Chương 1

1.3K 65 11
                                    

"Bảo bối, em là đang muốn quyến rũ tôi?" Hắn nhìn người trong lòng đang không ngừng sờ mó khắp người mình, ánh mắt không giấu nổi dục vọng đang xâm chiếm.

"Ha đâu có~ là anh hứng thú với em trước không phải sao?" Taehyung ma mị nói, tay không yên phận mà cởi cúc áo của hắn ra, tinh nghịch hôn lên môi hắn.

"Nhìn em nóng lòng như vậy, xem ra phải phạt rồi~" Jungkook đứng dậy bế Taehyung lên đi thẳng một mạch ra xe và chạy tốc hành về nhà riêng của mình.

Hừ! Cá đã mắc câu

Để lấy được sự chú ý của Jeon Jungkook không phải dễ, cả tuần nay cậu đều phải tới nơi này để tiếp cận hắn, giờ thì tốt rồi...

------------------

Vừa đến nhà hắn liền bế cậu lên phòng. Đến trước phòng Jungkook đã mạnh mẽ đạp cửa và đẩy cậu ngã xuống giường, hắn tự thoát y cho bản thân chỉ còn duy nhất cái boxer và xé toạc chiếc áo sơ mi trên người cậu. Cả người hắn đè hẳn lên người cậu không một khe hở.
Môi áp lên khuôn mặt xinh đẹp của cậu mà hôn lấy hôn để...

"Ưm~" Cậu khẽ rên vì nhột

Hắn liền áp môi của mình vào môi cậu.
Tay thì lần mò lên ngực của cậu mà xoa bóp đầu ti.

"Daddy làm như này em có thích không? Cả như này nữa?" Hắn ấn mạnh đầu ti của cậu.

"Ugh~ em thích lắm... Bên này nữa cơ..." Taehyung chỉ vào phần ngực bên kia của mình, ti đã sớm cương cứng mà đỏ hồng.

"Được, chiều em bảo bối dâm đãng." JungKook điên cuồng cắn mút nhũ hoa bên kia, tay thì ấn đầu ti bên này.

Hắn nhướn người lên hôn Taehyung từ môi dọc xuống cổ .
Đến xương quai xanh của cậu, hắn cắt mút, đánh dấu nó đến sưng tấy và tạo thành những dấu hickey kích tình.

"Ưm.... JungKook...."
Chưa để cho cậu nói hết câu, bàn tay hắn đã nhanh luồn vào trong quần cậu nhẹ kéo tia quần xuống.
Tay hắn cầm lấy tiểu Tae đã sớm cương cứng của cậu mà mơn trớn

VÀ ĐÊM ĐẤY 2 THÂN ẢNH QUẤN LẤY NHAU TRIỀN MIÊN.

__________TUA NHANH__________

Lúc lờ mờ sáng Taehyung chợt tỉnh giấc, nhìn sang người bên cạnh vẫn còn ngủ say. Taehyung bước xuống giường với toàn thân đau ê ẩm, nhất là bên dưới.
Cậu bước vào nhà tắm để rửa sạch những vết ân ái ngày hôm qua, nhìn cả thân thể mình mà chỉ có thể thốt lên một câu...

Kinh tởm!

Nhưng dù sao thì đây cũng là nhiệm vụ của cậu, nếu không tìm chứng cứ để buộc tội hắn thì không biết sẽ có bao nhiêu người phải thiệt mạng nữa, mà cách tiếp cận nhanh nhất... Chỉ còn cách này!

Vệ sinh xong Taehyung đi khắp nhà để tìm kiếm manh mối.... Bỗng cậu thấy 1 căn phòng đáng nghi ở dưới tầng hầm, cậu đi xuống đó.

Căn phòng đấy rất tối ở trong lẫn xung quanh căn phòng. Cánh cửa và căn phòng được làm bằng gỗ, Ở phía trên cánh cửa còn có hình đầu lâu màu đỏ hình như là được vẽ bằng máu.
Ở hai bên gần cánh cửa, bên trái và bên phải. Bên phải có những sợi dây xích to và dài, còn bên trái thì những sợi dây xích ngắn nhìn giống như dùng để tra tấn vậy. Vừa đến gần căn phòng đấy mùi tanh cứ bốc ra rồi xông thẳng vào mũi cậu.
Cậu chỉ đứng ở bên ngoài nhưng cảm nhận được hơi lạnh từ bên trong phòng bốc ra, phải nói là cực kì lạnh.

Taehyung khẽ nhìn vào khe cửa phòng thì thấy một cánh tay bị treo lơ lửng, không rõ là tay nữ hay nam. Nhưng cánh tay ấy, những ngón tay đều bị rút xương hoàn toàn. Máu loang lỗ khắp cánh tay rồi từ từ rớt những giọt máu đó xuống đất. Chắc chắn là cánh tay này vừa mới bị rút xương cách đây không lâu nên mới còn máu và chảy xuống nhiều như vậy.

Taehyung liền cúi người xuống để nhìn vào khe hở ở phía dưới cửa... Cậu hốt hoảng vì cảnh tượng trước mắt. Bên trong phòng có 1 cái xát bị ướp lạnh... Là 1 người đàn ông. Bị mất hai tay và hai chân, toàn thân đều bị quấn chặt bởi những cuộn băng dài, đôi mắt thì cũng không còn. Người đàn ông đấy được đặt trong 1 cái thùng mà ở trong đấy toàn là đá khô... Hơi lạnh và khói của đá khô cứ bốc ra bên ngoài. Máu từ mắt rỉ ra rồi chảy dài xuống. Toàn thân chỉ toàn máu me chảy khắp cuộn băng đang quấn trên người đàn ông đó... Nhìn rất đáng sợ!

Taehyung đứng hẳn người dậy, cậu đang tìm cách phá khóa cửa thì....

"TAEHYUNG!" Jungkook nhìn cậu với ánh mắt giận dữ
Cậu giật mình quay người lại.

"Jung... Jungkook?"

"TẠI SAO EM LẠI Ở ĐÂY?" Jungkook gầm lên hỏi rồi tiến lại gần cậu.

"Hả.... À em vừa mới thức sẵn tiện đi tham quan nhà của anh" Cậu vừa nói vừa gượng cười với Jungkook

"Thật sự là vậy? Hay em có ý gì khác?" Hắn nhìn cậu nghi ngờ

"Ha~ anh khéo đùa, em thì có ý gì được chứ, chẳng qua là người ta muốn tham quan căn nhà này của anh thôi mà~" Cậu vừa nói tay vừa chọt chọt vào ngực hắn.

Được rồi, đến nước này thì giá đỗ cái mẹ gì nữa. Nhiệm vụ là trên hết không phải sao? Cậu muốn mau chóng bắt được hắn.

Đừng hỏi vì sao Taehyung lại có suy nghĩ như vậy, trước giờ cậu vốn là người cuồng công việc, đã vậy từ nhỏ lại nuôi nấng ước mơ làm cảnh sát. Taehyung chính là không có gì là không dám làm!

"Mình là con trai thì có cái gì để mất đâu chứ"

"TÔI NÓI CHO EM BIẾT, TẤT CẢ CĂN PHÒNG Ở ĐÂY EM ĐỀU CÓ THỂ VÀO, NHƯNG TUYỆT ĐỐI CĂN PHÒNG NÀY THÌ KHÔNG ĐƯỢC, RÕ CHƯA! " Hắn nhắn mạnh.

"Em biết rồi a~ Daddy bớt giận." Cậu hôn lên má hắn.

"Được rồi bây giờ thì theo tôi!" Jungkook ra lệnh.

Taehyung lấy điện thoại nhắn tin cho ai đó rồi vội đi theo Jungkook.

"Jungkook, chúng ta đi đâu vậy?"

"Làm tình".

"Anh nói cái gì cơ?."

"Tôi không nói lại lần 2!."

"Ơ...."

Chưa để cậu phản kháng Jungkook liền vác cậu lên phòng mà làm 1 hiệp nữa.
___________________________________
END CHƯƠNG 1

Nhạt lắm đúng hongg :v

4/4/2020
00:15

|KookTae| Blood Sweat And Tears∆Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ