Mô tả fic:
Blood - Máu: Chỉ những cuộc đuổi bắt đẫm máu giữa cảnh sát và kẻ tội phạm. Kẻ sát nhân là JungKook điên cuồng giết người để giữ cậu cảnh sát là Taehyung bên cạnh.
Sweat - Mồ hôi: Chỉ những giai đoạn Taehyung vất vả tiếp cận và theo dõi JungKook, mặc cho hắn điên cuồng chiếm lấy cậu, hay gọi cách khác là làm tình @.@
Tears - Nước mắt: Chỉ những đau khổ của JungKook và Taehyung đã và đang trải qua...
-----------------------------------------------------
_GIỚI THIỆU NHÂN VẬT_Kim Taehyung: là cảnh sát kiêm bảo bối của JungKook, 21 tuổi.
Jeon JungKook: là 1 tội phạm, kẻ sát nhân. Tính tình rất lạnh và tàn độc chỉ ôn nhu với mỗi Taehyung, 22 tuổi.( Từng là Tổng Giám Đốc của Jeon Thị )
Park Jimin: là bạn cùng ngành(cảnh sát) với Taehyung và cũng là bạn cùng trường cấp2, cùng lớp cấp 3 của Taehyung.
Kim Seok Jin: là cấp trên của Taehyung và Jimin.
Park Bogum: là thuộc hạ và là cánh tay đắc lực của JungKook , rất thông minh và nhanh nhẹn trong công việc.
Jeon JungKi: là ba ruột của JungKook, chủ tịch của Jeon Thị.
Kim Joonseok : là ba ruột của Taehyung.
_Và Một Số Nhân Vật Khác_
__________________________________
Intro:
----------------"Chúng ta là hai người của hai thế giới..."
.
"Anh nhớ kỹ! Tôi là cảnh sát, anh là tội phạm."
.
"Giữa em và anh... Chỉ có tình dục không có tình yêu!"
.
"Taehyung, anh xin lỗi!"
.
"Đừng có động vào người tôi!"
.
"Đừng rời xa anh, làm ơn... "
.
"Tôi nhớ em, nhớ em đến phát điên rồi!"
-----------------------------------------------------"Taehyung! Anh ta không xứng đáng...."
"Cậu im đi, cậu thì biết cái gì chứ? JungKook, anh ấy rất xứng đáng...".Giọng cậu nhỏ dần.
"CẬU BIẾT MÌNH ĐANG LÀM
CÁI GÌ KHÔNG VẬY HẢ?""Tôi biết". Taehyung bình thản đáp.
------------------------------------------------------
"JungKook, coi như em cầu xin anh... Anh hãy tự thú đi!." Cậu nắm lấy cánh tay anh."KHÔNG." JungKook gạt phăng cánh tay của cậu ra.
------------------------------------------------------
."Taehyung, sao em lại gạt tôi? Tại sao lại phản đội tôi?!"
"Jungkook... nghe em nói..."
"BIẾN CHO KHUẤT MẮT TÔI!"
-----------------------------------------------------
-----------------------------------------------------"Mỗi người ai cũng đều có ngoại lệ của riêng mình, em cũng vậy, anh chính là ngoại lệ duy nhất của cuộc đời em."
Jeon Jungkook chính là ngoại lệ duy nhất của Kim Taehyung!
-----------------------
"Cho dù có là ông trời đi chăng nữa cũng không được phép động vào em, Bé con... Tôi sẽ bảo vệ em!"
_END INTRO_
___________________________________Fic này sẽ có ngược và hường nhé, nhưng chắc ngược sẽ nhiều hơn :<
Mong mọi người sẽ ủng hộ và góp ý cho tụi mình nhé💜
#Meyy
#Rin
BẠN ĐANG ĐỌC
|KookTae| Blood Sweat And Tears∆
Fantasy"Nếu ai dám động vào một sợi tóc của Kim Taehyung, Jeon JungKook ta sẽ chính tay giết chết kẻ đó" "Jeon JungKook, dù cho cả thế giới có quay lưng với anh , em cũng nhất định sẽ bám theo anh cả đời..." _fic được viết bởi Rin và Meyy_ _Không mang tru...