"Cậu lại tới đây làm gì?" Jungkook nhìn cô gái ngồi ở ghế sofa trong phòng khách. Vừa mới đi chơi cùng cậu về, tâm trạng đang thoải mái thì lại gặp cô ta.
"Mình tới dùng bữa tối với cậu!"
"Cút ra khỏi nhà tôi nhanh đi, tôi còn có việc cần làm với vợ tôi." Hắn cởi áo khoác ra đưa cho quản gia. Ai rảnh tiếp cô ta? Hắn còn rất nhiều thú vui muốn chơi đùa cùng cậu đêm nay.
"À phải rồi, lát nữa bố cậu cũng sẽ tới dùng cơm" Yeonchae bỏ ly nước trên tay xuống, đi lại chỗ hắn, trên người đang diện bộ váy màu đen tuyền khoét sau lưng, chân váy bó sát body khiến cô càng thêm quyến rũ và huyền bí. Mỗi tội mùi nước hoa trên người cô lại quá nồng nàn khiến Jungkook chả thích một tí nào, hắn chỉ thích mùi hương tự nhiên trên cơ thể Taehyung của hắn mà thôi. Có điều... Đi ăn thôi cần gì phải sang trọng như vậy? Muốn làm Jeon Jungkook chú ý à?
"Ông ta còn dám đến nhà tôi dùng cơm?" Jungkook mặt đen như đít nồi, nghiến răng nói.
"Có gì mà không dám? Ông ấy là bố cậu!'
"Tôi không có người bố như ông ta, đừng có nói với tôi là bà mẹ kế kém ông ta chục tuổi cũng tới đây đấy." Mặt hắn càng đen lại
"Đương nhiên bác gái cũng sẽ đến đây rồi, có thể sẽ bàn về chuyện hôn sự của chúng ta luôn đấy" Yeonchae đặt tay lên vai hắn vuốt ve.
"Hôn sự?" Taehyung từ ngoài cửa đi vào, lúc nãy cậu nói muốn ở ngoài hóng gió một chút nên bảo Jungkook vào nhà trước.
"Taehyung lại đây với anh" Hắn hất tay cô ra rồi kéo cậu lại gần mình trong khi Taehyung vẫn đang hoang mang.
"Nếu có bàn về việc kết hôn thì cũng sẽ chỉ bàn về hôn sự của tôi với Taehyung thôi, em ấy mới là vợ của tôi, hiểu chứ?" Hắn ôm chặt eo Taehyung vào lòng, để cậu đứng sát vào mình.
"Cậu ta thì có cái gì mà được làm vợ cậu? Còn chưa biết gia thế nhà cậu ta như thế nào!"
"Gia thế sao...?" Jungkook đơ người, phải rồi! Hắn chưa tìm hiểu kĩ về xuất thân của Taehyung, nhỡ đâu cậu... Haha chắc không phải đâu, Jeon Jungkook hắn là ai cơ chứ?
Nhưng nếu nói không nghi ngờ là nói dối!Taehyung nhìn hắn mấp máy môi nhắc lại từ "gia thế" rồi đăm chiêu suy nghĩ gì đó... Vội lên tiếng :
"JungKook à anh mau đi tắm rửa, chúng ta còn phải ăn đấy."
"Ừ được chúng ta đi". Jungkook chụp lấy tay cậu mà kéo theo.
"Sao lại kéo em đi?"
"Tắm cùng tôi!"
"S...Sao cơ?"
Jungkook chả buồn đáp lại, cứ một mạch kéo cậu lên phòng mặc kệ Yeonchae đứng chôn chân tại chỗ với khuôn mặt tức giận.
-----------------"Sao lại kêu em tắm cùng anh chứ? Yeonchae vẫn còn ở đây mà?"
"Em là không muốn thân mật với tôi?" Jungkook cúi xuống ghé sát mặt cậu.
"Nhưng.... Nhưng"
"Được rồi không muốn cũng được, lấy quần áo cho tôi!". Hắn quay mặt đi tỏ vẻ giận dỗi.
Taehyung thì chỉ biết phì cười mà sắp quần áo cho hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
|KookTae| Blood Sweat And Tears∆
Fantasy"Nếu ai dám động vào một sợi tóc của Kim Taehyung, Jeon JungKook ta sẽ chính tay giết chết kẻ đó" "Jeon JungKook, dù cho cả thế giới có quay lưng với anh , em cũng nhất định sẽ bám theo anh cả đời..." _fic được viết bởi Rin và Meyy_ _Không mang tru...