Trong căn phòng nhỏ (lớn chả bá nhỏ cái qq '<') nam nằm dài trên giường và thở dài...
nam: haiz...ko biết...lúc đó anh ấy định nói gì với mik thế nhỉ .-.? - nam nhớ lại lúc đó..................................
(hồi tưởng time UvU)~
Cộng: em bt không đã có người từng nói với anh..../tít tít/ - cộng đang nói thì bị cắt ngang bởi tiếng chuông thông báo tin nhắn của điện thoại, mở điện thoại lên trong cộng có vẻ khá sốc khi đọc nó..
cộng: à thôi..cũng muộn rồi chúng ta về thôi nam^^ - cộng cất điện thoại và nhìn qua nam
nam: à ừm..nhưng lúc nãy anh điịnh nói gì với em thế?
cộng: ko có gì quan trọng đâu ..sau này rãnh rỗi anh sẽ nói với em ^^ - cầm tay nam
cộng:về thôi /cười/
nam: vâng ạ ^^ -nam cũng thuận theo cho cộng cầm tay và hai người về lại căn biệt thự, nam chia tay cộng rồi đi vào phòng..còn cộng thì đi đâu đó thật ra nam cũng ko để ý lắm bước vào phòng là đóng của luôn.
(quay lại thực tại nèo OvO)z
nam: woaaaaaa..hưm muốn bt ghê cái tính tò mò chết tiệt.. hứ >:'T - nam bụng miệng phòng má trông rất chi là cute ;^;
(me:/đang viết truyện/ á đù '-' rồi giờ viết gì tiếp đây .-.??/bí ý tưởng:on/)
Đột nhiên cửa phòng nam lại hé mở me bước vào UvU)b
me: nè nam O-Ụ cậu với anh cộng đi chơi mà không rủ tui qwq..tức á -me nhìn nam đang nằm dài trên giường
nam: đệt..quên mất thằng tó này;<;...giờ nói gì cho ngầu đây..hmmm/nghĩ/
me: .-. nè ta đang nói chuyện với ngươi đấy '-' trả lời đê!-me cau mày nhìn nam...
nam: ơ..ờm ta đi chơi thì kệ ta chớ ngươi sao ngươi cứ thik đi theo ta thế ._.
me: vui mà ^v^)b
nam: ờ vui =v=)b
Sáng hôm sau~
[CẢNH BÁO PHÁT HIỆN ĐỐI TƯỢNG CÔNG LƯỢC ẨN ĐANG Ở GẦN ĐÂY!!!] -tiếng thông báo của hệ thống vang lên như một vị thần :)) cú lảng vảng trong đầu nam làm cậu ko thể ngủ nổi..tối qua cậu thức tới tận 3h sáng để nói chuyện với me UvU nên bây giờ rất buồn ngủ thế mà mới nhắm mắt chưa đc baoo lâu thì hệ thống chết tiệt lại thông báo! (me: thấy tội nam ghê á '^' à mà thôi mềnh chỉ cần làm xog việc của mềnh là oke rồi lo chuyện bao đồng làm giề :)) )
nam: AHHHHHHHHHH >:(= ngủ cũng ko yên!!!
(me: :)) tác giả méo bt gì hết nhé 'v')b
Thế là nam đứng dậy khỏi cái giowngf êm ái và đi VSCN...xog thì cậu đi tìm ''đối tượng công lược'' đó..người làm cậu mất giấc ngủ,bây giờ cậu khá bực mình :)) vì đang bực nên cậu đi khá nhanh và va vào lưng của một người..
nam: ah..xin lỗi...tôi ko cố ý/xoa đầu/ cú va chạm khá mạnh nên nó làm đầu cậu hơi choáng
????:à ko sao...cậu có sao ko...Vietnam???.....l-là ...là cậu....à...cậu có phải là Vietnam ko??? - người kia bất ngờ khi nhìn thấy cậu vietnam khó hiểu nhìn người kia..
nam: à...vâng tôi là vietnam đây..còn cậu là...???
????:...là tớ..tớ là......
lazy~
thôi để khi khác viết vậy lười quá hehe sorry caccau ==''
tớ hứa sẽ bù vào chap sau hứa luôn!! ;^;
bye.
BẠN ĐANG ĐỌC
[COUNTRYHUMAN - VIỆT NAM_ALL]: XUYÊN KHÔNG THÀNH NAM CHỦ!?
VampireMột cậu bé tên Việt Nam trong khi đợi đèn đỏ qua đường thì bị ai đó đẩy từ phía sau và cậu bị chiếc xe chạy tới từ phía sau ko kịp phanh lại nên đã đâm trúng cậu và thế là cậu nhập viện không rõ sống chết ... xog cậu xuyên không qua thế gới song son...