"Ưm.... ". Taehyung đang ngủ thì thấy nhột nhột ở phía bụng liền tỉnh giấc.
Cậu nhìn xuống thì thấy JungKook đang liếm mút bụng mình :
"Jeon JungKook, anh đang làm cái trò biến thái gì vậy?".
"Tôi là chỉ đang đánh thức em thôi, em nhìn xem bây h đã là 19h rồi, em quên là sẽ đi mua quần áo hay sao?." JungKook hôn lên bụng cậu.
"Anh đánh thức em bằng cách này à? Đúng là sự biến thái nó khắc sâu vào máu anh rồi!". Cậu ngồi bật dậy, dùng tay đẩy hắn ra.
"Biến thái sao? Ha~ cũng là do em thôi, ai mượn em không chịu nằm yên mà cứ đụng vào "thằng em" của anh làm gì".
"Không phải anh nói sẽ đưa em đi mua sắm sao? Chúng ta đi ngay, không thể cứ ngồi nói những điều vô vị nữa, sẽ trễ mất!." Cậu ngượng đỏ hết cả mặt mà đổi chủ đề.
JungKook đứng dậy chỉnh sửa quần áo chỉnh tề, rồi lấy lược chải tóc. :
"Em mau đi rửa mặt, xong rồi chúng ta cùng đi."
"Em đi liền đây!". Cậu hớn hở đi rửa mặt.
Khỏi phải nói, Taehyung thích nhất là mua sắm rồi a~ nên cậu mới hớn hở như vậy.
Cậu vừa rửa mặt xong, liền chạy đến chỗ JungKook mà hối thúc :
"JungKook ah~ chúng ta mau đi thôi!."
"Được rồi, tôi bế em xuống lấy xe."
Taehyung vùng đẩy hắn ra :
"Em đâu phải là trẻ con mà lúc nào anh cũng bế em thế? Em tự đi được."
JungKook thấy cậu đẩy mình ra liền nhíu mày :
"Bây giờ em muốn anh cưng chiều hay là ác với em đây?." Hắn nhìn cậu bằng ánh mắt khác hẳn mọi khi.
Taehyung thấy hắn như vậy liền lạnh sóng lưng. Thật sự là ánh mắt JungKook đang nhìn cậu rất đáng sợ :
"Người ta chỉ nói có thế thôi mà cũng.... "
Không để cho cậu nói hết câu, hắn liền chen ngang :
"Bây giờ đi hay là ở nhà?"
Taehyung nghe vậy liền đáp:" Đi, Đi chứ!". Rồi cậu tốc hành chạy ra chỗ đậu xe.
JungKook nhìn theo bóng dáng của cậu nhanh chân mà đi theo. Chỉ biết lắc đầu cười thầm.
Đúng là đáng yêu hết sức!
----
"Này JungKook! Anh đừng nói là mua hết đống đó nha." Cậu chỉ tay vào đống quần áo siêu to khủng lồ mà nãy giờ hắn lựa cho cậu.
"Ừ."
"Anh đùa em à? Nhiều như thế sao mà em trả tiền lại cho anh nổi?."
"Không cần trả lại!."
"Nhân viên đâu? Mau gói hết chỗ này lại cho tôi!."
"Vâng, khách hàng muốn trả tiền mặt hay quẹt thẻ ạ? "
"Quẹt thẻ!." JungKook lấy trong túi ra Blackcard.
Ngầu vl :))
Sau khi thanh toán tiền xong xuôi thì hắn chở cậu đi dạo. Trên đường đi dạo JungKook thấy một cửa hàng bán rất nhiều món đồ tình thú nào là : tai mèo, tai thỏ, đuôi mèo,... Và còn có cả những bộ đồ sexy, những phụ kiện để dùng trong khi làm "chuyện ấy" nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
|KookTae| Blood Sweat And Tears∆
Fantasy"Nếu ai dám động vào một sợi tóc của Kim Taehyung, Jeon JungKook ta sẽ chính tay giết chết kẻ đó" "Jeon JungKook, dù cho cả thế giới có quay lưng với anh , em cũng nhất định sẽ bám theo anh cả đời..." _fic được viết bởi Rin và Meyy_ _Không mang tru...