" At sino pa ba ang puro kalokohan sa mundo?? Si Eunice lang naman na...NA NAKAKAPIT NA PARANG TUKO KAY MD??? NOOOO!!! KENET BE!! KENET BE!! Hindi hamak naman na mas maganda ako kaya dapat ako ang nakayakap!>.< Impokrita kang babae ka!!

"Be quite guys. Hindi tayo nandito para mag away, If you can see. Baldado si Troy kaya nandito tayo." okay na sana e! Okay na sana e! Pero bakit naman baldado?? Yung mukha oo pero naman hindi baldado yan MD! Nasugat lang naman sa noo, pisngi, kamay at konting gasgas sa tuhod. Isesement0 rin pala yung braso nya ika ika lang rin sya maglakad pero hindi sya Baldado!>.< Nemeen! Wag naman kasi baldado e, pwede namang temporarily dissabled!-_-"

"Tss. Pwede bang dalhin nyo nalang ako sa St. Catherine Hospital sa labas?? Alam nyo na! Ipapasemento ko pa yung braso ko oh!" T*nga talaga tong bading kong amo. Sa ospital sya magpapasemento? Diba dapat sa construction site? Mukha bang may semento sa Hospital?? Ay nako! Nahulog lang sa hagdan nabobo na! Tss. tss.-_-"

"Oh edi ano pa? Gora na tayo guys!"syempre bukod sa akin may isa pang nagmumukhang bakla sa AS, no other than EUNICE ROSINO!! Wew! Fireworks!XD

~~

Troy Says

Badtrip. Dapat talaga hindi ko nalang niligtas yung baliw na babaeng yun e. Nakalimutan kong may pustahan nga pala kami ng basketball sa sabado. Sh.t lang talaga! Paano ako maglalaro kung nakasemento ang braso ko? Simula talaga ng dumating yang si Sheila na yan sa buhay ko bilang yaya nagkaleche leche na lahat e. Malas sya e. Hindi ko ba alam kung talagang tanga lang sya o talagang pati ang buhay ayaw na sakanya at talagang dinamay nya pa ako. Bwisit talaga.-_-" Tss. Lord give me more temper please!

Pero bakit ko nga ba sya niligtas in the first place? Nahihibang na ba ako kaya ko ginawa yun? Sh.t! Magdadalawang linggo palang sya bilang yaya ko pero nababaliw na talaga ako pagsya ang kasama ko! As in literal na BALIW!!

The Beautiful Me[On-Hold]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon